Cây Táo Nở Hoa tập cuối: Sau cùng, cả Trinh lẫn Trúc đều bỏ Dư mà đi?

Thứ sáu - 10/09/2021 11:06

Cây Táo Nở Hoa tập cuối: Sau cùng, cả Trinh lẫn Trúc đều bỏ Dư mà đi?

Ở Cây Táo Nở Hoa tập cuối, Trinh ôm con bỏ đi, Dư có kịp tìm lại?

Trích đoạn giới thiệu Cây Táo Nở Hoa tập 71 cũng là tập cuối vừa công bố cách đây không lâu khiến khán giả không khỏi hoang mang. Trong những tình tiết được hé lộ, Trinh (Trâm Anh) đã chính thức sinh con cho Dư (Song Luân). Chưa kịp nếm trải niềm vui lên chức cha, Dư lại ngẩn ngơ khi hay tin Trinh lặng lẽ rời đi mà không báo cho anh hay biết.

Khi thấy Dư mang cặp lồng đồ ăn đến chăm sản phụ, y tá trực quầy đã báo lại với anh chuyện Trinh xuất viện, cùng 1 lá thư mà cô nhờ gửi lại. Lá thư đẫm nước mắt của Trinh viết:

"Anh à, chuyện anh không thể nào trở thành người đàn ông của em, em hiểu được rồi. Anh biết là em thương Cún, nên sẽ ở lại bên em, nhưng đó không phải là điều em muốn. Lần đầu gặp anh, lúc anh mỉm cười với em, em đã nghĩ nhất định phải sống với người đàn ông có nụ cười này, như vậy thì cả đời này mình sẽ được hạnh phúc.

Nhưng từ khi em và con tới bên anh, em chưa từng thấy anh cười. Em và con sẽ về quê sinh sống, anh có thể đến thăm con bất cứ lúc nào. Em mong anh có thể cười như lần đầu gặp em, cảm ơn anh vì đã trở thành cha của con em."

Đọc xong lá thư, Dư chạy điên cuồng ra bến xe tìm tung tích của mẹ con Trinh nhưng dường như mọi chuyện đã muộn. Nhìn hình bóng Dư ngẩn ngơ, khán giả không khỏi thắc mắc: Nếu Dư giữ được Trinh thì Trúc (Minh Trang) sẽ như thế nào? Phải chăng Dư đã quyết định ở bên mẹ con Trinh thay vì người con gái mà mình yêu sâu nặng?

Trước đó, chuyện tình đẹp nhất nhà Táo - Dư và Trúc - đã có dấu hiệu "toang" hẳn kể từ lúc Dư tỉnh lại ở Cây Táo Nở Hoa tập 69. Trúc không dám đến thăm anh vì cô không chắc mình có thể giữ lời hứa sẽ buông tay tình yêu này. Núp sau cánh cửa nhìn Trinh được ở bên chăm sóc Dư, Trúc càng thấy xót xa cho bản thân. Tâm sự với Châu (Thúy Ngân), Trúc đau khổ thừa nhận cô cần có thêm thời gian.

Trong khi đó, dựa vào lợi thế đang mang trong mình giọt máu của Dư, Trinh không chỉ cận kề chăm sóc anh mà còn tới tận nhà yêu cầu tình địch hãy rời xa người đàn ông của cô.

Suy nghĩ tới việc bản thân bị chẩn đoán vô sinh, Trúc cảm thấy niềm hy vọng cùng Dư xây dựng gia đình hạnh phúc đã hoàn toàn tan vỡ. Trong khi đó bé Cún lại cần có đủ cả ba và mẹ. Cô hiểu rằng đã tới lúc mình nên rút lui, để Trinh và Dư có thể xây dựng cuộc sống mới.

Cây Táo Nở Hoa sẽ khép lại với những điều ngọt ngào viên mãn dành cho tất cả các nhân vật, hay sẽ là 1 cái kết mở với điều ngọt ngào còn dang dở đối với người đàn ông phong trần như Dư? Câu trả lời sẽ có trong tập 71 Cây táo nở hoa phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h ngày 14/09.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cay-tao-no-hoa-tap-cuoi-sau-cung-ca-trinh-lan-truc-deu-bo-du-ma...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cay-tao-no-hoa-tap-cuoi-sau-cung-ca-trinh-lan-truc-deu-bo-du-ma-di-51202110912156381.htm

Cây Táo Nở Hoa gần hết vẫn "drama": Trúc bỏ đi vì vô sinh, khán giả đòi cào mặt Trinh
Ở Cây Táo Nở Hoa tập 70, tình huống Trúc chính thức buông tay Dư khiến khán giả không khỏi phẫn nộ.
Bấm xem >>

Cây táo nở hoa

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây