Đàm Phương Linh hóa gái quê, trả giá đắt vì mù quáng trong tình yêu

Thứ sáu - 18/02/2022 15:21

Đàm Phương Linh hóa gái quê, trả giá đắt vì mù quáng trong tình yêu

Đàm Phương Linh bật mí về những điều cô nhớ nhất trong vai diễn em gái của Quỳnh Lam trong phim truyền hình Hồng Nhan.

Vai diễn gần đây của Đàm Phương Linh gây chú ý trong phim truyền hình Hồng Nhan. Phim xoay quanh chuyện gia đình ông bà Sáu Khó hiền lành chịu thương chịu khó sống ở một vùng quê nghèo yên bình. Ông bà có hai cô con gái: con gái lớn tên Lành đẹp người đẹp nết, kính trên nhường dưới được thanh niên trong làng xếp hàng theo đuổi, ngược lại, cô em út tên Hạnh kém sắc hơn, tính tình lại trẻ con và bộp chộp. 

Khi được hỏi về vai Hạnh, Đàm Phương Linh cho biết đây là lần đầu tiên cô được tham gia thử sức mình với một bộ phim xưa. Đây cũng là lần đầu Đàm Phương Linh có cơ hội được làm việc với các anh chị dày dặn kinh nghiệm và cũng là những gương mặt vàng trong làng phim xưa. Đáng chú ý, vai người chị gái nhân vật Hạnh do nữ diễn viên Quỳnh Lam - được mệnh danh “nữ hoàng phim xưa” của màn ảnh Việt đảm nhận.

“Nếu hỏi về cảm nhận của Linh khi làm việc cùng chị Lam thì có thể gói gọn trong một chữ 'Lầm' to đùng. Vì khi xem phim chị Lam đóng, mình nghĩ chị là một người phụ nữ đằm thắm, nhẹ nhàng, nhưng không, khi được làm việc trực tiếp thì mới thấy đây là một người chị thẳng thắn, bản lĩnh và mạnh mẽ, có thể nói là hơi đàn ông nữa kìa. Mình cũng đã được chị Quỳnh Lam góp ý, xây dựng và học hỏi được nhiều điều có ích cho việc diễn xuất từ diễn viên” – ngôi sao 9X chia sẻ.

Trong phim, nhân vật Hạnh là một cô bé lớn lên ở miền quê trong sự bảo bọc lo lắng của tía má và chị Hai. Không va chạm, không phải lăn lộn ngoài cuộc sống như chị Hai và cũng là một cô gái quê không hiểu biết nhiều về con người và cuộc sống quanh mình, nên trong Hạnh có một sự vô tư yêu đời và coi tất cả mọi thứ đều màu hồng.

Có lúc vì sự mù quáng không hiểu biết của mình mà Hạnh còn gieo thêm nỗi tổn thương và căm ghét đến Lành - người hết mực yêu thương hy sinh mọi điều vì cô. Nhưng đến khi biến cố xảy đến để Hạnh biết được sự trớ trêu mà chị mình phải một mình trải qua hay cảnh ngộ tình chị duyên em không mong muốn mới đánh thức giúp Hạnh trưởng thành và ngộ ra mọi điều, thấu hiểu và yêu thương chị hai mình.

Đàm Phương Linh cũng chia sẻ về kỷ niệm khó quên với vai diễn: “Khó khăn khi tham gia vai này có lẽ nằm ở việc đây là lần đầu Linh tham gia phim xưa nên những cử chỉ lời nói, cách sử dụng ngôn từ mình phải chú ý và tiết chế sao cho phù hợp với bối cảnh và thời gian nội dụng phim đề cập đến. Có nhiều lúc quay Linh vẫn bị thói quen và quên mất nên sẽ có những cử chỉ và cách biểu đạt của thời hiện đại, nên Linh phải rất cố gắng tập trung hết mình 200% sức lực để làm thật tốt, tránh lặp lại sai sót.

Thuận lợi thì có lẽ phải nhắc đến trước tiên là sự dẫn dắt của đạo diễn Minh Múm hết sức cặn kẽ và nhiệt tình trước mỗi phân đoạn quay. Rồi sự kết hợp ăn ý với các anh chị dù đây là lần đầu Linh được làm việc cùng mọi người. Quan trọng hơn hết là sự tận tâm hết mình của toàn thể ê-kíp trong suốt quá trình ghi hình của bộ phim. Nhân đây Linh xin được gửi lời cám ơn đến mọi người, mong rằng bộ phim sẽ được yêu thương và ghi lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả truyền hình đã theo dõi ủng hộ”.

Bộ phim Hồng Nhan gồm 34 tập đang được phát sóng trên kênh Phim Việt SCTV14.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dam-phuong-linh-hoa-gai-que-tra-gia-dat-vi-mu-quang-trong-tinh-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dam-phuong-linh-hoa-gai-que-tra-gia-dat-vi-mu-quang-trong-tinh-yeu-51202218215470308.htm

Cảnh bị cưỡng bức của "Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam: Khắp người bầm tím, đau đến mức phát khóc
Diễn viên Quỳnh Lam có những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia dự án phim Hồng Nhan.
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây