Bồ nhí nhận 35 tỷ đồng của "ông trùm kit test phim Việt", nhan sắc ngoài đời lại xinh đẹp thế này

Thứ hai - 01/08/2022 02:07

Bồ nhí nhận 35 tỷ đồng của "ông trùm kit test phim Việt", nhan sắc ngoài đời lại xinh đẹp thế này

Nhan sắc của các người đẹp vào vai bồ nhí phim VTV khiến khán giả trầm trồ.

Đấu Trí đang là bộ phim nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Trong đó, chuyện đời tư của nhân vật Tuấn “nháy” (Doãn Quốc Đam) gây chú ý. Anh có con với bồ nhí bên ngoài và giục vợ viết đơn ly hôn. Tuấn nói phụ nữ là để duy trì nòi giống, còn việc đàn ông ra ngoài giao lưu gặp gỡ bạn bè là để xả stress, làm việc hiệu quả hơn, kiếm tiền nhiều hơn.

Xuất hiện từ ngay tập 1, bồ nhí của Tuấn gây bão vì nhan sắc xinh đẹp. Dù có nhiều người tình nhưng Tuấn luôn dành cho cô bồ này sự ưu ái hết mực. Trong tập mới nhất, Tuấn khai khẩu cung đã chuyển số tiền 35 tỷ cho 2 mẹ con cô.

Thủ vai nhân vật này là người đẹp Ngọc Anh. Cô nàng có gần 70.000 người theo dõi trên Facebook.

Cô nhân viên trực thuộc đài truyền hình cáp VTV vừa gây bão với loạt ảnh xuất hiện trên sân vận động Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sông Lam Nghệ An.

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Anh khiến dân mạng xuýt xoa. Nhiều người tò mò nhân vật bồ nhí do người đẹp Hải Phòng thể hiện đóng vai trò gì trong “vụ án kit test” của anh bồ đại gia.

Cô trợ lý Lan "thỏ" do Á hậu Nguyễn Thị Loan đảm nhận trong Bão Ngầm gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Đây là bộ phim đầu tay mà chân dài quê Thái Bình thử sức ở vai trò diễn viên. 

Lan "thỏ" là trợ lý kiêm bồ nhí của ông trùm ma túy, cô có ngoại hình gợi cảm, tính cách lẳng lơ.

Người đẹp 9X tâm sự cô khá lo lắng khi casting cho vai Lan "thỏ" vì sợ không diễn nổi nhân vật có tính cách lẳng lơ, thường xuyên đong đưa với ông trùm. Nguyễn Thị Loan cho hay, để thể hiện được nét mặt cùng tâm lý nhân vật chuẩn nhất, cô phải luyện trước gương nhiều lần, tự tưởng tượng mình ở trong nhiều tình huống khác nhau để lấy cảm xúc.

Người đẹp sinh năm 1990 theo đuổi phong cách gợi cảm. 

Quỳnh Nga ghi dấu ấn với vai Nhã trong bộ phim truyền hình quốc dân Về Nhà Đi Con.

Vào vai nhân tình của Vũ (Quốc Trường) nên nữ diễn viên nhận không ít “gạch đá" từ cư dân mạng. Thậm chí, không ít người dùng lời lẽ khiếm nhã, gọi cô là con giáp thứ 13, xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ.

Nhiều khán giả quá khích tác động lên cả cuộc sống của Quỳnh Nga ngoài đời bởi vai diễn người thứ 3 này. 

Quỳnh Nga cho biết chính bản thân cô cũng không thích vai diễn của mình.

Nhân vật nữ trợ lý xinh đẹp tên Trà (Lương Thanh đóng) được Dung (Kiều Thanh) cài vào quyến rũ nam chính Thái (Ngọc Quỳnh) trong "Hoa hồng trên ngực trái" từng bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Đây là lần đầu Lương Thanh đóng vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Nhân vật của cô khiến khán giả tức "sôi máu" vì những thủ đoạn trơ trẽn nhằm giật chồng của Khuê (Hồng Diễm). Diễn xuất tự nhiên, chân thực của người đẹp sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Ngoài đời, Lương Thanh có gu ăn mặc trẻ trung, gợi cảm.

Người Phán Xử là bộ phim thành công nhất năm 2017. Phim khai thác cuộc sống của giới tội phạm ngầm với nhiều tình tiết đặc sắc, thu hút khán giả ngay từ những tập đầu. Bên cạnh tuyến nhân vật nam, dàn mỹ nhân trong phim cũng là điểm nhấn giúp tác phẩm thêm hấp dẫn hơn. Trong phim, diễn viên Thanh Bi đảm nhận vai Vân Điệp - cô bồ nhí gợi cảm, gian xảo của Phan Hải (Việt Anh), con ông trùm Phan Quân (cố NSND Hoàng Dũng).

Đảm nhận vai cô bồ nhí quyến rũ, Thanh Bi thường mặc váy ngủ ren gợi cảm. Phong cách ăn mặc của nữ diễn viên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Thanh Bi cho biết, cô kiếm được 3 tỷ đồng nhờ đắt show sự kiện, đóng quảng cáo. Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Bi chiếm được cảm tình của khán giả màn ảnh nhỏ.

Gần đây, Thanh Bi được chú ý với vai diễn Thiếu uý Hải Yến trong Bão Ngầm. Tuy Hải Yến là nhân vật gây nhiều tranh cãi nhưng khán giả đều công nhận Thanh Bi rất xinh đẹp trong bộ quân phục.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/bo-nhi-nhan-35-ty-dong-cua-34ong-trum-kit-test-phim-viet34...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/bo-nhi-nhan-35-ty-dong-cua-34ong-trum-kit-test-phim-viet34-nhan-sac-ngoai-doi-lai-xinh-dep-the-nay-c47a8487.html

Doãn Quốc Đam lộ tật đặc biệt trong Đấu Trí, ra là bị "nhiễm thói quen" từ bạn gái Thương Ngày Nắng Về?
Khán giả cho rằng tật nháy mắt của Doãn Quốc Đam trong phim mới, có di truyền từ cô nàng Vân Vân của Thương Ngày Nắng Về.
Bấm xem >>

Doãn Quốc Đam

Theo Yến Nguyễn (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây