Cảnh phim em gái bị cưỡng bức ngay tại hôn lễ của chị ruột gây tranh cãi dữ dội

Thứ bảy - 02/07/2022 15:03

Cảnh phim em gái bị cưỡng bức ngay tại hôn lễ của chị ruột gây tranh cãi dữ dội

Phía đoàn phim cùng diễn viên đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.

Bộ phim truyền hình Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã chính thức ra mắt vào ngày 29/6. Phim xoay quanh cuộc sống vùng nông thôn, phản ánh quá trình trưởng thành của phụ nữ trong thời đại mới.

Ngay từ những tình tiết đầu tiên, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã nhanh chóng thu hút khán giả nhờ tính chân thực và hấp dẫn. Trong đó, cảnh em ruột bị cưỡng bức ngay trong đám cưới của chị gái liền gây sốt trên mạng xã hội, vì đã phản ánh ảnh hưởng tiêu cực, góc khuất của tục "náo hôn" (náo hôn là một hủ tục ở Trung Quốc, nhà trai hoặc nhà gái sẽ bày những trò trêu đùa, "chơi khăm" dành cho cô dâu/chú rể và dàn dâu phụ/rể phụ). 

Nhiều cô dâu, phù dâu bị trêu ghẹo tới mức trầm cảm. Có trường hợp nạn nhân đã bị làm nhục nhưng không lên tiếng vì gia đình, nhà chồng đều cho rằng đây chỉ là hành vi vui đùa, làm hôn lễ thêm vui.

Thấy em gái bị cưỡng bức ngay trong hôn lễ của mình, Hà Hạnh Phúc đánh kẻ đồi bại cứu em gái

Theo đó, trong ngày cưới của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng), con trai của bí thư thôn Vạn Truyền Gia (Tào Chinh) có hành vi đùa giỡn (theo tục náo hôn) với em gái cô là Hà Hạnh Vận (Trương Khả Doanh). Tuy nhiên, Vạn Truyền Gia đã lợi dụng tục lệ này cùng 5 gã đàn ông khác cưỡng bức Hà Hạnh Vận, mặc cô ra sức kêu cứu. Để bảo vệ em gái, Hạnh Phúc dùng ghế đập vào đầu Vạn Truyền Gia. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi cách làm phim bám sát thực tế cùng diễn xuất chân thật của dàn diễn viên chính, thì cũng có không ít khán giả tinh ý nhận ra chi tiết tay Vạn Truyền Gia đụng chạm vòng 1 Hà Hạnh Vận, liên tục có những hành động táo bạo. "Có giống thật quá không", "Có cần làm đến mức như vậy không"... nhiều người xem lên tiếng.

Thậm chí, có nhiều khán giả đã quay lại cảnh phim và tung lên mạng bày tỏ sự thắc mắc: "Quay cảnh cưỡng ép thì không sao, nhưng diễn viên có nhất thiết phải chạm tay vào vòng 1 thế không? Cảnh quay này quả thực là hơi quá, đôi khi những chi tiết này không thực sự cần thiết lại dễ gây hiểu lầm". Một số cư dân mạng cho biết, những cảnh quay như vậy thường phải quay nhiều lần, và họ không thể tưởng tượng được các nữ diễn viên đã bị dày vò như thế nào.

Cảnh quay nảy sinh nhiều tranh cãi

Những ý kiến tranh cãi liên tục nổ ra, ngay sau đó, đoàn làm phim đã tung ra những cảnh quay có liên quan, nhằm bác bỏ thông tin nêu trên. Theo đó, phía ê-kíp nhận xét Tào Chinh rất nghiêm túc khi quay phim. Khi cảnh quay bắt đầu, anh ấy có đưa tay vào cổ áo của nữ diễn viên nhưng tay chỉ đang chạm vào quần áo chứ không đụng vào vòng 1. 

Ngoài ra trước, trong và sau cảnh quay, các diễn viên cũng đã trao đổi ý kiến, thống nhất ​​với nhau. Tào Chinh cũng sợ bị hiểu lầm nên đã chủ động giải thích, Trương Khả Doanh ngay lập tức xác nhận thông tin và khẳng định tay của Tào Chinh không hề chạm vào cô. 

Phía đoàn phim đăng bài giải thích và hai diễn viên cũng lên tiếng làm rõ vấn đề

Sau khi thông tin này được đăng tải, "nỗi oan" của Tào Chinh cũng được sáng tỏ. Hơn nữa, trong quá trình quay vì rất chuyên tâm nên bàn tay của nam diễn viên đã bị thương bởi một cây trâm của Khả Doanh. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tuy mới phát sóng nhưng lượng thảo luận và rating liên tục tăng vọt, bên cạnh nữ diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh, các vai phụ khác cũng đều thể hiện rất tốt. Trước đó, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng đạt được 3,5 triệu lượt hẹn xem trước. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về cuộc sống làm dâu của Hà Hạnh Phúc, cô được gả vào nhà họ Vương, nhưng ngay trong ngày thành hôn vì bảo vệ em gái đã xô xát với con trai bí thư thôn. Vì vậy, Hà Hạnh Phúc và chồng phải từ bỏ quê nhà, lên thành phố làm thêm. Tuy nhiên, cô không chịu thua số phận, học luật, học làm kinh tế, sau đó trở về giúp đỡ quê hương. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/canh-phim-em-gai-bi-cuong-buc-ngay-tai-hon-le-cua-chi-ruot...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/canh-phim-em-gai-bi-cuong-buc-ngay-tai-hon-le-cua-chi-ruot-gay-tranh-cai-du-doi-c47a6665.html

Hậu vướng lùm xùm suýt đi tong sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh thỏa hiệp tái hợp "tình cũ"?
Nhiều nguồn tin cho rằng nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế là đòn cảnh cáo của các "ông lớn" khi cô năm lần bảy lượt từ chối một dự án phim.
Bấm xem >>

Triệu Lệ Dĩnh

Theo Minh Hà (Theo Sina) (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây