Cây Táo Nở Hoa: Phong cố hết sức nhưng không cứu được Dư, khán giả đòi "chặt luôn cây táo"?

Thứ năm - 19/08/2021 05:14

Cây Táo Nở Hoa: Phong cố hết sức nhưng không cứu được Dư, khán giả đòi "chặt luôn cây táo"?

Trích đoạn Cây Táo Nở Hoa tập 61 hé lộ cảnh Phong (B Trần) cố hết sức cấp cứu cho cậu em vợ, nhưng dường như Dư (Song Luân) khó lòng qua khỏi.

Những hình ảnh mới nhất của tập 61 Cây Táo Nở Hoa vừa được nhà đài hé lộ cho thấy diễn biến phim vô cùng đau lòng. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, tình trạng của Dư (Song Luân) vẫn thập tử nhất sinh. Trong trích đoạn mới tung ra, Phong (B Trần) phải rất nỗ lực thực hiện sốc điện để cứu sống Dư, thế nhưng dường như mọi thứ đã quá muộn.

Các đồng nghiệp cùng vào cấp cứu với Phong phải thốt lên: "Bác sĩ ơi, đã quá thời gian rồi, anh ấy không qua nổi đâu. Bác sĩ Phong!" Nhưng Phong vẫn cố gắng đến cùng, mãi cho tới khi những chỉ số trên màn hình ngày liên tục thể hiện sự sống đang dần vụt tắt... Anh lặng lẽ dừng lại, gục mặt xuống cạnh giường bệnh, nhìn cậu em vợ với ánh mắt đau xót.

Sau khi trích đoạn này được tung ra, rất nhiều khán giả đã tỏ ý hoang mang vì khả năng Dư qua đời là rất cao. Có cư dân mạng khẳng định bản gốc Hàn không để cho ai chết, nên vẫn còn niềm tin vào những tập sắp tới. Số khác lại bày tỏ bức xúc nếu biên kịch để Dư mất mạng thì đoàn phim nên... chặt luôn cây táo cho rồi chứ đừng chờ nở hoa nữa!

Phản ứng của khán giả trước khả năng Dư không qua khỏi. 

Cũng có ý kiến, việc tính mạng Dư như "chỉ mành treo chuông" sẽ là bước đệm để Trúc (Minh Trang) chứng tỏ sức mạnh tình yêu của cô. Bởi lẽ ở tập 60 Cây Táo Nở Hoa vừa phát sóng, Châu (Thúy Ngân) đã quyết định gọi báo cho Trúc để bạn thân của mình có thể đến thăm Dư. Khi nghe được tin dữ, Trúc thất thần vội vàng đến bệnh viện. 

Cũng trong tập 60, mục đích của bà Ích (NSƯT Mỹ Duyên) khi tới tìm Ngọc (Thái Hòa) cũng đã được hé lộ. Thì ra ban đầu, đúng là bà ta vẫn "ngựa quen đường cũ" tìm cách vòi vĩnh tiền, nhưng thấy con trai đau ốm nên bà ta cũng có chút tội nghiệp và đổi ý, muốn cho lá gan để sau này được cung phụng cả đời.

Thấy bà Ích tốt "đột xuất”, gã nhân tình trẻ hăm dọa sẽ bỏ đi nếu bà không tiếp tục moi tiền các con, đem 1 tỷ về cho gã. Bà Ích tuy cảm thấy áy náy day dứt nhưng cuối cùng thì vẫn nghe theo vì sợ mất bồ hơn.

Kết quả xét nghiệm gan của bà Ích cho thấy rất phù hợp nhưng Ngọc thà chết không nhận, khiến cho Hạnh (Hồng Ánh) và Châu một phen khổ tâm. Châu ra sức thuyết phục anh hai, còn Hạnh thì hết lời năn nỉ bà Ích hãy thật tâm thật dạ xin lỗi Ngọc để anh có thể buông bỏ mối hận trong lòng mà tiếp nhận gan. Đổi lại, bà Ích ngọt nhạt yêu cầu Hạnh hãy đưa bà 1 tỷ để trả nợ.

Vì muốn cứu chồng nên Hạnh chạy vạy khắp nơi vay tiền, nhưng không thể xoay sở được. Hết cách, Hạnh đành trở về nhà bố ruột, cầu xin ông Lân thế chấp căn nhà để giúp đỡ vợ chồng mình. Sống thui thủi 1 mình kể từ khi con gái đi lấy chồng, đối với ông Lân, căn nhà kiêm tiệm giày là chỗ dựa cuối cùng của ông khi tuổi đã xế bóng. Vậy mà Hạnh nỡ nào lại đòi mang đi thế chấp?

Quá đau xót, ông Lân điên tiết mắng cho con gái một trận và thẳng thừng từ chối. Nhưng Hạnh đã canh lúc bố ra ngoài để trộm giấy tờ nhà. Cộng cả tiền vay với số tiền tiết kiệm mà Ngọc đã cho khi ly hôn, Hạnh gom được tổng cộng 700 triệu để đưa cho bà Ích. Nhận được tiền, bà mẹ táng tận lương tâm mới đồng ý.

Vốn là cao thủ nói dối, bà Ích đã gặp Ngọc, khóc lóc xin lỗi và van xin con trai hãy nhận gan. Bà Ích giải thích rằng vì bản thân cũng từng lớn lên mà không có tình yêu thương của bố mẹ, bị dì ghẻ đánh đập. Bà đã lấy chồng sinh con từ năm 17 tuổi nên không biết cách trở thành 1 người mẹ tốt… Thậm chí bà Ích đã quỳ gối cầu xin Ngọc hãy nhận gan của mình để sống tiếp cùng các em.

Trong một diễn biến khác, xung đột giữa Báu (Nhã Phương) với Ngọc vẫn chưa dứt. Nhờ có cậu em hàng xóm tốt bụng Phước (Hoàng Phi), Ngọc đã tìm gặp được Báu để nói lời xin lỗi. Tất cả những lỗi lầm mà Báu từng năm lần bảy lượt gào lên trách anh hai, Ngọc nhận hết về mình.

Nhưng Báu vẫn không thể tha thứ cho anh hai. Cô nàng vẫn ca bài chẳng thể quên những tổn thương khi bị so sánh với Châu và muốn Ngọc phải hối hận cả đời. Sau khi quay lưng đi, Báu quyết tâm sẽ sống hạnh phúc bên Quân để cho mọi người “sáng mắt” ra.

Cây Táo Nở Hoa hiện phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 từ tối thứ 2 tới thứ 4 hằng tuần.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cay-tao-no-hoa-phong-co-het-suc-nhung-khong-cuu-duoc-du-khan-gi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cay-tao-no-hoa-phong-co-het-suc-nhung-khong-cuu-duoc-du-khan-gia-doi-chat-luon-cay-tao-512021188233818121.htm

Cây Táo Nở Hoa: Sau Ngà, đến lượt Dư nhận sai với anh hai, nhưng cái kết quá "đắng lòng"
Cây Táo Nở Hoa tập 59 xoay quanh câu chuyện bà Ích đã đi xét nghiệm gan để cứu Ngọc, còn Dư rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi đã hóa giải hiểu lầm...
Bấm xem >>

Cây táo nở hoa

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây