Chuyện chưa kể Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương mải lo "chèo thuyền" Thúy Ngân và Trương Thế Vinh

Thứ bảy - 22/05/2021 08:28

Chuyện chưa kể Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương mải lo "chèo thuyền" Thúy Ngân và Trương Thế Vinh

Những hình ảnh hậu trường mới nhất của Cây Táo Nở Hoa cho thấy sự thân thiết đặc biệt của Thúy Ngân và Nhã Phương.

Trong Cây Táo Nở Hoa, vai Minh Châu của Thúy Ngân là một vai diễn đầy thử thách bởi bi kịch nội tâm nhân vật luôn được ẩn sau trạng thái cân bằng. Ở các tập phim, Châu luôn giữ vẻ mặt “âm trầm” che giấu rất kỹ nội tâm của mình, ít khi bộc lộ tình cảm với ai, kể cả anh chị em trong gia đình và người yêu.

Nhưng những cảnh hậu trường sẽ cho khán giả thấy 1 hình ảnh trái ngược: Không còn 1 bác sĩ Châu lạnh lùng, Thúy Ngân trở thành một đồng nghiệp dễ thương, gần gũi và thân thiết với tất cả các bạn diễn.

Trong phim, chẳng ai dám đùa với Châu, nhưng trong trong hậu trường có lúc Thúy Ngân trở thành tâm điểm trêu đùa của cả nhà. Với Nhã Phương, sau những phút tập trung tinh thần để thể hiện những biểu cảm ghét ra mặt trên màn ảnh, Thúy Ngân - Nhã Phương trở lại là đôi bạn thân mê "tự sướng" và thích trêu nhau trên từng cây số.

Đặc biệt hơn cả, ở hậu trường phim, Nhã Phương thường xuyên “đẩy thuyền” cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Có thể nói, cặp đôi tin đồn đình đám này rất được gia đình nhà Táo ủng hộ. Trước đó khi cùng 2 người đi vào buổi họp báo, Nhã Phương cũng trêu Thúy Ngân - Trương Thế Vinh là: "Đánh ghen đồ", "Couple couple". Còn Thái Hòa thì phải đánh tiếng trước với Trương Thế Vinh rằng: "Chụp với 'cô Châu', Vinh đừng ghen nha!".

Ngoài những kỷ niệm vui với 5 anh em tromg gia đình, Thúy Ngân và bạn diễn B Trần cũng có rất nhiều khoảnh khắc hậu trường hài hước đáng nhớ.

Thúy Ngân - B Trần đã có khá nhiều hình ảnh hậu trường thân thiết, trong đó bác sĩ Châu - Thúy Ngân dịu dàng, e thẹn khoác tay người yêu B Trần – bác sĩ Phong. Đây là những hình ảnh quá khứ của cặp đôi Châu - Phong.

Ngoài ra, hậu trường 1 cảnh quay cho thấy Thúy Ngân - B Trần cùng nhau tập kịch bản, trao đổi cùng đạo diễn chuẩn bị cho phân đoạn Phong bất ngờ cầu hôn Châu trong 1 quán bar và bị từ chối.

Hài hước là sau cảnh diễn, B Trần thể hiện sự ga lăng, hết lòng quan tâm đến bạn diễn nhưng Thúy Ngân lại “lỡ” đặt hết sự chú ý vào đĩa thức ăn trên bàn và còn khóc mếu cầu cứu B Trần khi biết đã bị cameraman  “bắt trọn” khoảnh khắc ăn uống bất tận.

Trong phim, Châu có 2 cuộc tình đầy drama với 2 bác sĩ điển trai, lịch lãm do B Trần và Đỗ An thủ vai. Nam Phong (B Trần) là tình đầu của Châu, mang đến cho cô rất nhiều hy vọng. Nhưng tình đầu đẹp đẽ thường không trọn vẹn.

Châu và Phong cùng là sinh viên trường Y, cùng nuôi dưỡng ước mơ nắm tay nhau đi du học, nhưng trước áp lực của mẹ, Phong đột ngột hủy hôn và bỏ rơi Châu trước đám cưới để ra nước ngoài du học. Cú sốc này khiến lòng tự tôn của Châu bị đổ vỡ và cô gần như không thể tha thứ cho Phong.

Trong lúc chới với vì bị người yêu bỏ rơi, Châu đã nhận được sự an ủi của Tuấn - một đồng nghiệp đã có gia đình và dần dần cả nảy sinh tình yêu. Sau này, dù đã chấm dứt với Tuấn và được Phong theo đuổi lại từ đầu, nhưng Châu vẫn kiên quyết từ chối.

Trong những diễn biến của các tập mới nhất, Phong nhiều lần che chở, bảo vệ Châu khi cô bị đồng nghiệp cô lập, xa lánh nhưng Châu vẫn dửng dung, lạnh lùng và thậm chí đã từ chối lời cầu hôn của Phong.

Liệu tấm lòng chân thành Phong có thể lay chuyển tình cảm của Châu? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h Thứ Hai đến Thứ Tư hàng tuần trên kênh truyền hình HTV2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-chua-ke-cay-tao-no-hoa-nha-phuong-mai-lo-cheo-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chuyen-chua-ke-cay-tao-no-hoa-nha-phuong-mai-lo-cheo-thuyen-thuy-ngan-va-truong-the-vinh-d275513.html

Cặp đẹp nhất Cây Táo Nở Hoa vừa yêu đã có "biến": Dư bỏ rơi Trúc trong ngày mất cha
Tập 21 Cây Táo Nở Hoa tiết lộ câu chuyện đau lòng về cuộc đời của Trúc (Minh Trang).
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây