"Chiếm sóng" giờ vàng, Hoàng Anh Vũ hết đau dạ dày cấp lại trốn theo gái cả đêm không về

Thứ bảy - 19/06/2021 08:33

"Chiếm sóng" giờ vàng, Hoàng Anh Vũ hết đau dạ dày cấp lại trốn theo gái cả đêm không về

Hoàng Anh Vũ hiện đang là nam diễn viên quen mặt ở khung giờ vàng phim Việt khi có tới 2 bộ phim: Hãy Nói Lời Yêu - Hương Vị Tình Thân đang cùng được phát sóng.

1

 Ai là người “cướp” nụ hôn đầu tiên của Hoàng Anh Vũ trên màn ảnh nhỏ?

Đúng
Sai

Đáp án

Hoàng Anh Vũ là nam diễn viên quen mặt với khán giả qua các bộ phim: Nhật Ký Vàng Anh, 5S Online, Về Nhà Đi Con… Anh có duyên rơi vào lưới tình của “3 chị em Về Nhà Đi Con”: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân ở các bộ phim truyền hình gần đây. Trong đó, Bảo Hân chính là người đẹp đã “cướp” đi nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Hoàng Anh Vũ khi đóng cặp trong bộ phim Hãy Nói Lời Yêu

Hoàng Anh Vũ tiết lộ trở ngại khi đóng cảnh hôn với Bảo Hân: “Hai anh em chơi khá thân với nhau ở ngoài, hiểu tính nhau và biết gout của nhau. Nhờ vậy mà cả Vũ và Hân đều có thể đóng góp ý tưởng cho nhau một cách thoải mái giúp cho công việc diễn ra hầu hết đều suôn sẻ và thuận lợi.

Chỉ có điều đôi lúc chính sự thân thiết khiến cho cảnh tình cảm trở nên hơi khó một chút vì nó đòi hỏi cảm xúc rung rinh với đứa em mình đã quá quen thuộc rồi. Chưa kể Bảo Hân chính là người đã cướp đi nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của tôi nữa chứ.” (Cười lớn) 

Bảo Thanh

 Thu Quỳnh

Bảo Hân

2

Hai bộ phim phát sóng cùng khung giờ vàng truyền hình của Hoàng Anh Vũ trong năm 2021 là gì? 

Đúng
Sai

Đáp án

Thời điểm hiện tại, Hoàng Anh Vũ có tới 2 bộ phim phát sóng cùng một khung giờ vàng trên màn ảnh nhỏ là Hương Vị Tình Thân Hãy Nói Lời Yêu. Trong khi Hương Vị Tình Thân phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới 6 trên kênh VTV1 thì Hãy Nói Lời Yêu được phát sóng lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3. 

Việc có hai vai diễn cùng lên sóng giờ vàng sẽ tạo áp lực lớn cho diễn viên. Bởi Hoàng Anh Vũ phải đảm bảo sự tươi mới, khác biệt cho các nhân vật của mình để khán giả không cảm thấy chán hay rập khuôn. 

Nam diễn viên tiết lộ nhân vật Duy của Hãy Nói Lời Yêu và Huy của Hương Vị Tình Thân đều có nét tương đồng khiến cho khán giả dễ nhầm lẫn. Vậy nên, khi nhận kịch bản, Hoàng Anh Vũ phải nghiên cứu kỹ tuyến nhân vật và phải hiểu cả tâm lý của nhân vật. Ở những phân đoạn khó, anh còn biên tập lời thoại trước để biến thành ngôn ngữ nhân vật của mình. Nam diễn viên chia sẻ thêm: 

“Ngay từ đầu, tôi đã phải phân biệt rõ ràng 2 nhân vật của 2 bộ phim bằng các cách xây dựng hình tượng khác nhau, về phục trang, về phong thái và lối ứng xử dựa trên nền tảng văn hoá từng gia đình. Và tôi rất vui khi có nhiều người yêu thích đã theo sát cả 2 bộ phim và nhìn ra được những cố gắng của mình.”

Hướng Dương Ngược Nắng và Hương Vị Tình Thân. 

Hương Vị Tình Thân và Hãy Nói Lời Yêu.

Hướng Dương Ngược Nắng và Hãy Nói Lời Yêu.

3

Nguyên nhân Duy bị đau dạ dày cấp trong Hãy Nói Lời Yêu là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Duy lần đầu tiên gặp gỡ Tú (Bảo Hân) trong Hãy Nói Lời Yêu tập 4. Lúc đó, Duy đang đau bụng quằn quại, ngồi bệt ở vỉa hè. Tú đang lang thang trên đường, chẳng biết đi đâu về đâu thì thấy anh nên đã đưa đi cấp cứu. Sau khi cấp cứu xong, bác sĩ cho biết Duy uống nhiều rượu nhưng lại không ăn gì nên mới bị đau dạ dày cấp.

Sau đó, Tú qua đêm luôn trong phòng cấp cứu. Khi Duy tỉnh lại định cảm ơn Tú thì cô nói  rằng không cần vì nhờ anh ta mà cô được nghỉ lại một đêm ở bệnh viện, có cả điều hòa chứ không phải chịu cảnh ngủ bờ ngủ bụi. Mối nhân duyên của cả hai được kéo dài khi Tú tới xin việc ở đúng quán cà phê mà Duy làm chủ.

Uống nhiều thuốc.

Uống nhiều rượu lại không ăn gì.

Uống nước ngọt trộn lẫn với bia.

4

Duy thích làm gì mỗi khi Tú ngủ trong Hãy Nói Lời Yêu? 

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hãy Nói Lời Yêu, mỗi khi Tú ngủ, Duy rất thích chụp trộm cô. Hãy Nói Lời Yêu tập 7, Tú đang ngủ thì bị ông chủ điển trai Duy lẻn vào chụp ảnh trộm. Chụp một góc nghiêng chưa đủ, Duy còn… vật Tú ra để chụp gương mặt chính diện của cô. 

Khi cùng đi nhà nghỉ trong Hãy Nói Lời Yêu tập 16, Duy lại tiếp tục leo lên giường để chụp lén Tú. Tuy nhiên, Tú giật mình tỉnh dậy. Cô lấy con dao giấu dưới gối ra đe dọa Duy. Cô yêu cầu anh xuống giường ngay lập tức và không quên nhắc nhở rằng lúc nào cô cũng có dao nên Duy đừng làm bừa. 

Cặp đôi hễ bên nhau là lại cãi nhau, Tú còn thường xuyên động tay với Duy nhưng lại có phản ứng hóa học tốt. Hiện tại, Duy - Tú đang là cặp đôi có lương fan “chèo thuyền” đông đảo bậc nhất trong bộ phim Hãy Nói Lời Yêu. 

Lén chụp ảnh trộm.

Hôn trộm cô.

Lén đánh yêu cô. 

5

Kinh nghiệm phong phú của Duy khi đi nhà nghỉ nhờ đâu mà có?

Đúng
Sai

Đáp án

Tú và Duy phải cùng đi nhà nghỉ khi về quê của cô bởi vì Tú đã trở thành người không nhà không cửa từ lâu. Khi cặp đôi vào nhà nghỉ thuê phòng thì được báo chỉ còn 1 phòng. Cả hai đồng ý thuê nhưng việc ngủ chung phòng với Duy khiến Tú cảm thấy ngại ngùng. Tú vừa leo bộ lên phòng vừa rủ Duy thử đi tìm nhà nghỉ khác xem còn phòng trống không. 

Tuy nhiên, Duy lại phản đối vì theo anh dù đi nhà nghỉ khác thì vẫn sẽ nhận được câu trả lời còn 1 phòng cuối mỗi khi có một cặp nam nữ tới thuê. Tú liền trêu chọc Duy có phải thường xuyên đưa các cô gái đi thuê phòng nên mới có nhiều kinh nghiệm như thế. Nhưng trái với suy nghĩ của Tú, sở dĩ Duy hiểu rõ như vậy là vì anh từng... kinh doanh nhà nghỉ. 

Từng kinh doanh nhà nghỉ. 

Từng đưa nhiều cô gái đi nhà nghỉ.

Từng ở nhà nghỉ nhiều vì một mình đi xuyên Việt. 

6

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Anh Vũ trong quá trình đóng cặp với Bảo Hân rơi vào phân cảnh nào của Hãy Nói Lời Yêu?

Đúng
Sai

Đáp án

Khi được hỏi về kỷ niệm nhớ nhất trong quá trình đóng chung với “người tình màn ảnh” Bảo Hân ở bộ phim Hãy Nói Lời Yêu, Hoàng Anh Vũ tiết lộ đó là phân cảnh “happy ending” của cặp Duy và Tú. Cảnh phim này được thực hiện bên bờ sông vào ban đêm, cả ê-kíp đã phải làm việc liên tục đến 2h sáng hôm sau mới hoàn thành. 

Nam diễn viên kể lại: “Quá trình dựng bối cảnh cho phân đoạn này tương đối cầu kỳ, kéo dài 2-3 giờ. Tôi nhớ hôm đó trời se lạnh. Chẳng may vị trí đứng của tôi bị ngược chiều gió, khiến mắt đỏ lên và chảy nước mắt liên tục. Cứ thoại được một lúc, mắt tôi lại đỏ hoe. Chúng tôi phải quay đi quay lại nhiều lần mới xong.”

Cảnh Duy được Tú đưa đi bệnh viện.

Cảnh Duy bị Tú cầm dao đe dọa ở nhà nghỉ

Cảnh “happy ending” của Duy - Tú bên bờ sông.

7

Huy đã yêu thầm Thy (Thu Quỳnh) bao nhiêu năm trong Hương Vị Tình Thân?

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hương Vị Tình Thân, Huy yêu thầm Thy nhưng cô lại yêu đơn phương anh trai của Huy - Long (Mạnh Trường). Dù Thy cố gắng chinh phục nhưng Long chỉ xem cô là thư ký không hợp không kém. Huy đã âm thầm dõi theo những thăng trầm của Thy suốt thời gian đó. Cuối cùng, anh cũng lấy hết dũng khí để theo đuổi cô. 

Chia sẻ về mối tình đơn phương của Huy, Anh Vũ cho biết: Tôi chưa bao giờ tán thành tình đơn phương trong khi Huy đã yêu thầm Thy đến 4 năm mới dám thổ lộ. Tôi quan niệm, nếu mình có tình cảm mà không nói ra, người ta không biết thì thực sự đó là sự hoài phí tất cả mọi thứ, bao gồm thời gian, tâm sức. Khi quyết định thể hiện nó ra thì phải có kế hoạch cụ thể rằng bao lâu nữa thì mình sẽ ngỏ lời, tiếp cận người ta thế nào và làm sao để biết người ta có thích mình hay không, nên tiếp tục hay dừng lại. Đó là việc cần thiết để không mất thời gian của cả hai, không gieo hy vọng vào đầu người khác một cách vô ích.

Tôi không thích kiểu yêu nhưng chỉ biết nhìn từ xa, mong cho người đấy gặp những điều tốt. Tại sao không nghĩ rằng mình có thể mang được điều tốt đến cho người ta. Nếu biết rằng mình có thể mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người ấy thì phải nói cho người ta biết chứ.”

3 năm.

4 năm.

5 năm.

8

Huy dùng món tủ gì để dỗ dành Thy trong Hương Vị Tình Thân tập 29? 

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Hương Vị Tình Thân tập 29, Thy đến quán của Huy để uống rượu tiếp sau khi bị Long bỏ rơi. Biết Thy không vui, Huy liền ngồi xuống cố gắng hỏi xem cô đang có tâm sự gì, có muốn kể cho anh hay không. Anh chàng còn đặc biệt làm đồ ăn ngon để an ủi cô. Tuy nhiên, Thy không ăn vì không có tâm trạng. 

Ngay lập tức, Huy liền đưa mận - món tủ của Thy ra để dỗ dành cô. Thấy mận, tâm trạng của Thy liền vui lên đáng kể. Cô vui vẻ hỏi tại sạo ở quán của Huy luôn có mận, anh chàng liền “thả thính”: “Em thì không phải cái gì cũng có. Nhưng tất cả những gì Thy thích thì ở đây đều có.”

 Mận. 

Táo.

Nho.

9

 Đi với Thy cả đêm không về, Huy nói dối mẹ bản thân ở đâu? 

Đúng
Sai

Đáp án

Việc Long định đi xem mắt khiến Thy hết sức đau khổ, cô bật khóc nức nở trong một ngõ nhỏ. Chứng kiến người mình yêu khóc, Huy rất đau lòng. Anh tiến tới nói Thy: “Đi trốn với em nhé.” Ban đầu, Thy có chút do dự nhưng cuối cùng cũng nắm tay Huy cùng đi trốn.

Sáng hôm sau, bà Xuân tức tốc gọi cho Long để tìm cậu con trai út vì phát hiện Huy nói dối: "Nó gọi cho mẹ, nói rằng ở cửa hàng nhưng khi mẹ đến nó không có ở đó. Hỏi nhân viên thì nói là cả đêm qua nó không về. Sao nó nói dối mẹ? Từ trước đến nay, nó chưa bao giờ nói dối mẹ cả". Nghe xong, Long bình tĩnh trả lời: "Con đã nói với mẹ rồi, nó còn gọi về được cho mẹ tức là không sao".

 Ở nhà bạn thân.

Ở cửa hàng. 

Ở công ty anh trai. 

10

 Sau khi hợp tác, Anh Vũ thấy Thu Quỳnh có tính cách như thế nào? 

Đúng
Sai

Đáp án

Trở thành người tình màn ảnh trong Hương Vị Tình Thân, Anh Vũ và Thu Quỳnh phải tương tác với nhau rất nhiều. Nam diễn viên kể lại quá trình hợp tác:“Thu Quỳnh tính tình bụi phủi, khá thoải mái nên chúng tôi rất dễ nói chuyện. Cả hai trao đổi khá nhiều trước mỗi cảnh quay, chỉnh từng nét diễn sao cho nhân vật sống động hơn. Với những cảnh Huy quá luỵ tình, sến súa, nếu tôi muốn chỉnh sửa kịch bản thì Quỳnh cũng đồng ý phối hợp ngay.” 

Đặc biệt, Thu Quỳnh là người có kinh nghiệm diễn xuất phong phú. Vì vậy, cả hai dễ dàng tung hứng và hỗ trợ nhau trong mỗi cảnh quay. Có phân đoạn chỉ được kịch bản miêu tả 2-3 dòng nhưng Thu Quỳnh và Anh Vũ đã cùng nhau sáng tạo, diễn cùng nhau tới tận 8 phút. Anh cho biết cả hai sáng tạo để thể hiện tâm lý nhân vật một cách rõ ràng và logic nhất. 

 Ít nói nhưng tốt bụng. 

Trước khi thân thì khá nhút nhát, khi đã quen lại nói rất nhiều.

Tính tình bụi phủi, khá thoải mái.

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

Oh, rất tiếc bạn chưa trả lời đúng nhiều câu hỏi về nghệ sĩ Hoàng Anh Vũ và hai bộ phim: Hãy Nói Lời Yêu - Hương Vị Tình Thân. Hi vọng bài Quiz đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị về nam nghệ sĩ này. Và hãy ủng hộ con đường nghệ thuật tiếp theo của nghệ sĩ Hoàng Anh Vũ nhé.

Hãy cùng đón xem nốt những tập cuối hai bộ phim: Hãy Nói Lời Yêu - Hương Vị Tình Thân và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Hẳn là bạn là khán giả đã theo sát nghệ sĩ Hoàng Anh Vũ và hai bộ phim: Hãy Nói Lời Yêu - Hương Vị Tình Thân, cũng như nhớ khá kỹ các chi tiết phim nhỉ?

Hãy cùng đón xem nốt những tập cuối hai bộ phim: Hãy Nói Lời Yêu - Hương Vị Tình Thân và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Chà chà, bạn là "mọt phim" và biết nhiều thông tin về nghệ sĩ Hoàng Anh Vũ. Liệu có phải là một "fan ruột" không đây?

Hãy chia sẻ kết quả để xem bạn bè có am hiểu như bạn không nhé. Đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần!

Làm lại quiz

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chiem-song-gio-vang-hoang-anh-vu-het-dau-da-day-cap-l...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chiem-song-gio-vang-hoang-anh-vu-het-dau-da-day-cap-lai-tron-theo-gai-ca-dem-khong-ve-d278502.html

Thu Quỳnh tiết lộ Hương Vị Tình Thân có cảnh "vào đề" gần 10 phút, dẫn đến Thy mang bầu
Thy (Thu Quỳnh) quyết định tới bệnh viện phá thai khiến Huy (Anh Vũ) hoảng hốt trong Hương Vị Tình Thân phần 1 tập 44.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây