"Con gái" Trấn Thành mắc bệnh công chúa vì được cưng chiều quá đà, cha mẹ cũng “điên đầu”

Thứ sáu - 26/11/2021 15:04

"Con gái" Trấn Thành mắc bệnh công chúa vì được cưng chiều quá đà, cha mẹ cũng “điên đầu”

Sau vai diễn Bù Tọt trong phim Bố Già, Ngân Chi sẽ trở lại với bộ phim truyền hình mang tên Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Sao nhí 10 tuổi Nguyễn Ngọc Ngân Chi đang là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi xuất sắc giành giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc với hai phim Bố GiàNắng 3: Lời Hứa Của Cha tại LHP Việt Nam lần thứ 22. Đây là giải thưởng điện ảnh tiếp theo của Ngân Chi sau khi nhận được danh hiệu Nữ diễn viên triển vọng tại giải thưởng Cánh diều vàng 2020.

Trong phim Bố Già, Ngân Chi vào vai con gái út của ông Ba Sang do Trấn Thành thủ vai. Vai Bù Tọt của Ngân Chi gây ấn tượng cho khán giả khi mang đến tiếng cười và cả những giọt nước mắt. Diễn xuất của cô bé mới 10 tuổi đã chinh phục người xem với biểu cảm hồn nhiên, đáng yêu nhưng cũng đầy trưởng thành, cảm xúc.

Tháng 12 này, Ngân Chi sẽ trở lại với một vai trong bộ phim dài tập đầu tay mang tên Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, diễn chung với những cái tên nổi tiếng như Minh Hằng, NSƯT Công Ninh, Thanh Thuỷ, Trung Dân… Trongphim này, ngôi sao nhí vào vai Trâm Anh, con gái của cặp vợ chồng Tất Thắng (Minh Hằng) – Tấn Lộc (Huy Anh).

Trâm Anh là một cô bé ngây thơ, trong sáng, biết quan tâm đến người khác nhưng lại rụt rè, ít nói. Vì mẹ quá bận việc ở công ty, Trâm Anh được ông bà nội chăm sóc, nuôi dưỡng từ nhỏ. Sự bao bọc quá mức của ông bà nội khiến Trâm Anh khá bướng bỉnh, không thích đi học mà chỉ muốn chơi, thích quần áo đẹp để chụp ảnh.

Lo lắng Trâm Anh không được như bạn bè cùng trang lứa, Tất Thắng đón con về để chuẩn bị đi học lớp 1. Cá tính của Trâm Anh đã khiến Tất Thắng “điên đầu” vì khủng hoảng trong việc tìm cách giáo dục con. Những vấn đề của Tất Thắng trong việc uốn nắn con, đặc biệt là khi con chuẩn bị vào lớp 1, hứa hẹn sẽ nhận được sự đồng cảm từ nhiều khán giả.

Vai Trâm Anh của Ngân Chi trong Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ là một trải nghiệm mới, khác biệt hoàn toàn với vai Bù Tọt trong Bố Già. Gia đình cơ bản, có điều kiện, luôn được ông bà, bố mẹ chiều chuộng, Trâm Anh có cuộc sống không khác gì cô công chúa nhỏ, được ăn ngon mặc đẹp, váy áo xúng xính. Chính vì vậy, cô bé hay nhõng nhẽo và bướng bỉnh.

Tuy nhiên, Trâm Anh cũng có những nỗi khổ riêng khi là con của một bà mẹ cứng rắn như Tất Thắng. Trâm Anh bị mẹ đưa đi hết lớp học này đến trường học khác. Chỉ vì muốn con được vào trường tiểu học trọng điểm, Tất Thắng liên tục đốc thúc, vô tình gây sức ép lên con gái, thay vì lắng nghe và quan tâm đến nguyện vọng, tâm tư, tình cảm của con. Cuộc chiến đưa con vào lớp 1 trở thành gánh nặng, khiến tình cảm giữa hai mẹ con sứt mẻ ít nhiều.

Phát hiện ra nhiều bà mẹ xung quanh đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho tương lai của con họ; trong khi con gái của mình vẫn chưa có gì hết, Tất Thắng đã không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con hà khắc và đặt ra nhiều chuẩn mực khắt khe. Từ đây, những mâu thuẫn dần xuất hiện trong quan hệ hôn nhân giữa Tất Thắng và Tấn Lộc. Cả nhà sẽ phải làm sao để gìn giữ những điều tốt đẹp, bảo vệ gia đình hạnh phúc mà mình từng có?

Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ là phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, được lấy cảm hứng từ cuốn sách Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ (Battle Hymn of Tiger mother), vốn là cuốn hồi ký của Amy Chua, 49 tuổi, giảng viên trường Luật Yale (Mỹ). Phần kịch bản được đạo diễn cho biết đã có thêm những yếu tố phù hợp với văn hoá, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ dự kiến phát sóng từ ngày 27/12/2021.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-gai-tran-thanh-mac-benh-cong-chua-vi-duoc-cung-chieu-qua-da...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-gai-tran-thanh-mac-benh-cong-chua-vi-duoc-cung-chieu-qua-da-cha-me-cung-dien-dau-51202126111778887.htm

Nhan sắc và thân thế "không phải vừa" của đồng nghiệp luôn "chơi xấu" Minh Hằng, bị khán giả ghét
Thủ vai đối đầu nữ diễn viên Minh Hằng trong bộ phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ là bông hồng lai Emma Lê.
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây