Cánh đàn ông Cây Táo Nở Hoa: Kẻ đòi vợ phá thai, người quỳ gối xin đến với bồ nhí

Thứ ba - 27/04/2021 22:27

Cánh đàn ông Cây Táo Nở Hoa: Kẻ đòi vợ phá thai, người quỳ gối xin đến với bồ nhí

Cây Táo Nở Hoa tập 11 đồng loạt hé lộ những uẩn ức liên quan đến cuộc hôn nhân của Ngọc (Thái Hòa) và Tuấn (Đỗ An).

Tập 11 Cây Táo Nở Hoa vừa lên sóng cách đây không lâu. Nội dung tập này tiếp tục hé lộ nỗi bất bình, tủi thân mà Hạnh (Hồng Ánh) phải trải qua, khi ngôi nhà không phải là nơi sóng gió sẽ ngừng sau cánh cửa.

Ở bên bố đẻ nhưng Hạnh chẳng thể nào yên ổn về tinh thần, bởi cô vẫn không ngừng lo lắng cho chồng, nhất là từ sau khi Ngọc (Thái Hòa) đến lấy sổ tiết kiệm. Chứng kiến cảnh này, ông Lân (NSƯT Quốc Trọng) càng liên tục ca cẩm, ép con gái sớm thu dọn đồ đạc quay về với con rể. Nhưng trớ trêu là chưa về tới nhà thì Hạnh đã phát hiện Ngà (Trương Thế Vinh) vừa mới “ngốn” hết một số tiền lớn của anh trai. 

Hạnh cảnh báo Ngọc rằng Ngà thật sự đã “hết thuốc chữa”. Thời thiếu niên, cậu ta học hành không tốt nên 12 lớp mà học tới 14 năm, 3 năm thi rớt đại học rồi lông bông, đi vào con đường cờ bạc và có nguy cơ vào tù, nay hơn 40 tuổi đầu lại cặp với vợ người ta để bị bắt tại trận. Vậy nhưng Ngọc vẫn cố chấp bênh vực em trai: “Nó còn trẻ mà, nó còn nhiều cơ hội mà em”.

Không lay chuyển được chồng, Hạnh thẳng thừng đòi lại sổ tiết kiệm, nhưng Ngọc lại lảng tránh. Quá hiểu tính khí của chồng, Hạnh đoán rằng Ngọc đã lấy hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho tương lai của con gái để trả nợ cho Ngà. Hạnh tức nghẹn vì đó là số tiền mà cô đã chắt chiu dành dụm từ khi sinh con, để dành lo cho Phúc (Trịnh Thảo) học đại học.

Ngọc hứa là sẽ từ từ kiếm tiền bù lại, nhưng Hạnh đã thất vọng đến cùng cực. Cô cố nuốt nước mắt, nhắc lại cho Ngọc nhớ rằng anh đã “sống lỗi” với vợ con như thế nào. Hóa ra thời trẻ do cuộc sống vất vả và phải lo nuôi nấng các em nên Ngọc từng khuyên vợ không nên có con. Thậm chí khi Hạnh đang mang bầu Phúc, Ngọc đã muốn vợ phá thai.

Từng vì các em mà chọn từ bỏ con ruột, nay Ngọc lại nhẫn tâm đánh đổi tương lai của con vì đứa em không ra gì. Nỗi uất ức trong lòng Hạnh bốc lên ngùn ngụt: “Rồi anh sẽ bị trời phạt cho mà coi”. Những lời trách mắng của Hạnh càng khắc sâu vào lòng Ngọc sự ân hận về sai lầm năm xưa.

Nếu như bên trong căn nhà, sóng gió kéo đến với vợ chồng Hạnh - Ngọc thì ngoài cửa, “bão” cũng đang đổ bộ trong lòng Phúc. Cô con gái duy nhất của Ngọc vừa đi học về đã nghe hết toàn bộ cuộc cãi vã của ba mẹ và rất sốc khi biết hoàn cảnh xuất thân của mình.

Đang tuổi mới lớn nhưng không nhận được sự quan tâm đầy đủ của ba, Phúc vốn lầm lì, gắt gỏng. Nay cô bé lại biết mình sinh ra ngoài mong đợi của ba, điều này chắc chắn sẽ gây ra những phản ứng khôn lường ở phía sau.

Trong 1 diễn biến khác, chuyện tình vụng trộm của Châu (Thúy Ngân) và Tuấn (Đỗ An) đã chính thức vỡ lỡ sau màn đánh ghen sấp mặt của là Lam (Kim Nhã) tại bệnh viện. Cuối cùng, Tuấn đã trở về quỳ gối trước vợ để cầu xin ly hôn, danh chính ngôn thuận đến với tình nhân.

Tuấn nói rằng anh sẵn sàng từ bỏ hết danh tiếng, sự nghiệp, kể cả quyền nuôi con để được ở bên Châu, khiến Lam điên tiết tát cho người chồng bội bạc 1 cú tát trời giáng. Lam càng bẽ bàng hơn khi nghe Tuấn giải thích rằng anh yêu Châu vì nhận được từ cô ấy sự tôn trọng mà anh chưa từng cảm nhận ở vợ.

Hóa ra do cách biệt về gia thế quá lớn, cho dù Tuấn có cố gắng làm gì thì cũng vẫn quá bé mọn trong mắt của vợ và gia đình cô. Lâu dần sự tự ti này khiến anh gặp vấn đề với Lam và nảy sinh mong muốn ở bên Châu, làm chỗ dựa, che chở cho tình nhân.

Nhưng Lam không chấp nhận những lời biện minh cho sự phản bội, càng không muốn ly hôn. Cô nhất quyết sở hữu Tuấn bằng mọi giá: “Anh đừng hòng được tự do với cô ta. Anh cũng đừng hòng được ra khỏi căn nhà này. Anh phải sống với tôi cho đến ngày anh chết”.

Về phía Châu, cô đoán ngay ra đứa em song sinh là kẻ đã “đâm sau lưng” nên chủ động gặp hẹn Báu (Nhã Phương) để nói cho ra lẽ. Nhưng thay vì chột dạ, Báu còn tỏ ra hả hê với chuyện Châu bị đánh ghen tại bệnh viện. Bằng thái độ khinh thường hết mức, Báu cho rằng số Châu còn may vì “bà cả” đã đánh ghen hiền lành.

Tại quán cà phê, cô cố tình lên giọng xỉa xói người chị sinh đôi: “Tui dù có là một con tào cỡ nào cũng không bao giờ giật chồng người ta”, “Chị là con hồ ly tinh ai cũng khinh”. Dù Báu quá quắt là thế, nhưng Châu vẫn nhẫn nhịn và van xin: “Em muốn sao cũng được hết, nhưng mà đừng nói với anh hai”.

Trở về bệnh viện, Châu đã nhìn thấy cảnh Tuấn bị Nam Phong (B Trần) chỉ trích nặng nề vì chuyện ngoại tình. Không muốn mối tình sai trái sẽ khiến người yêu phải xấu hổ, cô quyết định chia tay với Tuấn: “Em có lỗi nên dù vợ anh có dằn vặt em cỡ nào, em cũng chịu đựng được. Em đã từng nghĩ như vậy. Cái tát đó đã làm cho em tỉnh lại. Nếu như cả hai cứ tiếp tục thì cả hai sẽ bị hủy hoại”.

Tập 12 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Tư - 28/04 trên kênh truyền hình HTV2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/canh-dan-ong-cay-tao-no-hoa-ke-doi-vo-pha-thai-nguoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/canh-dan-ong-cay-tao-no-hoa-ke-doi-vo-pha-thai-nguoi-quy-goi-xin-den-voi-bo-nhi-d272852.html

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân cam tâm làm bồ nhí bao năm, lý do vừa thương vừa đáng giận
Cây Táo Nở Hoa tập 10 chứng kiến biến cố mới ập đến với Châu (Thúy Ngân).
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây