Bùi Bích Phương vẫn giữ phong độ trên BXH Zing

Thứ hai - 19/09/2016 09:20

Bùi Bích Phương vẫn giữ phong độ trên BXH Zing

Ở hạng mục MV, Bùi Bích Phương đã nhường ngôi cho đối thủ mới nhưng trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 36 của Zing Mp3, nữ ca sĩ vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân.

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”

Ca khúc Gửi anh xa nhớ của Bùi Bích Phương tiếp tục ghi dấu ấn khi liên tục giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng. Bài hát do Tiên Cookie sáng tác, được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của nữ ca sĩ sinh năm 1989. Sự kết hợp của cặp đôi ăn ý được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình.

Với thế mạnh tạo được sự đồng cảm nơi người nghe, tác giả Tâm sự với người lạ khơi gợi những cảm xúc trong trẻo của một thời ký ức với lá thư tay. Khi vừa ra mắt, ca khúc nhanh chóng được khán giả trẻ yêu thích và liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Liệu Bích Phương có ổn định được ngôi vị trong thời gian tới?

Đông Nhi cũng nắm giữ vị trí á quân với bản hit Trách ai bây giờ . Ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, được kỳ vọng sẽ “gây bão” trên thị trường nhưng chưa thu về hiệu ứng như mong đợi. Bản pop ballad đánh dấu sự trở lại của bạn gái Ông Cao Thắng sau 3 năm theo đuổi EDM.

Anh cứ đi đi của Hari Won an toàn ở hàng 3, khẳng định sức hút của nữ ca sĩ gốc Hàn trên thị trường trực tuyến. Dù ra mắt cách đây khá lâu nhưng giọng ca Hương đêm bay xa vẫn duy trì được hiệu ứng.

Phan Mạnh Quỳnh có sức bật đáng nể khi nhảy lên ngôi thứ 4, tăng 11 bậc so với tuần trước nhờ sáng tác mới: Hãy ra khỏi người đó đi . Ca khúc mang đậm phong cách riêng của tác giả Vợ người ta nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Bản hit Đếm ngày xa em của Lou Hoàng – Only C lùi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hồ Ngọc Hà cùng số phận khi Gửi người yêu cũ rơi xuống hạng 6. Ảnh hưởng của scandal khiến sản phẩm của nữ ca sĩ sinh năm 1984 không còn được yêu thích như trước. Trong khi đó, Chuyện nắng mưa của bộ đôi Khởi My – Kelvin Khánh nhảy lên bậc 7.

Nhưng Give Me Your Love của Bảo Thy mới có sức bật đáng nể, tăng 26 hạng để có mặt ở ngôi thứ 8. Ca khúc đánh dấu sự thay đổi phong cách và hình ảnh của “Công chúa bong bóng” khi hướng đến sự sexy. Nhóm nhạc Uni5 do Đông Nhi – Ông Cao Thắng đào tạo đã xuất hiện ở hàng 9 với C’Mon . Trái tim em cũng biết đau của Bảo Anh khép lại top 10 tuần này.

Xem top 40 bảng xếp hạng ca khúc tuần 36 (từ 5/9 – 11/9) tại đây .

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây