Cô vợ bám trên nắp capo đánh ghen ở Thương Ngày Nắng Về: "Hồng Đăng đấm nương tay nhưng ai nhìn cũng cười"

Thứ năm - 12/05/2022 15:12

Cô vợ bám trên nắp capo đánh ghen ở Thương Ngày Nắng Về: "Hồng Đăng đấm nương tay nhưng ai nhìn cũng cười"

Vai Liên do Thanh Hòa thể hiện trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 là vai khá ngắn nhưng có điểm đặc biệt.

Nữ diễn viên phụ sở hữu hai tình huống đặc biệt oái oăm trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 

Có thể nói, ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 có không ít phân đoạn đánh ghen rất đáng nhớ. Ngoài màn hắt bát bún riêu đầy mắm tôm vào người Vân Vân (Ngọc Huyền) thì cảnh Liên - đồng nghiệp của Vân Khánh (Lan Phương) - nổi điên nhảy ra đánh ghen chồng cùng tình nhân giữa phố cũng là chi tiết để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Cụ thể trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 14, vào một ngày đẹp trời, Khánh được Liên (Thanh Hòa) hẹn đến một quán cà phê mà không hề hay biết Liên có âm mưu đánh ghen chồng. Tới nơi, con gái cả nhà bà Nga (Thanh Quý) mới ngã ngửa khi nghe người chị thân thiết kể rằng, tối qua chị đọc được tin nhắn của chồng hẹn bồ ở khách sạn này nên đến phục kích trước.

Khánh vô cùng hốt hoảng vì vốn cô đã biết trước, đối tượng mà chồng Liên đang cặp kè chính là chị gái Đức (Hồng Đăng). Tuy nhiên, lúc Khánh chưa kịp định thần lại thì Liên đã bất ngờ đứng phắt dậy, lao ra túm cổ chồng, gào thét loạn cả khu phố.

Thấy tình huống bung bét, Thương (Thu Hà) nhanh chóng lên xe, chồng Liên sau khi đẩy ngã vợ cũng vội vàng lên xe tẩu thoát. Để ngăn cặp đôi "gian phu dâm phụ" này lại, Liên không ngần ngại bám chặt tay nắm cửa xe rồi nhoài người nằm lên hẳn nắp capo. 

Một số người dân đi đường chứng kiến đã quay lại clip và tung lên mạng. Khánh cũng vô tình bị lọt vào ống kính vì đứng ra đứng ra ngăn cản bạn.

The o tiết lộ của nữ diễn viên Thanh Hòa - người thủ vai Liên - thì hậu trường thực hiện phân cảnh này khá nguy hiểm. Để có được ít phút ngắn ngủi trên phim, cô phải nằm hoàn toàn trên nắp capo, tay bám vào thành xe trong khi xe cứ chạy, rất chông chênh. Hơn nữa vì mải đánh ghen quá hăng nên cô còn bị gãy móng tay trong khi bạn diễn Trịnh Xuân Hảo (thủ vai người chồng) thì đứt mất sợi dây chuyền.

Một phân cảnh cũng đáng nhớ không kém của Thanh Hòa là cảnh Liên bị Đức trùm chăn đánh túi bụi ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 12. Khi ấy, Liên và Khánh vừa uống rượu giải sầu nên tạm thời vào khách sạn nghỉ. Nhận được tin mật báo, bà Hiền (NSND Lan Hương) vội "triệu tập" con trai cùng nhà thông gia để đi cùng đến khách sạn ba mặt một lời. 

Thanh Hòa hài hước chia sẻ: "Cảnh Đức đánh ghen nhầm người rất buồn cười. Đọc xong kịch bản và ra hiện trường quay, tôi khá sợ vì trùm chăn và không biết được bên ngoài như thế nào. Anh Hồng Đăng cũng rất thương nên đánh đấm nương tay nhưng vẫn có vài quả trúng thật (cười). Khi mở chăn ai nấy cũng đều cười ồ vì nhìn tôi te tua.

Đến khi tập phim được chiếu, khán giả, bạn bè nhắn tin cho tôi rất nhiều, họ đều nói nhìn tôi buồn cười quá, không thương nổi." 

Gương mặt từng bị “đóng đinh” với những vai diễn dành cho tuổi teen

Thanh Hòa là gương mặt không quá xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội khóa diễn viên đầu tiên (2003-2006), cô chính thức về đầu quân cho Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ. 

Là nữ diễn viên thuộc thế hệ 8x, nhưng vì sở hữu gương mặt quá trẻ trung và đáng yêu, Thanh Hòa thường bị “đóng đinh” với những vai diễn dành cho tuổi teen như nàng công chúa Nặc Nô trong phim Chuyện cổ tích, cô bạn Pi đáng yêu trong Chít và Pi....

Năm 2014, Thanh Hòa có bước "lột xác" ngoạn mục khi vào vai Huệ trong bộ phim Mưa bóng mây của đạo diễn Trọng Trinh. Huệ là một nữ giám đốc thành đạt, có địa vị trong xã hội. Cô cũng là người vợ đằm thắm, mặn mà và không kém phần khao khát trong cuộc sống vợ chồng tuy nhiên dù đã ngoài 30 tuổi, sống với chồng cả chục năm nhưng chưa có con. Do chồng của Huệ bị bất lực nên cô đã tìm đến người đàn ông khác và từ đó bi kịch gia đình xảy đến.

Đáng tiếc là khi sự nghiệp diễn xuất đang phát triển rực rỡ thì Thanh Hòa lại bất ngờ rời xa màn ảnh nhỏ để dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Kể từ vai chính trong Mưa bóng mây cách đây 8 năm, Thanh Hòa mới chính thức trở lại màn ảnh với một vai diễn nhỏ trong Thương Ngày Nắng Về phần 2. Nói về duyên cớ tham gia bộ phim này, nữ diễn viên bộc bạch:

"Trước đây tôi cứ nghĩ quan trọng là nhận vai chính, diễn dài hơi, nhưng trải qua thời gian làm nghề nhiều, cái tôi quan tâm là vai diễn đó như thế nào nhiều hơn là thời lượng của vai diễn. Khi trao đổi với bên tổ chức sản xuất phim, anh ấy nói đây là vai khá ngắn nhưng có điểm đặc biệt .

Vì chỉ là tuyến nhân vật phụ, vai Liên cũng không quá cá tính nhưng lại tham gia vào nhiều tình huống gay cấn trong phim. Tôi thấy ok và mong muốn được quay trở lại phim truyền hình."

Cũng theo Thanh Hòa chia sẻ, chồng cô làm cùng ngành nghề nên cũng rất thấu hiểu công việc của vợ. Hơn nữa, cô tự nhận thấy bản thân là mẫu phụ nữ sống khá trầm và không thích những thứ ầm ĩ, gây chú ý. Nếu trong gia đình khi có mâu thuẫn gì thì hai vợ chồng sẽ ngồi xuống trao đổi nhẹ nhàng với nhau, tránh tuyệt đối xung đột dẫn đến căng thẳng.

Vợ chồng Thanh Hòa hiện có một cô con gái đang tuổi ăn tuổi lớn, tính tình rất tự lập. Hơn nữa trong quá trình nuôi con gái, hai vợ chồng may mắn nhận được sự giúp đỡ của hai bên ông bà nội ngoại. Điều này giúp nữ diễn viên có thể tập trung thời gian cho công việc hơn.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-vo-bam-tren-nap-capo-danh-ghen-o-thuong-ngay-nang-...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-vo-bam-tren-nap-capo-danh-ghen-o-thuong-ngay-nang-ve-hong-dang-dam-nuong-tay-nhung-ai-nhin-cung-cuoi-172220512155320285.htm

Thương Ngày Nắng Về: Hậu đòi bế Trang vào tận giường, Duy làm đám cưới tặng mỗi khách mời một viên kim cương?
Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 18, Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) cuối cùng cũng trở thành một cặp.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (giadinh.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây