Chung tình như "cô cô" Lưu Diệc Phi: "Chuyển kiếp" nhiều lần vẫn nhất định tìm Dương Quá để yêu

Thứ bảy - 11/06/2022 21:58

Chung tình như "cô cô" Lưu Diệc Phi: "Chuyển kiếp" nhiều lần vẫn nhất định tìm Dương Quá để yêu

Khán giả vừa phát hiện ra một sự trùng hợp thú vị rằng Lưu Diệc Phi rất có duyên đóng cặp với các nam diễn viên từng đóng vai Dương Quá.

Tiểu thuyết kiếm hiệp Thần Điêu Đại Hiệp của cố nhà văn Kim Dung được chuyển thể thành phim rất nhiều lần. Dù mỗi phiên bản thường gặp phải ý kiến trái chiều nhưng vẫn luôn đạt được lượng người xem lẫn sự quan tâm của công chúng rất lớn. Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra một mối duyên đặc biệt của Lưu Diệc Phi với các sao nam nổi tiếng từng đóng vai Dương Quá. 

Huỳnh Hiểu Minh

Thần Điêu Đại Hiệp năm 2006 là tác phẩm đã đưa tên tuổi của Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh lên một tầm cao mới. Trước khi phim lên sóng, nhiều người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh hơi "dừ" so với nhân vật còn Lưu Diệc Phi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Tuy nhiên, nhan sắc tuổi 18 đơn thuần, trong sáng của Lưu Diệc Phi đã thể hiện xuất sắc phong thái của Tiểu Long Nữ chưa trải sự đời. Phản ứng hóa học của Dương Quá (Huỳnh Hiểu Minh) và cô cô cũng tốt khiến nhiều khán giả "quay xe". 

Dù sau đó không có nhiều cơ hội hợp tác chúng nhưng Huỳnh Hiểu Minh từng tiết lộ cả hai vẫn giữ liên lạc, ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Anh từng chia sẻ: “Khi đóng phim, tôi gọi cô ấy là cô cô. Ngoài đời, nếu có dịp gặp nhau, tôi cũng gọi Diệc Phi một cách thân thiết như vậy. Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi như một đóa hoa hồng 7 sắc cầu vồng. Với tôi, cô ấy ngày càng đẹp. Hơn nữa, Diệc Phi lại còn rất hiểu biết và có tinh thần cầu tiến trong công việc". 

Cổ Thiên Lạc

Dương Quá của Cổ Thiên Lạc trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995 luôn được khán giả xem là phiên bản kinh điển nhất. Dương Quá 1995 và Tiểu Long Nữ 2006 đã cùng "chuyển kiếp" để hợp tác trong bộ phim điện ảnh Thiện Nữ U Hồn năm 2011. 

Trong phim, Cổ Thiên Lạc vào vai đạo sĩ chuyên diệt trừ tà ma Yến Xích Hà, còn Lưu Diệc Phi đảm nhận vai ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện. Cặp đôi không chỉ có nhiều cảnh phim lãng mạn mà còn có cảnh hôn nóng bỏng khi rơi vào tình tay ba.

Khi nhận bộ phim này, Lưu Diệc Phi được chính đạo diễn khuyên không nên xem bất cứ phiên bản nào trước khi vào vai, bởi “nếu xem trước thì bạn sẽ có những định kiến sẵn về nhân vật và không thể làm mới được nhân vật”. Dù đàn chị Vương Tổ Hiền chính là tượng đài cho nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện nhưng ma nữ của Lưu Diệc Phi cũng được nhiều người yêu thích. 

Còn Cổ Thiên Lạc thì hài hước chia sẻ trước khi phim bấm máy: “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ làm việc ăn ý. Dương Quá không hợp với Tiểu Long Nữ thì hợp với ai?”.

Trần Hiểu

Thần Điêu Đại Hiệp năm 2014 là phiên bản phim gặp nhiều tranh cãi nhất. Nhiều người gọi Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy là "cô cô đùi gà" bởi kiểu tóc của cô. Cô cũng bị xem là Tiểu Long Nữ kém sắc nhất. Nhưng bù lại, bộ phim đã se duyên thành công cho "cô cô" Trần Nghiên Hy và "Quá nhi" Trần Hiểu ở ngoài đời.

Hiện nay, Lưu Diệc Phi đang "gây sóng tạo gió" với bộ phim Mộng Hoa Lục - đánh dấu sự trở lại của "thần tiên tỷ tỷ" trên màn ảnh nhỏ sau 16 năm. Và người tình màn ảnh của "Tiểu Long Nữ" không ai khác chính là Trần Hiểu.

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Phán Nhi - một người xinh đẹp, có khả năng múa, pha trà điêu luyện nhưng bị phụ tình. Trần Hiểu vai Cố Thiên Phàm, là người văn võ song toàn, con của quan lớn. Cả hai bắt đầu từ oan gia ngõ hẹp và dần đồng cảm, thấu hiểu rồi cùng đồng hành, xây dựng hạnh phúc. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Mộng Hoa Lục đã chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt xem sau 1 tuần công chiếu . Đặc biệt, Lưu Diệc Phi và Mộng Hoa Lục còn lập được một kỷ lục mà 10 năm qua chưa có tiểu hoa nào làm được. Trên trang “IMDB của Trung Quốc" - Douban, bộ phim mở đánh giá ngay sau 3 ngày phát sóng với điểm số 8.3. Con số này giờ là 8.8/10 điểm qua 350 nghìn lượt đánh giá từ cư dân mạng, với tỉ lệ 5 sao tương đối cao.

Thời gian gần đây, cư dân mạng còn lan truyền tin đồn Ngô Lỗi có thể sẽ trở thành nam chính trong dự án Trường Lăng do Lưu Diệc Phi đóng chính. Trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp năm 2014, Ngô Lỗi đã được chọn vào vai Dương Quá thời nhỏ (khi lớn do Trần Hiểu đảm nhận). Nếu tin đồn là thật, "cô cô" Lưu Diệc Phi sẽ nên duyên với 4 chàng Dương Quá trong các "vũ trụ" phim ảnh khác nhau. 

Liệu "tiểu Dương Quá" Ngô Lỗi...

... có thể trở thành người tình màn ảnh tiếp theo của "cô cô" Lưu Diệc Phi không?

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chung-tinh-nhu-co-co-luu-diec-phi-chuyen-kiep-nhieu-la...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chung-tinh-nhu-co-co-luu-diec-phi-chuyen-kiep-nhieu-lan-van-nhat-dinh-tim-duong-qua-de-yeu-a567820.html

Cảnh hôn mùi mẫn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu khiến mạng xã hội Trung bùng nổ
"Phản ứng hóa học" giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu khiến khán giả "phát cuồng", cảnh hôn của cặp sao đã chiếm vị trí cao nhất trên hot search Weibo tối...
Bấm xem >>

Lưu Diệc Phi

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây