Cây Táo Nở Hoa: Đang mặn nồng, Châu (Thúy Ngân) bỗng "quay xe" với chồng vì lý do này

Thứ ba - 13/07/2021 09:19

Cây Táo Nở Hoa: Đang mặn nồng, Châu (Thúy Ngân) bỗng "quay xe" với chồng vì lý do này

Cuối cùng, đứa em đầu tiên của Ngọc (Thái Hòa) là Châu (Thúy Ngân) cũng phát hiện anh hai bị ung thư gan ở Cây Táo Nở Hoa tập 43.

Nội dung Cây Táo Nở Hoa tập 43 tiếp tục là chuỗi ngày mệt mỏi quanh chuyện Ngọc (Thái Hòa) bị ung thư. Sức khỏe Ngọc ngày càng suy kiệt, do đó anh gấp rút đặt đăng ký tour du lịch để thực hiện tâm nguyện đi nước ngoài cùng các em. Đồng thời, anh cũng đăng ký 1 tour du lịch hè dành riêng cho vợ con.

Biết được ý định này, Phong (B Trần) kiên quyết phản đối và nói rằng sẽ không tiếp tục giúp anh vợ che giấu bệnh tình nữa. Phong muốn cho Châu (Thúy Ngân) biết, nhưng Ngọc lại thuyết phục, van xin khiến em rể trì hoãn thêm lần nữa.

Sau tất cả, Ngọc gọi điện năn nỉ Châu tham gia chuyến du lịch cùng gia đình. Ngọc khẳng định đây là mong muốn cuối cùng của anh, nhưng Châu lạnh lùng từ chối. Sau trận cãi nhau về chuyện phải gồng mình làm niềm tự hào của anh hai, Châu đã kiệt sức và tuyên bố cắt đứt với gia đình.

Nào ngờ sự thật trớ trêu lại tới khi ta chẳng ngờ nhất. Trong lúc ghé qua phòng làm việc của chồng, Châu vô tình nhìn thấy bệnh án của Ngọc và chết lặng khi biết anh hai mắc bệnh ung thư gan.

Nỗi đau và cơn giận đến cùng lúc khi Châu nghe Phong thú nhận rằng anh biết bệnh tình của Ngọc ngay sau đám cưới. Phong giải thích nhưng Châu không đủ bình tĩnh để lắng nghe. Lòng cô hoảng loạn, rối bời vì thương anh trai.

Sau đó, Châu âm thầm đến thăm Ngọc nhưng lại không dám bước vào nhà. Lúc này, Ngà (Trương Thế Vinh) - Báu (Nhã Phương) đang “tám” với anh hai về chuyện 1 người chết vì bệnh ung thư và Ngọc vẫn phải tỏ ra bình thường. Châu đứng ngoài cửa nghe mà xót xa, thương Ngọc đã phải cố gắng chịu đựng một mình.

Tình thương đã biến Châu trở nên cư xử cực đoan. Cô quay sang nghi ngờ chồng vì muốn vợ sớm có con nên lặng lẽ che giấu bệnh tình của anh hai.

Châu ngay lập tức đi đến quyết định hiến gan cho Ngọc và nhanh chóng thực hiện xét nghiệm cần thiết. Nào ngờ, chuyện này bị mẹ chồng cô phát hiện. Bà nghĩ rằng Châu đang bị bệnh nặng nên khuyên Phong nên bỏ vợ càng sớm càng tốt.

Không hay biết về sự hy sinh của em gái, Ngọc lúc này đang cố gắng hàn gắn với Hạnh (Hồng Ánh). Nhận lời đi ăn cùng chồng, Hạnh đã trút hết những tủi thân, ấm ức chất chứa trong suốt 18 năm hôn nhân. Ngọc lắng nghe mà hết sức day dứt, nhận ra mình đã "sống lỗi" với vợ quá nhiều. Cuối cùng, Ngọc đề nghị với Hạnh rằng cả nhà cùng đi du lịch nước ngoài.

Nhưng lời đề nghị này không đủ sức để vỗ về, xoa dịu nỗi niềm của Hạnh, ngược lại càng làm cô càng bực tức hơn, vì “cả nhà” đối với Ngọc là bao gồm cả 4 đứa em. Thất vọng vì tới phút hòa giải trước ly hôn mà Ngọc vẫn không đặt vợ con lên vị trí ưu tiên hàng đầu, Hạnh phát cáu tuyên bố cắt đứt ngay với Ngọc.

Trở về nhà, Hạnh tự an ủi bản thân bằng cách rủ bố cùng ăn mừng ly hôn và khẳng định từ nay sẽ tiếp quản tiệm sửa giày, lo nuôi con và phụng dưỡng bố. Ông Lân khuyến khích con gái nên sớm tái hôn và đối tượng mà ông nhắm đến là Chung - người bạn của Hạnh vẫn thường xuyên lui tới tiệm giày, quan tâm giúp đỡ Hạnh.

Ở một diễn biến khác, bà Ích (NSƯT Mỹ Duyên) không ngừng moi tiền từ đứa con út hiếu thảo là Dư (Song Luân). Vừa lừa được Dư đưa 10 triệu để trả tiền nhà, bà Ích lại đòi thêm 50 triệu. Khao khát tình mẹ, Dư ngày đêm kiếm tiền với mong muốn sớm có thể dọn ra ở riêng với mẹ mà không biết rằng bà Ích chỉ lợi dụng anh để kiếm tiền đi chơi bài.

Chứng kiến Dư bị mẹ ruột lừa tiền, bà Bông hàng xóm tốt bụng mách ngay với Ngọc. Ngọc vào tận sòng bài tìm người, ép bà Ích trả lại tiền mồ hôi nước mắt của em trai, nhưng chẳng lấy lại được đồng nào. Đã vậy, bà Ích còn dọa sẽ công khai chuyện Dư là anh em cùng mẹ khác cha. Ngọc thẳng thừng nói rằng nếu bà ta dám làm điều đó thì Ngọc sẽ chết cùng bà ta.

Nhưng rồi thái độ của Dư đối với Ngọc ngày càng căng thẳng, khiến Ngọc phải “cầu cứu” Báu đứng ra làm cầu nối hàn gắn. Tin mẹ mù quáng, Dư hiểu lầm rằng anh hai cố ý chia rẽ tình cảm mẹ con.

Sống chung nhà với anh em Ngọc, Trinh lo nội trợ và được Ngọc xem như em dâu chính thức. Thậm chí Ngọc còn đưa tiền cho Trinh dưỡng thai và ép buộc Dư cưới Trinh với lý lẽ cô bé là 1 người tốt. Anh hứa sẽ lo hết cho đám cưới của em út.

Nhưng Dư thẳng thừng phản kháng: “Cuộc đời của em, em sẽ tự quyết định. Và em không muốn cuộc đời của em đi vào bế tắc như anh”.

Cây Táo Nở Hoa đang phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 từ tối thứ 2 tới thứ 4 hằng tuần.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cay-tao-no-hoa-dang-man-nong-chau-thuy-ngan-bong-quay-xe-voi-ch...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cay-tao-no-hoa-dang-man-nong-chau-thuy-ngan-bong-quay-xe-voi-chong-vi-ly-do-nay-512021137104638656.htm

Cây Táo Nở Hoa: Trúc (Minh Trang) quyết hy sinh vì yêu, liệu có thắng được tình địch "úp sọt"?
Tập 42 Cây Táo Nở Hoa đánh dấu màn tái hợp của Dư - Trúc cùng với tình huống nan giải khi cô nàng Trinh đã trở lại cùng cái thai trong bụng.
Bấm xem >>

Cây táo nở hoa

Nguyễn Trang (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây