Bình An đáng lẽ được hôn bạn gái Phương Nga trên phim nhưng lại... ăn tát 10 lần

Thứ sáu - 12/11/2021 15:14

Bình An đáng lẽ được hôn bạn gái Phương Nga trên phim nhưng lại... ăn tát 10 lần

Đưa nhau đi dự sự kiện, đôi tình nhân liên tục được các nghệ sĩ "hỏi thăm" khi nào mới chịu kết hôn.

Trong 2 tập cuối của phim 11 Tháng 5 Ngày, Á hậu Phương Nga xuất hiện với vai trò khách mời bên cạnh bạn trai Bình An khiến không ít khán giả thích thú. Nhờ hiệu ứng này, cặp đôi đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khán giả khi đưa đón nhau đi dự sự kiện ở Hà Nội.

Xuất hiện cạnh bạn trai, Phương Nga diện váy tông xám nhạt khoe nét dịu dàng, còn Bình An chọn suit lịch lãm. Gắn bó với nhau 4 năm , cặp đôi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, chăm sóc đối phương. 

Bình An - Phương Nga đặc biệt thu hút sự chú ý khi đưa nhau đi dự sự kiện tại Hà Nội.

Cặp đôi vừa có sự kết hợp thú vị trong 2 tập cuối phim "11 Tháng 5 Ngày".

Được hỏi về sự xuất hiện bất ngờ trong 11 Tháng 5 Ngày, Phương Nga cho biết mình từng "lỡ hẹn" 1 lần với đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu ở phim Chạy trốn thanh xuân, nên lần này khi được anh ngỏ lời, cô đã gật đầu đồng ý. Hơn nữa, 11 Tháng 5 Ngày là tác phẩm Bình An tham gia, nên Phương Nga càng muốn góp mặt để có cơ hội đóng phim cùng bạn trai. Chỉ xuất hiện 2 phân cảnh và không có lời thoại, nên Á hậu Việt Nam 2018 không gặp khó khăn khi nhập vai. 

Bên nhau 4 năm, Phương Nga không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, chăm sóc bạn trai.

"Nếu đóng cảnh diễn nội tâm bằng ánh mắt hoặc khóc, chắc tôi chưa thể làm tốt, nhưng diễn cảnh tát thì lại quá dễ, nhất là tát bạn trai (cười lớn). Nói vui vậy thôi chứ tôi rất sợ Bình An đau nên không dám mạnh tay. Đạo diễn yêu cầu tôi phải làm mạnh hơn nữa để thu được âm thanh, nên sau gần 10 lần vừa tập vừa quay thì mới hoàn thành. Bình An có kêu là bị tôi tát mạnh đến mức đau cả má và tai, còn đoàn phim thì trêu cả 2 đứa", Á hậu Phương Nga kể. 

Nói về vai diễn của bạn gái, Bình An tâm sự nhân vật không có lời thoại, chỉ có... cảnh tát nên gần như anh không phải hướng dẫn gì. "Theo kịch bản, nhân vật của tôi và Nga sẽ hôn nhau, nhưng không hiểu sao ra phim trường, đạo diễn lại đổi thành cảnh tát nên tôi 'ăn đủ'". 

Nam diễn viên Bình An khoe vẻ điển trai.

Gần như không hoạt động showbiz trong 2 năm qua, MC Phan Anh khiến không ít người ngạc nhiên khi tái xuất với diện mạo khác lạ. Thay vì vẻ ngoài trẻ trung, anh lại nuôi râu khiến gương mặt trở nên già dặn hơn. 

"Ông bố 3 con" giải thích, thời gian dịch ở nhà, anh lười biếng đến mức... không thèm cạo râu. 

Nam MC đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình thay vì những thị phi không đáng có.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.

NTK Hà Duy. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/binh-an-dang-le-duoc-hon-ban-gai-phuong-nga-tren-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/binh-an-dang-le-duoc-hon-ban-gai-phuong-nga-tren-phim-nhung-lai-an-tat-10-lan-d292553.html

Người yêu của Phương Nga "sợ" vợ tương lai, khẳng định cô là "nóc nhà" không dám cãi
Nghệ sĩ còn đòi "bỏ về" vì cặp đôi Bình An - Phương Nga mang "cẩu lương" lên sóng truyền hình.
Bấm xem >>

Show truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây