Chung Hán Lương bị chê béo và "già chát", cư dân mạng vội tìm gấp Tân Thiên Nhai Tứ Mỹ

Thứ ba - 12/04/2022 22:19

Chung Hán Lương bị chê béo và "già chát", cư dân mạng vội tìm gấp Tân Thiên Nhai Tứ Mỹ

Nam thần Chung Hán Lương và những trai đẹp cùng thời đang có khả năng bị thay thế bởi những mỹ nam thế hệ mới trên màn ảnh nhỏ?

Nghiêm Khoan, Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ, Hoắc Kiến Hoa là Thiên Nhai Tứ Mỹ thế hệ đầu tiên. Dù mỗi năm cư dân mạng lại sôi sục bình chọn thế hệ Thiên Nhai Tứ Mỹ tiếp theo nhưng 4 nam thần này vẫn giữ vị trí số 1 trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam thần U50 Chung Hán Lương liên tục lộ hình ảnh béo, già và xuống sắc khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Đặc biệt, khi hình ảnh hậu trường phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan được tiết lộ, nhiều người nhận xét trông Chung Hán Lương và người tình màn ảnh chẳng khác gì bố con. Thất vọng trước nhan sắc ngày càng đi xuống của nam thần một thời, nhiều cư dân mạng đã cùng nhau bầu chọn Thiên Nhai Tứ Mỹ năm 2022. Và 4 cái tên được chọn vào danh sách này là: Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Lăng Hách. 

Nhan sắc lên xuống thất thường của Chung Hán Lương thời gian gần đây.

Hình ảnh hậu trường phim...

... hay gameshow đều lộ dấu hiệu tuổi tác. Nhiều người cho rằng thế hệ Thiên Nhai Tứ Mỹ đầu tiên sẽ sớm bị thay thế.

Trương Vãn Ý

Trương Vãn Ý sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh được công chúng chú ý nhờ bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều và nhận được nhiều phản hồi tích cực cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Trương Vãn Ý từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình đề tài đương đại Trung Quốc - Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 32; Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất thế hệ mới tại Giải thưởng Văn Vinh lần thứ 8.

Tham gia phim Đại Đường Minh Nguyệt, gương mặt nam tính cùng tạo hình cổ trang đẹp mắt của Trương Vãn Ý đã khiến nhiều khán giả mê như điếu đổ.

Ở thời điểm hiện tại, Trương Vãn Ý đang đảm nhận vai nam chính Chuyên Húc trong dự án cổ trang Trường Tương Tư cùng Dương Tử. Có nguyên tác nổi tiếng lại quy tụ dàn diễn viên với ngoại hình đẹp nên Trường Tương Tư trở thành một trong những dự án được khán giả mong đợi lên sóng nhất.

Những hình ảnh hậu trường hiếm hoi, chất lượng thấp của Trường Tương Tư được tiết lộ cũng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Gương mặt sắc nét của Trương Vãn Ý trong tạo hình Chuyên Húc được nhiều khán giả yêu thích. 

Đặng Vi

Thời gian gần đây, Đặng Vi liên tục khiến cư dân mạng chao đảo vì tạo hình cổ trang đầy tiên khí của mình. . Gương mặt đẹp như tượng tạc, làn da trắng, thân hình cân đối giúp Đặng Vi vượt mặt Vương Hạc Đệ, La Vân Hi trở thành mỹ nam cổ trang được khán giả chú ý nhất khi cùng góp mặt trong Ngộ Long và Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Ở Trường Tương Tư, Đặng Vi đảm nhận vai Đồ Sơn Cảnh. Tạo hình của anh trong bộ phim này đơn giản hơn nhưng vẫn đẹp hút mắt.

Gần đây, hậu trường cảnh Đặng Vi bế Dương Tư trong bộ phim này bị lộ đã ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Thậm chí, từ khóa: "Ảnh leak Đặng Vi bế Dương Tử kiểu công chúa trong Trường Tương Tư" còn leo lên hot search bảng giải trí Weibo - trang mạng xã hội của Trung Quốc. 

Đàn Kiện Thứ

Đàn Kiện Thứ sinh năm 1990, tại Bắc Hải, Quảng Tây. Anh là một nam diễn viên và ca sĩ.  Anh từng tham gia một số bộ phim như Đạo Bản Miêu, Tiểu Thời Đại, Mộng Hồi Gia Tiên, Thiên Sư Phục Ma, Quân Sư Liên Minh... Trong đó, tạo hình Cố Quân trong bộ phim đam mỹ chuyển thể Sát Phá Lang nhận được nhiều sự yêu thích.

Cũng giống như Trương Vãn Ý và Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ góp mặt trong Trường Tương Tư với vai Tương Liễu. Tạo hình tóc trắng phiêu dật, phong thái tao nhã của Đàn Kiện Thứ trong ảnh hậu trường được nhận xét đẹp thoát tục.

Tuy nhiên, vì có tới 3 diễn viên phim Trường Tương Tư trở thành Tân Thiên Nhai Tứ Mỹ nên nhiều cư dân mạng nghi ngờ đoàn phim đang sử dụng chiêu trò để nâng tầm tên tuổi diễn viên. Một số khác còn mỉa mai vì sao đoàn phim không cho nữ diễn viên Dương Tử vào danh sách Tân Thiên Nhai Tứ Mỹ để ôm trọn sự chú ý của công chúng. 

Trương Lăng Hách

Trương Lăng Hách chính thức bước chân vào làng giải trí vào năm 2019 với vai chính phim ngôn tình cổ trang Thiếu Nữ Đại Nhân.

Tuy nhiên, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1997 chỉ thật sự bùng nổ khi xuất hiện với tạo hình cổ trang cực đẹp trong dự án phim Cát Tinh Cao Chiếu. Dù rằng bộ phim đam mỹ này ít có cơ hội lên sóng vì những quy định mới ở Trung Quốc nhưng Trương Lăng Hách vẫn thu hút thêm được nhiều người hâm mộ. Sắp tới, Trương Lăng Hách sẽ trở thành nam chính trong dự án phim cổ trang Hổ Hạc Yêu Sư Lục.

Có thể thấy, 4 mỹ nam được cư dân mạng bình chọn trở thành Tân Thiên Nhai Tứ Mỹ có gương mặt đẹp chẳng kém thế hệ đầu tiên. Nhưng gia tài phim ảnh vẫn chưa đủ ấn tượng, bộ tứ sẽ phải cố gắng hơn trong tương lai để được đông đảo khán giả công nhận danh xưng mới này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chung-han-luong-bi-che-beo-va-gia-chat-cu-dan-mang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chung-han-luong-bi-che-beo-va-gia-chat-cu-dan-mang-voi-tim-gap-tan-thien-nhai-tu-my-d306673.html

Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản Lý Á Bằng - Châu Tấn quay trở lại màn ảnh nhỏ
Sau gần 20 năm ra mắt, Anh Hùng Xạ Điêu 2003 chính thức trở lại màn ảnh nhỏ.
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây