CL tái ngộ khán giả sau một thời gian dài ‘thất hứa’

Thứ tư - 17/08/2016 13:51

CL tái ngộ khán giả sau một thời gian dài ‘thất hứa’

Hơn nửa năm mất hút khỏi Kpop kể từ đĩa đơn “Hello Bitches”, trưởng nhóm kiêm rapper của nhóm 2NE1 trở lại với ca khúc mới.

Cách đây vài ngày, công ty giải trí YG gây tò mò khi tiết lộ họ sắp tung ra đĩa nhạc mới của gà nhà vào ngày 19/8 tới. Qua bức ảnh, YG lấp lửng câu hỏi “Ai sẽ là người tiếp theo?”. Trước đó, nghệ sĩ được họ đưa lên kệ chính là nhóm nữ mới Black Pink. Nhiều người hâm mộ dự đoán, đĩa nhạc mới rất có thể đến từ sản phẩm cộng tác giữa 2 thành viên Bobby của iKON và Song Mino của Winner.

CL sắp ra mắt ca khúc mới. Ảnh: Nate

Sáng 17/8, YG tuyên bố qua trang cá nhân, CL chính là lời giải đáp lần này kèm theo tiêu đề ca khúc mới Lifted. Trưởng nhóm kiêm rapper của 2NE1 vắng bóng khá lâu trên thị trường Kpop kể từ khi được đặt nhiệm vụ Mỹ tiến.

Tháng 9/2015, YG thông báo đĩa nhạc solo chào sân trên đất Mỹ của thủ lĩnh nhóm 2NE1 có thể được phát hành vào tháng 10 hoặc trước thời điểm năm 2015 kết thúc. Tuy nhiên cho tới nay, album vẫn chưa được ra mắt dù CL vẫn thường qua lại Mỹ. Vì sự trì trệ này, CL cũng như YG bị người hâm mộ chỉ trích thất hứa với họ.

Lifted là đĩa đơn đầu tiên của CL trong album Mỹ tiến. Ảnh: YG

Ca khúc mới nhất của rapper 25 tuổi là Hello Bitches lên kệ vào tháng 11/2015. Lifted là một trong những ca khúc nằm trong album solo Mỹ tiến của CL, đánh dấu sự trở lại của cô sau hơn nửa năm mất hút. Các bài hát khác trong album sẽ là Birthday, FallinOne.

Đầu tháng 9 tới, CL sẽ biểu diễn tại sự kiện thời trang Tokyo Girls Collection diễn ra tại sân vận động Saitama ở thành phố Saitama, Nhật Bản.

Từ đầu năm, nhóm 2NE1 của CL mất đi thành viên Minzy khi cô hết hợp đồng với YG. Cách đây không lâu, CL vướng vào nghi vấn hợp tác với Dr. Luke – nhà sản xuất âm nhạc vướng vào scandal lạm dụng tình dục và chuốc thuốc nữ ca sĩ Kesha. Tuy nhiên, sau đó rapper 25 tuổi được minh oan. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây