Chủ nhân hit "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây" từng nặng gần 1 tạ, từ quá khứ nợ nần thành hiện tượng

Thứ năm - 09/06/2022 08:32

Chủ nhân hit "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây" từng nặng gần 1 tạ, từ quá khứ nợ nần thành hiện tượng

Sở hữu nhiều clip "triệu view" trên YouTube, chủ nhân bản hit "Xem như em chẳng may" Chu Thuý Quỳnh là hiện tượng âm nhạc đang được chú ý gần đây.

Tuy có một giọng hát lạ và hay, nhưng đời tư và ngoại hình của Chu Thuý Quỳnh luôn là đề tài gây tranh cãi. Cô cho biết tạng người mình rất khó kiểm soát cân nặng, không ăn nhiều cũng vẫn lên cân. Là ca sĩ bước ra từ thế giới mạng, nên ban đầu Quỳnh bị "body shaming" rất nặng nề. Nhưng nữ ca sĩ không buồn mà xem đó là động lực để thay đổi. 

Từng nặng hơn 80kg và luôn khó tìm đồ diễn, giờ đây Chu Thúy Quỳnh đang từng bước kiểm soát cân nặng để có ngoại hình đẹp hơn khi xuất hiện trước khán giả.

Ngoài việc bị "body shaming" về cân nặng, Chu Thúy Quỳnh còn bị đồn đã "sửa nát mặt". Nói về thông tin này, nữ ca sĩ khẳng định mình chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ, tuyên bố sẵn sàng thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được điều đó. 

Chu Thuý Quỳnh cũng không giấu giếm việc mình từng rất "ế show", đi xin hát gần chục nơi nhưng không ai nhận trước khi nổi tiếng vì không có ngoại hình bắt mắt. 

Về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ tuyên bố thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được cô đã "sửa nát mặt".

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1997 phát hành MV Gió ngược chiều với nội dung về "người thứ 3". Đây là sáng tác của nhạc sĩ Thiên Dũng, là món quà nhỏ mà Chu Thúy Quỳnh gửi đến khán giả sau thành công của Xem như em chẳng may. Theo chia sẻ, MV mới của cô được tài trợ bởi một nữ khán giả gốc Hải Phòng. 

MV Gió ngược chiều với sự tham gia của diễn viên Lê Hoàng Danh Ngọc nói về tâm trạng của người đến sau trong cuộc tình, dù biết đó là sai trái nhưng vẫn không tránh khỏi những đau khổ, tổn thương, dằn vặt và chọn quyết định rời xa. MV sẽ ra mắt vào 20 giờ ngày 10/6/2022.

MV "Gió ngược chiều" với sự tham gia của nam diễn viên Lê Hoàng Danh Ngọc, nói về tâm trạng của người đến sau trong cuộc tình.

Nói về việc câu hát "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây" được yêu thích trên mạng xã hội, Chu Thuý Quỳnh cho biết: "Bài hát lan rộng khắp nơi, đi đâu cũng nghe câu hát đó khiến Quỳnh rất hạnh phúc. Tuy nhiên, Quỳnh không ngủ quên trong chiến thắng. Vì vậy, sắp tới Quỳnh sẽ ra mắt nhiều MV, bài hát được đặt riêng cho mình". 

Cô cũng chia sẻ thêm: "Mặc dù 2 bài hát 'triệu view' của Quỳnh là 'Ít nhưng dài lâu', 'Xem như em chẳng may' ('Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây') đều là nhạc Việt, nhưng bên cạnh đó Quỳnh cũng có rất nhiều bài hát nhạc Hoa lời Việt cover triệu view, nên nhiều người vẫn nghĩ em chỉ là ca sĩ chỉ biết cover. 

Tuy nhiên, điều này không làm Quỳnh buồn lòng mà xem đó như một lời khen. Vì là ca sĩ, dù được nhớ tới ở vai trò nào cũng là hạnh phúc, còn hơn bị lãng quên".

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-nhan-hit-ngot-ngao-den-may-cung-tan-thanh-may-tung...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-nhan-hit-ngot-ngao-den-may-cung-tan-thanh-may-tung-nang-gan-1-ta-tu-qua-khu-no-nan-thanh-hien-tuong-a567621.html

Ca sĩ Đình Dũng: "Tôi sến nên người ta nhận xét nhạc tôi sến cũng đúng thôi"
Tối 4/6, ca sĩ Đình Dũng lần đầu tổ chức minishow tại Hà Nội. Ở đây, anh đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về chuyện đời tư cũng như âm nhạc.
Bấm xem >>

Âm nhạc

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây