Dép Crocs bất ngờ được mang lên sàn diễn London

Thứ tư - 21/09/2016 22:22

Dép Crocs bất ngờ được mang lên sàn diễn London

Đôi dép vốn được nhận xét là một trong những món đồ thời trang xấu xí nhất lại là phụ kiện chính của bộ sưu tập Christopher Kane xuân hè 2017.
Hôm 19/9, Christopher Kane, một trong những nhà thiết kế quyền lực nhất London, trình làng bộ sưu tập mới. Đây cũng là bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của anh. Christopher Kane gây bất ngờ khi mang phụ kiện dép Crocs lên sàn diễn. 
Các tạp chí và trang tin thời trang uy tín đều đưa tin về sự kiện này. Vẫn là kiểu dáng dép nhựa thông thường, nhưng những đôi Crocs của Christopher Kane có điểm khác ở chi tiết đính đá, gắn trang sức. 
Trang Vogue gọi đây là cuộc cách mạng hóa những đôi dép bình dân: "Cứ cho là bạn thích chúng, nhưng liệu bạn có tự tin bước ra phố với đôi Crocs?". 
Cận cảnh đôi Crocs lần đầu xuất hiện trên sàn diễn London Fashion Week. 
Lorraine Candy, biên tập viên tạp chí Elle UK, chia sẻ bình thường cô rất ghét dép Crocs, nhưng Christopher Kane lại khiến cô cảm thấy vui vẻ. 
Với Candy, đây là một show thời trang thú vị. 
Trang Fashionista nhận xét Crocs là mẫu dép xấu xí nhưng rất thoải mái, tiện dụng. Việc nó trở thành một trong những xu hướng hot của mùa xuân hè năm sau chỉ còn là vấn đề thời gian. 
Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng đây chỉ đơn giản là dự án hợp tác giữa  Christopher Kane và Crocs, chứ không mang tính dự báo xu hướng. 
Trước đó, đôi dép vốn bị chê xấu và không có tính thời trang này từng xuất hiện tại tuần lễ thời trang nam hồi tháng 7 và trên tạp chí Teen Vogue
Thật khó để dự đoán Crocs liệu có trở thành xu hướng phụ kiện hot hay không, nhưng ít nhất bộ sưu tập của Christopher Kane đã ghi dấu ấn tại London Fashion Week. 
Việc Crocs xuất hiện trên sàn diễn lần này cũng cho thấy sự đa dạng và sáng tạo trong thời trang. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây