Bóng hồng Thái Lan đổ bộ 2021: Từ con dâu nhà siêu giàu tới cặp chị em lệch 17 tuổi

Thứ ba - 09/02/2021 10:39

Bóng hồng Thái Lan đổ bộ 2021: Từ con dâu nhà siêu giàu tới cặp chị em lệch 17 tuổi

Nhiều nữ diễn viên Thái Lan đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào năm 2021 như Anne Thongprasom, Margie Rasri hay Ploy Chidjun.

Sau nhiều năm vắng bóng, nhiều người đẹp nức tiếng của nền điện ảnh Thái Lan đang rục rịch lên kế hoạch cho sự trở lại trên màn ảnh nhỏ, gặp gỡ các fan trung thành của mình. Dưới đây là danh sách những bóng hồng đình đám ấy:

1. Anne Thongprasom

Anne Thongprasom là một trong những nữ diễn viên tài năng của xứ sở chùa Vàng. Với những thành tích và thành công mà cô đã đạt được kể từ khi bước chân vào giới giải trí ở tuổi 13, Anne Thongprasom được khán giả yêu mến gọi bằng biệt danh Nữ hoàng giải trí Thái Lan. Sau 20 năm đóng phim, cô tạm nghỉ một thời gian để tập trung vào công việc sản xuất phim truyền hình. 

Năm 2021 sẽ đánh dấu cho sự trở lại của cô bằng bộ phim Karat Ruk sau 5 năm tạm dừng đóng phim. Đây cùng là lần đầu tiên Anne Thongprasom hợp tác với "hoàng tử nụ cười" xứ Thái James Jirayu - bạn diễn kém cô tới 17 tuổi. Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác giữa một người phụ nữ ly hôn và đã có con với một chàng trai trẻ. Anne Thongprasom còn tiết lộ rằng trong phim, cô sẽ bị cậu hậu bối tát 10 cái. Câu chuyện tình "phi công trẻ với máy bay bà già" hứa hẹn sẽ gây "sốt" màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng. 

2. Margie Rasri 

Margie Rasri đã tạm dừng đóng phim 2 năm để tập trung sinh con và chăm sóc gia đình. Cô kết hôn vào tháng  12/2017, ông xã của Margie Rasri là Pok Patsonkorn - một nam nhân có gia thế siêu khủng, siêu giàu. Trong khi cha của Pok là triệu phú đứng đầu chuỗi khách sạn cao cấp thì mẹ của anh là cựu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 1965 Apasra Hongsakula. 

Năm 2021 là năm đánh dấu sự trở lại của mẹ bỉm sữa 2 con sau thời gian dài làm dâu nhà giàu. Nữ diễn viên độc quyền của đài 3 Thái Margie Rasri sẽ trở lại qua bộ phim Mummy Tee Ruk. Đây cũng là một bộ phim về tình yêu khác biệt tuổi tác với nữ chính là Margie Rasri và nam chính là March Chutavuth. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của 2 diễn viên Smith Paswitch và Mona Amolrada. 

Dù nội dung chi tiết của phim vẫn chưa được hé lộ nhiều nhưng khán giả vẫn đặt nhiều kỳ vọng cho màn tái xuất của mỹ nhân mang dòng máu lai Tây Ban Nha và Thái Lan.

3. Ploy Chidjun

Ploy Chidjun sẽ có sự trở lại sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ bằng một vai phụ trong phim Saan Sanaeha. Phim còn có sự góp mặt của hai diễn viên chính là Toey Pongsakorn và Mint Chalida - cặp đôi được rất nhiều khán giả yêu thích sau khi hợp tác chung ở bộ phim Bầu Trời Tình Yêu.

Nội dung phim kể về cô gái Lalita (Mint Chalida) có cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp, gia đình không thấu hiểu và công việc không hề suôn sẻ. Sau đó, cô gặp được anh chàng Riiti (Toey Pongsakorn) và cả hai đã nảy sinh tình cảm. 

Saan Sanaeha là bộ phim được viết kịch bản mới, không phải phim làm lại. Dù chưa phát sóng nhưng bộ phim đã có sức hút cực lớn với công chúng, hashtag tên phim từng lọt top 10 trending tại Thái Lan khi hé lộ các nhân vật chính.

4. Tak Bongkoch

Sau 6 năm nghỉ đóng phim truyền hình, Tak Bongkoch sẽ trở lại bằng một vai diễn trong phim cổ trang Lai Kinnaree - một dự án lớn của đài 3. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Pongsakorn với hai diễn viên chính là Nadech Kugimiya và "ngọc nữ Thái Lan" Yaya Urassaya. Cô nàng Pudsorn (Yaya Urassaya) bị vướng vào một vụ việc làm kinh động đất nước Ayudhaya, đó là cái chết của vị thuyền trưởng hải quân người Pháp.

Mọi việc trở nên rắc rối hơn khi cô có mối quan hệ với hai chàng trai, một là cận vệ hoàng gia Okluang Intharatpak (Nadech) và một người còn lại là anh chàng người Pháp Mercier Robert. Pudsorn liệu có thể thoát khỏi được vụ án kinh thiên động địa này? Trái tim của cô cuối cùng sẽ thuộc về ai? 

5. Kob Suvanant

Một bóng hồng khác cũng đang chuẩn bị kế hoạch trở lại chính là Kob Suvanant sau 4 năm vắng bóng. Cô sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình của kênh 7 Plerng Kinnaree. Bên cạnh nữ diễn viên gạo cội xinh đẹp, phim còn có sự tham gia của những tên tuổi có tiếng khác như Sam Yuranunt, Kett Tharntup, Ann Siriam. Plerng Kinnaree sẽ là phim có mô típ quen thuộc của xứ chùa Vàng xoay quanh câu chuyện tình yêu với nhiều sự hận thù và đau khổ.

6. Joy Sirilak

Lần cuối cùng Joy Sirilak xuất hiện trên màn ảnh Thái là năm 2014. Bộ phim Buang Bai Bun của đài 8 sẽ đánh dấu sự trở lại của cô sau 6 năm vắng bóng. Chắc chắn nhiều khán giả rất vui mừng khi nghe tin người đẹp sẽ quay lại đóng phim. Joy Sirilak sẽ tham gia vai chính trong phim bên cạnh sự góp mặt của các diễn viên khác như Moo Dilok, Big Sarut, Kamolchanok...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bong-hong-xu-thai-do-bo-2021-tu-con-dau-nha-sieu-giau...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bong-hong-xu-thai-do-bo-2021-tu-con-dau-nha-sieu-giau-toi-cap-chi-em-lech-17-tuoi-d265157.html

5 phim truyền hình Thái Lan có rating cao nhất 2020: Tác phẩm của "Nữ thần rắn" thảm bại
Một dự án được đầu tư "khủng" như Chiêu Trò Nguyên Thủy không mang lại kết quả như ý muốn bằng 5 bộ phim khác kém tiếng hơn.
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây