"Biến mới" Hương Vị Tình Thân: Nam diện "cả cây" đồ hiệu, tận mắt thấy ông Sinh bị còng tay?

Thứ ba - 03/08/2021 15:30

"Biến mới" Hương Vị Tình Thân: Nam diện "cả cây" đồ hiệu, tận mắt thấy ông Sinh bị còng tay?

Hậu trường Hương Vị Tình Thân trong ngày quay hôm nay hé lộ cảnh ông Sinh bị bắt trước sự chứng kiến của con gái.

Những hình ảnh nóng liên quan đến ngày quay hôm nay (3/8) của đoàn phim Hương Vị Tình Thân đang liên tục bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong loạt ảnh mới được khán giả chuyền tay nhau, nữ diễn viên chính Phương Oanh vai Nam gây bất ngờ khi diện 1 thân hàng hiệu, từ đồng hồ, bông tai, nhẫn, túi xách... có tổng giá trị ước chừng tới nửa tỷ đồng.

Đặc biệt, thay cho kiểu áo gile đủ màu đơn điệu ở đầu phần 2, Nam chọn cho mình 1 set đồ xanh ngọc, với phần chân váy xếp ly vô cùng tha thướt, nữ tính. Việc Nam "lột xác" với tạo hình sang chảnh này được đồn đoán là khi cô đã trở thành dâu trưởng nhà họ Hoàng, chính thức làm đám cưới với "Shark" Long (Mạnh Trường).

Tuy nhiên, điều kinh ngạc nhất ở đây là trong hậu trường, xung quanh Nam xuất hiện 1 loạt chiến sĩ công an và bác sĩ. Có giả thuyết cho rằng, đây là 2 lực lượng hỗ trợ đoàn phim Hương Vị Tình Thân ghi hình giữa mùa dịch. Tuy nhiên sau đó, ông Sinh (Võ Hoài Nam) cũng xuất hiện.

Bố ruột của Nam mặc trang phục lao động giản dị, ngồi đối chất với công an trong nhà. Kết thúc cuộc nói chuyện, ông đã bị công an còng tay đi. Trong khoảnh khắc sắp rời khỏi, ông đã quay lại ngước nhìn con gái. Không rõ chuyện gì xảy ra nhưng Nam cũng chỉ nhìn theo với ánh mắt thẫn thờ.  

Trước đó, biên kịch Khánh Hà từng lên tiếng tiết lộ về diễn biến Hương Vị Tình Thân phần 2 như sau: "Đây là giai đoạn phát triển tình cảm đậm đà của Long và Nam nhưng họ cũng phải trải qua nhiều biến cố". Chị cũng khẳng định phần 2 sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, người đến từ quá khứ liên quan đến bí mật quá khứ của ông Sinh. Những người này ảnh hưởng rất lớn đến hành trình đi tìm tình thân của Phương Nam.

Như vậy, việc ông Sinh bị bắt phải chăng liên quan tới những kẻ thù năm xưa của mình? Chuyện này sẽ ảnh hưởng ra sao tới tình cảm của Nam - Long? Bà Xuân (Quách Thu Phương) vốn mang thành kiến sâu đậm với xuất thân của Nam, liệu sẽ phản ứng thế nào nếu biết chuyện? Đón xem các tập tiếp của Hương Vị Tình Thân, lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 để biết câu trả lời.  

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bien-moi-huong-vi-tinh-than-nam-dien-ca-cay-do-hieu-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bien-moi-huong-vi-tinh-than-nam-dien-ca-cay-do-hieu-tan-mat-thay-ong-sinh-bi-cong-tay-d282863.html

Hương Vị Tình Thân: Thời tới, "Shark" Nam lột xác, nhà Long bị đày ải vì Nga về làm dâu?
Bà Xuân (Quách Thu Phương) tức giận khi gặp lại Nam (Phương Oanh) trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 5.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây