"Chị gái" Hồng Đăng: "Trùm cuối" thủ đoạn của Thương Ngày Nắng Về, liên quan cả nhà bà Nga

Thứ ba - 12/04/2022 15:04

"Chị gái" Hồng Đăng: "Trùm cuối" thủ đoạn của Thương Ngày Nắng Về, liên quan cả nhà bà Nga

Nữ diễn viên Thu Hà đã có nhiều bật mí về vai diễn Thương trong Thương Ngày Nắng Về 2.

Như thông tin đã đưa từ trước, không chỉ các nhân vật cũ thay đổi, đối diện với nhiều biến cố mà Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới. Một trong số này chính là nữ diễn viên Thu Hà, vai Thương, chị gái của Đức (Hồng Đăng). 

Thương ban đầu hẹn em trai đi uống cà phê để rủ góp vốn làm ăn, nhưng tất nhiên Đức từ chối ngay vì không có tiền. Mục đích ban đầu thất bại, cô nàng quay sang hỏi vay Đức 50 triệu. Biết em trai không có tiền, Thương dòm ngó tới cả chỗ vàng ngày xưa Đức cưới được mẹ cho, mà giờ hai vợ chồng đang để dành tiết kiệm cho lũ trẻ sau này.

Thương nài nỉ và hứa sẽ trả trước khi Khánh biết chuyện nên Đức mềm lòng, đồng ý sẽ cho chị vay 30 triệu. Tuy nhiên, bí mật này sớm vỡ lở khi bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sang giúp vợ chồng con gái cả và phát hiện hóa đơn bán vàng trong túi quần chàng rể.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông gần đây, nữ diễn viên Thu Hà hài hước tự nhận nhân vật của mình "rất là khó thương" như cái tên. Cô tự so sánh vai diễn này còn đáng sợ hơn nhiều so với bà Hiền của NSND Lan Hương, bởi bà Hiền chỉ gay gắt với con dâu còn Thương là mẫu người mưu mô xảo quyệt thực sự. 

"Nếu ở phần 1, Khánh và Đức cãi lộn với mẹ nhưng đơn thuần để đẩy xung đột đến đỉnh điểm thì ở phần 2, mau thuẫn của họ lại bắt nguồn từ cô chị này. Nhân vật nếu chỉ 'nguy hiểm' ở bề ngoài thì không sao nhưng Thương lại tham gia vào câu chuyện của gia đình của bà Nga cũng như vợ chồng Khánh và Đức nên mới tạo sóng gió và làm phần 2 kịch tính hơn" - nữ diễn viên chia sẻ. 

Cô cũng không quên chia sẻ một phân đoạn kịch tính mà bản thân ấn tượng nhất khi quay Thương Ngày Nắng Về 2: "Cảnh tôi ấn tượng nhất tới thời điểm này là khi Thương giả vờ bị đứt chân đứt tay dẫn tới việc mẹ (NSND Lan Hương) đánh chửi Khánh (Lan Phương) vì đã gây họa cho chị chồng. Cảnh vỡ ly là vỡ thật và khi đẩy ra là rất cẩn thận vì nếu chẳng may dẫm phải thủy tinh thật nguy hiểm do phim quay nhiều máy và cảnh giằng co là thật.

Tôi sẵn sàng chuẩn bị tâm lý bị đứt chân để hoàn thành cảnh quay. Lan Phương có dặn tôi đừng giật mạnh quá nếu không sẽ ngã vào ly gây thương tích bởi khi diễn không kiểm soát có thể đẩy mạnh tôi. Cảnh đó chúng tôi phải làm đi làm lại vài lần, đập vỡ 4 chiếc ly để quay được cảnh toàn sao cho chân thật nhất mà diễn viên không gặp nguy hiểm."

Cũng vì tính chất vai diễn nên Thu Hà đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị ghét. Cô hài hước bật mí: "Mọi người trong đoàn phim cứ hỏi đùa tôi rằng: Chị Hà ơi chị mua đất chưa? Tôi có đáp là tôi mua rồi, yên tâm gạch đá tôi sẽ đủ để xây biệt thự".

Cùng đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-gai-hong-dang-trum-cuoi-thu-doan-cua-thuong-ngay-nang-ve-li...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chi-gai-hong-dang-trum-cuoi-thu-doan-cua-thuong-ngay-nang-ve-lien-luy-ca-nha-ba-nga-51202212417412763.htm

Thương Ngày Nắng Về 2 "sốt rần rần" vì màn cưỡng hôn bật máu, nam chính Đình Tú nói gì?
Ở Thương Ngày Nắng Về 2 tập 4, Duy (Đình Tú) đã có màn cưỡng hôn Vân Trang (Huyền Lizzie) một lần nữa.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây