Chân dài từng làm người mẫu "bưng mâm": Sốc nhất là nude 100% đóng hẳn 3 cảnh giường chiếu!

Chủ nhật - 27/12/2020 09:05

Chân dài từng làm người mẫu "bưng mâm": Sốc nhất là nude 100% đóng hẳn 3 cảnh giường chiếu!

Nữ diễn viên gốc Hà thành không ngại đóng nhiều cảnh nóng táo bạo.

Maya là người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Mới đây, Maya tổng kết lại những bộ phim điện ảnh cô tham gia từ năm 2012 như Scandal: Bí mật thảm đỏ, Sài Gòn anh yêu em, Xóm trọ 3D, Vợ ba,.... với nhiều vai diễn đa dạng từ phản diện, cá tính đến sexy, quyến rũ, mạnh mẽ. Năm 2021, Maya nhanh tay “chốt đơn” cho mình vai Quỳnh Anh - chị crush cá tính  trong phim Em là của em.

Trước khi có được sự nghiệp điện ảnh thành công, ít ai biết rằng, Maya từng có thời làm người mẫu "bưng mâm" trong các lễ trao giải thưởng. Bên cạnh đó, cô còn làm người mẫu giới thiệu sản phẩm trong chương trình Hãy chọn giá đúng cách đây 10 năm.

Bà mẹ một con cho biết, cô không ngại khi người hâm mộ nhắc về thời từng làm người mẫu vô danh bởi ai cũng phải trải qua những bước đi ban đầu khó khăn. Người đẹp sinh năm 1988 làm mẫu ảnh từ năm 16 tuổi nhờ vóc dáng cao và gầy. Ngoài tham gia Hãy chọn giá đúng, cô còn đi diễn fashion week và các chương trình khác.

Maya cho biết, thời điểm đó, cô đi làm với mong muốn kiếm tiền giúp đỡ gia đình:"Cát-xê diễn ở quán cafe là 100 nghìn đồng, còn chương trình lớn có thể dao động 300-500 nghìn đồng. Thời ấy, với số tiền đó, mình sống được rồi". Nữ diễn viên gắn bó với nghề người mẫu 5 năm sau đó chuyển hướng sang âm nhạc. Hiện tại, cô vẫn duy trì công việc ca hát song song với phim ảnh.

Cách đây vài ngày, ê-kíp phim Em là của em do Maya đóng chính đã hé lộ những phân cảnh đầy lãng mạn của Hứa Vĩ Văn và nữ diễn viên 8X. Trong phim, Hứa Vĩ Văn xuất hiện với hình mẫu người đàn ông lịch lãm, tinh tế và ấm áp. Đồng thời, anh cũng trở thành tình địch của Ngô Kiến Huy.

Dù bộ phim chỉ mới "nhá hàng" cảnh khóa môi của Maya và Hứa Vĩ Văn nhưng đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi nhân vật của Ngô Kiến Huy cũng được quan tâm không kém.

Trước đó, bà mẹ con từng gây chú ý với những cảnh quay nóng bỏng trong Vợ ba (2019). Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1988 "chơi lớn" khi dám nude 100% đóng hẳn 3 cảnh nóng.

Trong phim, Maya vào vai người vợ hai có nhan sắc xinh đẹp. Cô nhiệt tình dạy những quy tắc trong nhà và kể cả chuyện "chiều chồng". Ngoài cảnh tình tứ với nhân vật người chồng ở ngoài thiên nhiên và trong phòng kín, Maya còn có một nụ hôn đồng tính với người vợ thứ ba - nhân vật chính của phim.

Trong Xóm trọ 3D, Maya vào vai cô gái có vẻ ngoài cá tính, bụi bặm, mạnh mẽ nhưng ẩn sâu trong đó là khao khát được học múa như một cô gái đúng nghĩa. Sự xuất hiện của nam chính (Huy Khánh) đóng đã làm thay đổi cuộc đời của "cô con trai" tên Na. Được biết, cả Huy Khánh và Maya phải mất 5 tiếng đồng hồ để diễn cảnh âu yếm dưới mưa.

Cảnh quay lãng mạn được thực hiện kỳ công. Maya được khen diễn xuất tốt, luôn hết mình với nhân vật. Ngoài đời cả hai khá thân nhau nên kết hợp tự nhiên, ăn ý.

Trước đó, Huy Khánh và Maya cũng có nụ hôn ngọt ngào trong phim điện ảnh Sài Gòn anh yêu em.

Trong phim Cô dâu đại chiến 2, Maya không có cảnh nóng nào nhưng lại gây ấn tượng với hình tượng quyến rũ sexy.

Cảnh quay nhân vật của Maya diện đồ bó sát đi tập gym để gây chú ý với nam chính (Bình Minh) đóng được coi là phân cảnh quyến rũ nhất.

Bình Minh "mướt mồ hôi" vì vẻ ngoài sexy, nóng bóng của Maya ở phòng gym.

Scandal: Bí mật thảm đỏ là bộ phim điện ảnh đầu tay của Maya. Nhân vật phản diện của cô tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả. Biểu cảm gương mặt, ánh mắt của chân dài gốc Hà thành khiến nhiều người xem "nổi da gà".

Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Maya còn tham gia đóng phim truyền hình. Bộ phim gần đây nhất của cô là ngoại truyện Về nhà đi con. Trong phim, Maya đóng vai vợ cũ của Quốc (Tuấn Tú). Dù ít đóng phim truyền hình song diễn xuất của nữ ca sĩ được khen tự nhiên và rất hợp vai. Maya chia sẻ, cô và Tuấn Tú là bạn bè từ trước và anh chính là người giới thiệu cô vào đoàn phim.

Thời còn làm người mẫu ảnh, Maya từng tham gia phim truyền hình Trái đắng hợp tác cùng Huỳnh Đông, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Công Ninh. Phim xoay quanh cuộc đời của Diễm (Maya) là một chuỗi những bi thương. Cô thất bại với tình yêu đầu đời, bỏ xứ theo chồng với vết thương chưa lành để rồi khi quay về chốn cũ thì những tình cảm năm xưa lại khiến cô đau khổ tột cùng. Diễm đã trở thành con cờ trong tay Cường (Quang Tuấn) thao túng.

Maya và Quang Tuấn có nhiều cảnh khá nóng.

Thời gian này dù mới tham gia đóng phim song diễn xuất của Maya nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Maya ăn vận sexy khi đóng phim Yêu lần nữa cùng Minh Luân.

Nguồn: https://danviet.vn/canh-nong-cua-chan-dai-tung-lam-nguoi-mau-bung-mam-soc-nhat-la-nude-...Nguồn: https://danviet.vn/canh-nong-cua-chan-dai-tung-lam-nguoi-mau-bung-mam-soc-nhat-la-nude-100-dong-han-3-canh-giuong-chieu-50202025121114683.htm

Nữ thám tử "3 mét bẻ đôi" thân hình bốc lửa: Cuộc đời lên hương nhờ đóng phim người lớn
Yui Shirasaka từng làm thám tử tư trước khi trở thành diễn viên đóng phim 18+ được các công ty và khán giả săn đón.
Bấm xem >>
(Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây