Cường Seven mất 10 năm học thanh nhạc sau sự cố nhớ đời, tuyên bố tạm dừng đóng phim

Thứ ba - 19/04/2022 22:13

Cường Seven mất 10 năm học thanh nhạc sau sự cố nhớ đời, tuyên bố tạm dừng đóng phim

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, Cường Seven chia sẻ nhiều về quyết định tạm dừng đóng phim để đầu tư cho ca hát.

Sau ca khúc Oscar được xem là dành cho "hội những người thất tình", mới đây Cường Seven tiếp tục tung ra MV ca khúc Love Is Blind. Bài hát mang sắc thái sôi động nhưng cũng đầy bí ẩn, kết hợp cùng cách hát phong trần của Cường Seven tạo nên giai điệu dễ nghe, khiến khán giả nhún nhảy ngay từ lần đầu "chạm tai".

Bối cảnh chính của MV được đặt trong một show diễn thời trang, nơi Cường Seven biểu diễn bên cạnh những người mẫu xinh đẹp, quyến rũ. 

Nam ca sĩ cho biết ban đầu của MV dự định quay ở bãi biển. Nhưng ấn tượng bởi sự táo bạo và quyến rũ của những show thời trang nội y nước ngoài, anh đã quyết định thay đổi bối cảnh MV.

Năm 2022, Cường Seven quyết định dành trọn thời gian để đầu tư âm nhạc. Sau khi phát hành ca khúc Oscar hợp tác cùng nhà sản xuất Jimi, anh đã chọn một hướng đi mới cho âm nhạc của mình.

Cường Seven chia sẻ: "Qua thời gian ngẫm lại, tôi muốn có một lối đi riêng trong âm nhạc. Tôi quan sát thấy ở Việt Nam mình còn chưa có quá nhiều người theo đuổi và ra mắt các sản phẩm nhạc house, hầu hết là remix để đi diễn các môi trường bar, club. Đây xem như một lợi thế của tôi trên con đường này và tôi sẽ tập trung toàn bộ năng lượng của mình để 'cháy' cùng nó".

Nhìn nhận lại quãng thời gian đầu đi hát, Cường Seven chia sẻ: "Thời gian đầu chuyển từ dancer sang ca sĩ, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn với vai trò người đi hát. Khi đó, tôi vẫn còn cái bóng của một dancer nên phần trình diễn thiên về vũ đạo nhiều quá, gây ảnh hưởng tới hơi thở và giọng hát. Vì vậy, nhiều người nhận định tôi chỉ nên làm dancer thôi, đừng đi hát làm gì. Đây là thiếu sót của tôi.

Nhưng cũng nhờ những lời góp ý đó đã giúp tôi nhìn nhận lại và thay đổi. Tôi là người rất chịu khó tiếp thu ý kiến và biết mình. Đối với ưu điểm, tôi sẽ cố gắng phát huy và rèn luyện. Còn về khuyết điểm, tôi sẽ cố gắng thay đổi".

Lời nói của Cường Seven được minh chứng bằng hành động. Trong 10 năm qua, anh đã kiên trì rèn luyện thanh nhạc, chưa từng gián đoạn hoặc lơ là việc học. Không chỉ học từ những giảng viên nổi tiếng, anh còn giao lưu, học hỏi những bạn trẻ để lấy thêm kinh nghiệm.

Cường Seven kể lại sự cố nhớ đời: "Sau lần biểu diễn 'Beautiful' bị chê trên sóng trực tiếp, tôi quyết tâm thay đổi. Tôi đi đăng ký học thanh nhạc ngay lập tức. Đến nay cũng đã 10 năm. Tôi học hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, cứ rảnh là tôi đi học, chưa bao giờ gián đoạn hay từ bỏ. Ban đầu tôi học những cái cơ bản nhất từ học viện. Nền móng phải chắc thì mới có thể phát triển lâu dài. Ở Hà Nội, tôi theo cô Mai Hương. Sau khi từ ngoài Bắc chuyển vào Nam, tôi vẫn tiếp tục duy trì việc học với cô Hoàng Thu là mẹ của ca sĩ Hoàng Tôn.

Sau đó, tôi học với ca sĩ Nhật Hạnh để rèn luyện cột hơi cũng như nhiều kỹ thuật khác. Gần đây nhất, tôi còn học với anh Đinh Tuấn Khanh (Microwave) cách xử lý theo kiểu khàn khàn của rock. Tôi muốn màu giọng của mình có chút phong trần, từng trải hơn".

Tuy khởi đầu là một dancer, nhưng ca sĩ mới là hướng đi mà Cường Seven theo đuổi. "Lúc trước, tôi đem rất nhiều vũ đạo vào trong phần trình diễn của mình. Nhưng từ từ tôi nhận ra, vũ đạo chỉ là một phần nhỏ trên sân khấu. Tôi quan tâm vào giọng hát và kỹ năng làm chủ sân khấu nhiều hơn", anh cho biết.

 Cường Seven dành 10 năm qua kiên trì học thanh nhạc. Dù có triển vọng trong lĩnh vực phim ảnh, nhưng anh vẫn lựa chọn đặt nó sang một bên để chuyên tâm cho âm nhạc.

"Năm nay tôi không nhận phim, chỉ muốn tập trung cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Điện ảnh là sở thích, thấy có duyên với vai nào thì tôi nhận chứ không định hướng theo con đường diễn viên. Âm nhạc mới là thứ mà tôi theo đuổi. Tôi biết mình không phải trời sinh đã có năng khiếu âm nhạc, nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng chinh phục nó từng ngày", anh cho biết.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuongseven-mat-10-nam-hoc-thanh-nhac-sau-su-co-nho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuongseven-mat-10-nam-hoc-thanh-nhac-sau-su-co-nho-doi-tuyen-bo-tam-dung-dong-phim-d307345.html

3 bóng hồng trong đời Cường Seven: Tình cũ nghi yêu đồng giới, bạn gái hiện tại chưa muốn cưới
Dù không sở hữu sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất nổi bật, Cường Seven vẫn được khán giả nhớ đến nhờ chuyện tình với toàn người đẹp trong showbiz Việt.
Bấm xem >>

Những bóng hồng của quý ông nổi tiếng

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây