Chùm ảnh: Bức Tường hạnh phúc trở về trong vòng tay của Đại học Xây dựng

Thứ hai - 19/04/2021 15:58

Chùm ảnh: Bức Tường hạnh phúc trở về trong vòng tay của Đại học Xây dựng

Hàng nghìn khán giả đã lấp đầy sân trường Đại học Xây dựng để cùng chào đón ban nhạc Bức Tường.

Từ sáng 17/4, thời tiết Hà Nội đón cơn mưa rào trắng trời, mang theo không khí lạnh tràn về. Nhưng không vì thế mà tinh thần của những người yêu mến Bức Tường cũng như sinh viên Đại học Xây Dựng giảm đi. Trước khi liveshow Trở về bắt đầu, thời tiết tạnh ráo. Hàng nghìn người đã đổ về nơi cách đây 26 năm ban nhạc Bức Tường được "khai sinh". 

Ngay tại cổng vào, những dấu ấn và chặng đường của Bức Tường qua từng năm được giới thiệu như 1 triển lãm để người hâm mộ có thể hồi tưởng.  

Liveshow bắt đầu lúc 19h30, ban nhạc thổi bùng không khí trong khuôn viên Đại học Xây dựng bằng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: "Ra khơi", "Tâm hồn của đá", "Người đàn bà hóa đá"... 

Rocker Phạm Anh Khoa kết hợp với Nguyễn Hoàng (Hoàng Mario) - thành viên sáng lập Bức Tường cùng Trần Tuấn Hùng trong bản mash-up "Mắt đen - Bông hồng thủy tinh" tạo cảm xúc mới lạ. 

Nguyễn Hoàng khiến khán giả xúc động khi biểu diễn bài "Cây bàng" - ca khúc truyền tải thông điệp về tinh thần cống hiến cho âm nhạc, cuộc sống của ban nhạc.

Dù trời mưa nhưng các nghệ sĩ và khán giả vẫn "máu lửa" hết mình. Họ hào hứng ngân vang những giai điệu đã từng làm nên sự thành công của ban nhạc Bức Tường. 

Ca sĩ Thanh Lam chính là khách mời được chương trình giữ bí mật đến phút chót. Chị trình diễn ca khúc "Tiếng gọi" và có những chia sẻ về tình yêu với những nhạc phẩm của Bức Tường. 

Trong suốt đêm nhạc, Trần Tuấn Hùng nhiều lần nhắc lại: " Ước mơ của anh Trần Lập là được trở về nhà - Đại học Xây dựng. Giờ chúng tôi đã làm được". 

Guitarist Trần Tuấn Hùng hiện đang tiếp quản vai trò dẫn dắt ban nhạc Bức Tường sau khi nghệ sĩ Trần Lập qua đời.

Nhưng ở sân khấu nào, vị trí của người thủ lĩnh cũng được ban nhạc và mọi người trân trọng dành riêng.

Sau đêm diễn, "tuyệt vời" là 2 từ để lại dư âm trong lòng người hâm mộ. Liveshow "Trở về" đã đi vào lịch sử trong cuộc hành trình của ban nhạc Bức Tường, cũng như trong kí ức của mọi người. 

Liveshow hoành tráng và đầy cảm xúc của Bức Tường mở đầu cho 1 thời kỳ mới của rock Việt. Tất cả đều kỳ vọng vào tương lai khởi sắc của thể loại âm nhạc này trong năm 2021.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chum-anh-buc-tuong-hanh-phuc-tro-ve-trong-vong-tay-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chum-anh-buc-tuong-hanh-phuc-tro-ve-trong-vong-tay-cua-dai-hoc-xay-dung-d272024.html

Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập viết tâm thư xúc động sau 3 năm chồng qua đời vì ung thư
Vợ cố nhạc sĩ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ trong ngày giỗ của chồng.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây