Cây Táo Nở Hoa: Mở mồm là nói đạo lý, hóa ra Thúy Ngân lại âm thầm làm "tiểu tam"

Thứ hai - 19/04/2021 10:51

Cây Táo Nở Hoa: Mở mồm là nói đạo lý, hóa ra Thúy Ngân lại âm thầm làm "tiểu tam"

Báu (Nhã Phương) theo dõi và chứng kiến Châu (Thúy Ngân) đang hẹn hò bí mật với đồng nghiệp đã có gia đình ở Cây Táo Nở Hoa tập 7.

Tập 7 Cây Táo Nở Hoa vừa lên sóng, hứa hẹn sắp chào đón hàng loạt sóng gió mới dưới mái nhà của Ngọc (Thái Hòa). Sau hàng loạt trận cãi nhau với chị dâu, Báu (Nhã Phương) đột ngột đến thăm Châu (Thúy Ngân), nịnh nọt chị gái song sinh để tìm 1 suất ăn nhờ ở đậu, nhưng bị từ chối. Châu khuyên em gái nên học cách sống tự lập, hứa sẽ cho Báu tiền để đi học nghề nhưng Báu cho rằng Châu đang xem thường và dạy đời cô…

Giữa lúc hai chị em căng thẳng thì Tuấn (Đỗ An) ôm bó hoa hồng bước vào nhà, khiến Báu vô cùng tò mò về người đàn ông có thể tự do ra vào nhà chị mình. Châu vội đuổi cô em gái lắm lời về gấp, thậm chí khóa trái cửa trốn tránh. Nhưng chỉ cần 1 chiêu nhỏ là dò facebook của Châu, Báu liền dễ dàng khui thông tin cá nhân của Tuấn, nhất là chuyện anh ta đã kết hôn.

Bám theo cả hai, Báu phát hiện Tuấn đưa Châu đi ăn tối, tặng nhẫn, hứa hẹn rằng anh sẽ đến với cô. Anh ta thổ lộ rằng: “Em không cần phải quay đầu lại, anh sẽ luôn bảo vệ em”. Tuy làm "tiểu tam" chen ngang vào gia đình người khác, nhưng Châu vẫn tự tin rằng: “Em sẽ đợi, bao lâu em sẽ đợi. Em sẽ không xin lỗi, em cũng không quay đầu lại dù có bất cứ chuyện gì xảy ra”.

Quan điểm của Châu là tình yêu không có lỗi. Thế nhưng không biết nếu gia đình cô hay tin, thì chuyện gì sẽ xảy ra đây?

Không chỉ phát hiện ra chuyện động trời của chị gái song sinh, Báu còn tiếp tục gây họa cho anh cả. Chẳng là để có tiền xài, Báu đã nhận lời đi làm PG, mặc quần áo hở hang nhảy nhót giữa chợ trước cặp mắt hau háu của đám đàn ông háo sắc.

Nào ngờ Ngọc được hàng xóm mách nên tức tối tìm đến, thậm chí còn lên sân khấu để lôi đứa em gái hồ đồ về. Thấy vậy Báu vội vã bỏ chạy, dẫn đến một cuộc rượt đuổi tán loạn, căng thẳng và hài hước từ chợ xuống phố.

Trùng hợp thay đúng lúc này, Ngà (Trương Thế Vinh) tranh thủ lúc Dư (Song Luân) nhờ coi tiệm đã chôm chỉa lốp xe đem bán lấy tiền đi chơi đá gà. Trở về nghe tin em trai đã “chà đồ nhôm” đi bán, Ngọc lại phải chạy vội đến trường đá gà tìm em. Lại thêm một cuộc rượt đuổi nhưng lần này, Ngọc đã tóm được hung thủ và chuộc lại mớ đồ phụ tùng xe về.

Thay vì nghiêm khắc dạy dỗ cho Ngà - Báu một trận nên thân thì Ngọc chỉ trách mắng qua loa. Nói tới nói lui, Ngà vẫn khăng khăng không làm mấy chuyện tay chân nhỏ nhặt, ôm ước mơ lớn là thắng cà độ để có tiền trả ơn trả nghĩa cho anh chị hai. Còn Báu vẫn ngang ngạnh cãi anh hai: “Bao nhiêu tiền của ảnh lo cho Châu đi học trường Y hết rồi, có lo gì cho em đâu mà bây giờ lớn tiếng dữ vậy?”.

Muốn phát điên vì 2 đứa em chồng hồ đồ, Hạnh (Hồng Ánh) đứng ra nhắc lại chuyện vì Ngà mà Ngọc đã đem sổ hồng căn nhà đi thế chấp ngân hàng và dọa sẽ báo công an nếu cậu em còn tái phạm chuyện trộm cắp. Với Báu, Hạnh nói thẳng rằng cô không có tư cách để trách móc ai, bởi hằng tháng Châu vẫn đang gửi tiền về giúp anh hai trả nợ cho gia đình.

Vừa nghe nhắc đến Châu, Báu như giẫm phải đinh, nhảy lên quát lại chị dâu: “Chuyện của nhà em, chị đừng có xía vô”. Ngọc ngỡ ngàng, bắt Báu phải xin lỗi chị dâu, nhưng Báu cãi tới cùng: “Tại sao em phải xin lỗi? Chị cưới anh em, tụi em đâu có ép chị cưới đâu? Hồi mà chị quen ảnh, chị đã biết ảnh có 4 đứa em rồi. Chị tự cưới, xong rồi bây giờ chị tự nổi điên là sao?”.

Giọt nước làm tràn ly là khi Hạnh phát hiện chồng đã tự ý lấy 20 triệu tiền tiết kiệm để trả nợ cờ bạc cho Ngà. Suốt 1 thời gian dài chịu đựng quá nhiều chuyện của nhà chồng, Hạnh stress tới mức phải uống thuốc trầm cảm, thậm chí cô quyết định bỏ đi…

Tập 8 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h ngày 20/04 trên kênh truyền hình HTV2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cay-tao-no-hoa-mo-mom-la-noi-dao-ly-hoa-ra-thuy-ngan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cay-tao-no-hoa-mo-mom-la-noi-dao-ly-hoa-ra-thuy-ngan-lai-am-tham-lam-tieu-tam-d272043.html

Được Song Luân giải cứu khi rơi xuống ruộng, mỹ nhân Cây Táo Nở Hoa đề nghị "hôn an ủi"
Lời đề nghị của Trúc (Minh Trang) với anh chàng tài xế công nghệ điển trai Dư (Song Luân) ở tập 6 Cây Táo Nở Hoa khiến ai nấy "cười té ghế".
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây