Bố của Trung "trâu" ở Gara Hạnh Phúc lộ diện: Là diễn viên quen mặt, ngoài đời "gà trống" nuôi 3 con

Thứ tư - 07/09/2022 16:43

Bố của Trung "trâu" ở Gara Hạnh Phúc lộ diện: Là diễn viên quen mặt, ngoài đời "gà trống" nuôi 3 con

Diễn viên đảm nhận vai bố của Trung "trâu" (Duy Hưng) trong Gara Hạnh Phúc chính là Thanh Bình - người từng được gọi là "ông bố quốc dân" trong phim Lối Về Miền Hoa.

Duy Hưng gây ấn tượng ngay từ trailer phim Gara Hạnh Phúc.

Gara Hạnh Phúc đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Trung "trâu" (Duy Hưng) giữ chức Phó lãnh đạo của gara dù là nhân vật phụ nhưng lại được đông đảo người xem yêu mến bởi sự hài hước, vui vẻ và thích thêm chữ "s" vào trong câu nói.

Tuy nhiên, thân thế của nhân vật Trung "trâu" vẫn là một dấu hỏi lớn. Ngoài việc được giới thiệu là bạn bè thân tín, có ân tình sâu nặng với nhân vật Khải (Bảo Anh) thì chưa có bất cứ thông tin nào về gia thế cũng như xuất thân của Trung trâu.

Mới đây, diễn viên Thanh Bình đã cho khán giả đáp án về bố của Trung "trâu" là ai khi đăng ảnh vui vẻ bên diễn viên Duy Hưng cùng chia sẻ hóm hỉnh: "Thằng con trai tên Lợi thì tốn tiền với nó, còn thằng sau thì làm mình xoắn cả mồm… Nó tên Trung sờ Trâu, mệt thật".

Được biết, bố của Trung "trâu" được xây dựng là nhân vật có cuộc sống ở nông thôn. Ông trồng cây, sở hữu trang trại gà - con vật mà Trung "trâu" sợ hãi đến mức ám ảnh. Thậm chí, cậu còn không dám ăn thịt gà, bất cứ bộ phận nào của con gà cũng khiến Trung "trâu" run rẩy, sợ hãi.

Qua những tình tiết được hé lộ của bố Trung "trâu", khán giả kỳ vọng đây sẽ là một vai diễn ấn tượng tiếp theo của diễn viên Thanh Bình sau thành công của phim Đấu Trí Lối Về Miền Hoa

Từng định bỏ nghề vì mặc cảm không ăn ảnh, ăn hình 

Diễn viên Thanh Bình vào nghề khá sớm, anh tốt nghiệp khóa diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ từ năm 1994. Anh từng tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng chủ yếu đảm nhận các vai phụ ít đất diễn như: Ngã 3 Thời Gian, Bức Chân Dung Tình Yêu… Tuy nhiên, ít ai biết rằng, anh từng có một thời gian định bỏ nghề vì thấy không có duyên, mặc cảm hình thể thấp bé, không ăn ảnh, không ăn hình. 

Anh tâm sự: "1994 thì chính thức lấy bằng tốt nghiệp, sau đấy hoạt động gần 1 năm thì thấy nghề này khó khăn quá. Nhất là lúc ấy tôi tự ti, mặc cảm vì hình thể bé, thấp, rất khó chọn vai. Nên cũng quyết định bỏ, đi học mỹ thuật. Bởi nghề yêu thích đầu tiên của tôi là mỹ thuật, trước đó bố tôi cũng hướng tôi đi theo ngành đó. Nhưng lúc ấy nếu bỏ phắt một phát thì kiếm tiền cũng khó, vì vậy để trang trải tiền học, tôi vừa học và vẫn làm ở Nhà hát.

Nghĩ là chuyển hướng nhưng chả hiểu duyên sao mà vẫn về với sân khấu. Còn bây giờ thì ngấm vào máu rồi, không bỏ được, chỉ có mê như điếu đổ thôi". 

Đến đầu năm 2022, tên tuổi của Thanh Bình đã bùng nổ khi góp mặt trong bộ phim Lối Về Miền Hoa. Trong bộ phim này, anh đóng vai ông Lâm - bố của Lợi (Trọng Lân). Ông Lâm sớm rơi vào cảnh “gà trống nuôi con” nhưng hết mực chu toàn, lo lắng cho cậu con trai độc nhất. Chỉ khi con trai đã trưởng thành ông Lâm mới nghĩ tới tình riêng cho bản thân.

Tuy nhiên, bố con ông Lâm gặp không ít tình huống trớ trêu. Sự hài hước, tâm lý của nhân vật ông Lâm khiến khán giả thích thú và gọi ông là "ông bố quốc dân". 

Phản ứng hoá học của Thanh Bình và diễn viên Đàm Hằng đóng vai cô Hoa ở  Lối Về Miền Hoa  cũng khiến người xem thấy "ngọt sâu răng". Thậm chí, nhiều khán giả còn "đẩy thuyền" hai diễn viên. Trước sự yêu mến của khán giả, Thanh Bình cho biết: "Lúc đầu đạo diễn gọi lên thử vai Hoa là 1 người khác, cuối cùng lại là Đàm Hằng. Nhân vật Hoa tương đối giống Đàm Hằng, hiền dịu, nết na, nền nã, xinh xinh. Cũng do hai anh em cùng công tác tại Nhà hát nên có thể hiểu nhau dễ hơn. Đôi khi chỉ cần nhìn ánh mắt, cử chỉ đã hiểu phải diễn thế nào với bạn diễn. 

Rồi 2 người đều rơi vào hoàn cảnh đều ly hôn, có thể lúc đấy cái cảm giác thật nhất nó ùa về nên cảm giác 2 người diễn hiểu nhau. Sau biến cố thì cái cách diễn, cách đối nhân xử thế nó đằm hơn".

Thời gian gần đây, Thanh Bình cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi vào vai Giám đốc CDC tham tiền trong Đấu Trí. Ông Túng (Thanh Bình) là Giám đốc CDC Đông Bình. Ông ta từng là người có công lớn trong việc quan tâm, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch. Tuy nhiên, chỉ vì hám lợi, bị đồng tiền làm cho “mờ mắt” và sự ích kỷ của cá nhân mà đã đánh mất đi giá trị của lương tâm, đạo đức nghề nghiệp, trong khi cả nước, rồi chính những người dân của tỉnh đang từng ngày gồng mình chống COVID-19. 

Khi biết sự việc sắp bị phanh phui, ông Túng đớn hèn, cầu cứu khắp nơi, tìm mọi cách để hòng thoát thân. Thậm chí, ông ta còn nghĩ tới việc giả điên để trốn ngồi tù. 

"Gà trống" nuôi con, trong lòng "bị lạnh" 

Sự nghiệp khởi sắc nhưng tình duyên của Thanh Bình vẫn chưa trọn vẹn. Anh tâm sự rằng trong lòng bị lạnh nên chẳng thấy rung rinh bởi "bóng hồng" nào, chỉ nghĩ tới các con. Với vợ cũ, anh cho rằng: "Vợ chồng tam hợp cũng là cái duyên. Cái duyên nó chỉ đến đấy thì không thể tiếp tục, hoặc tiếp tục nhưng không thể hạnh phúc. Chúng tôi chia tay trong văn minh". 

Một mình "gà trống" nuôi 3 con, Thanh Bình trải qua không ít vất vả nhưng cũng nhiều niềm vui. Từng có lúc anh phải làm 9 "cuốc xe ôm" để đưa đón con tới trường, có khi bận việc phải nhờ hàng xóm.

Anh kể lại: "Mỗi lần đi công tác về, đi làm về thì các con đều rất vui. Một điều làm đàn ông cười là các con nên chỉ muốn mình ở nhà. Bốn bố con tôi giống như những người bạn với nhau, cùng nhau chơi đùa, ăn uống, giúp các con học tập. Tôi không áp đặt, không căng thẳng, không nạt nộ lên con, mọi chuyện hành xử trên cơ sở góp ý, nói chuyện ôn hòa, cởi mở, thấu đáo.

Bởi một phần trong tôi là mẹ. Tại tôi nuôi con vất vả, gần như là tôi nuôi cả 3 đứa vì vợ cũ của tôi cũng yếu. Mình giặt giũ, chăm sóc con, thay bỉm tắm rửa cho con từ bé nên cũng quen rồi. Nhưng nhiều lúc tôi cũng thấy các con cũng thiệt thòi, ngày lễ tết hay nghỉ hè, tôi ít có cơ hội tham gia cùng gia đình vì công việc bận rộn". 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-cua-trung-trau-o-gara-hanh-phuc-lo-dien-la-dien...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-cua-trung-trau-o-gara-hanh-phuc-lo-dien-la-dien-vien-quen-mat-ngoai-doi-ga-trong-nuoi-3-con-a575316.html

"Chị đường" Gara Hạnh Phúc để lộ hậu quả sau khi bị Quỳnh Kool tát, đòi công khai đến với "phi công"
Nữ diễn viên Diễm Hương đã có những chia sẻ về cảnh quay ăn tát nhớ đời ở Gara Hạnh Phúc tập 10.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây