Biến cố Lối Về Miền Hoa tập cuối: Chị Hoa có nguy cơ mất con, chú Lâm khai hết?

Thứ tư - 30/03/2022 08:22

Biến cố Lối Về Miền Hoa tập cuối: Chị Hoa có nguy cơ mất con, chú Lâm khai hết?

Tình huống bất ngờ xảy đến với chị Hoa (Đàm Hằng) ở Lối Về Miền Hoa tập cuối khiến khán giả "thót tim".

Tối nay, Lối Về Miền Hoa sẽ chính thức kết thúc phát sóng, khép lại hành trình chinh phục khán giả suốt 2 tháng qua. Khai thác đề tài cuộc sống của lớp thanh niên nơi thôn quê - một chủ đề không mới, nhưng phim lại thu hút người xem nhờ nội dung chân thực bám sát cuộc sống đời thường, nhiều tình huống hài hước và dàn diễn viên trẻ trung.

Đặc biệt, chuyện tình trung niên của chú Lâm và chị Hoa do diễn viên Thanh Bình, Đàm Hằng thể hiện thu hút được sự chú ý không kém cặp đôi chính. Trên các diễn đàn phim, khán giả luôn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi và mong muốn có cái kết đẹp. Tuy nhiên, theo trailer nhá tập cuối Lối Về Miền Hoa, rất có khả năng biến cố sẽ sảy ra ở phút chót.

Cụ thể, khi thấy ông Lâm lười uống thuốc, Hoa bèn phàn nàn với Lợi (Trọng Lân): "Lợi có biết không, bố không chịu uống thuốc nam đấy. Lười uống lắm. Ngày nào dì cũng phải giục mỏi mồm mới chịu uống cơ. Mà dì thấy uống cũng tốt, từ ngày bố uống thuốc nam khỏe hẳn ra. Hôm vừa rồi đi khám, bác sĩ còn nói có tiến triển tốt".

Nghe vậy, Lợi căn dặn dì Hoa phải bắt ông Lâm duy trì việc uống thuốc: "Để con đi bốc thêm vài chục thang nữa. Dì nhớ phải đốc thúc ông ấy nhiều vào". Đang nói chuyện thì Hoa chóng mặt ngất xỉu khiến Lợi hốt hoảng gọi bố. Liệu biến cố này có ảnh hưởng đến cái thai trong bụng Hoa?

Lối Về Miền Hoa sắp khép lại nên đông đảo khán giả đều mong phim sẽ có 1 kết thúc yên bình. Tuy nhiên theo chia sẻ của nam chính Trọng Lân thì cái kết không đơn giản như vậy: "Ở cuối phim nhân vật Lợi sẽ gặp các biến cố về gia đình, công việc làm cho Lợi phải có suy nghĩ khác". Phải chăng "biến cố về gia đình" mà nam diễn viên nhắc đến này có liên quan đến chuyện của ông Lâm và dì Hoa?

Trước đó, ông Lâm đã dùng chiêu giả bệnh ung thư để “xử lý” cậu con trai hay gây chuyện rắc rối, vừa lấy được người vợ xinh đẹp, tảo tần. Kế hoạch này nhanh chóng thành công mĩ mãn, Hoa đã mang bầu con đầu lòng còn Lợi đã chỉn chu làm ăn, trưởng thành hơn trước nhưng ông Lâm vẫn tạm thời chưa "thoát vai".

Trong lần tâm sự riêng với vợ, ông hạnh phúc khoe: "Ba đứa chúng nó giờ đoàn kết lắm rồi em ạ. Anh thấy yên tâm vì thằng Lợi nghiêm túc hơn trong công việc, sống có trách nhiệm với mọi người. Giờ anh có một mong muốn nữa là em sống trong khoẻ mạnh, sinh con trong bình an. Thế là anh mãn nguyện lắm rồi” .

Lúc này, Hoa mới nhắc khéo chồng: “Anh cũng phải chú ý giữ gìn sức khoẻ đấy. Mà dạo này lười uống thuốc lắm đấy nhá. Không chủ quan được đâu. Anh phải thật khoẻ mạnh để làm chỗ dựa cho gia đình. Lợi cần anh, mẹ con em cũng cần anh”. Thấy vợ lo lắng cho mình, ông Lâm đành ậm ừ cho qua chuyện. Liệu rằng biến cố sắp xảy ra với Hoa có khiến ông Lâm chịu khai hết sự thật?

Tạm gác lại chuyện của cặp đôi phụ, Lợi và hành trình khởi nghiệp của anh chàng đã đến sát đích. Để tất cả người dân làng bỏ hoàn toàn thuốc trừ sâu, anh cam kết chịu trách nhiệm mua toàn bộ hoa của làng nếu có vấn đề sau khi dùng thuốc sinh học.

Tuyên bố của bạn trai khiến Thanh (Anh Đào) lo ngại. Cô sợ Lợi lại đi theo vết xe đổ của những lần khởi nghiệp thất bại trước - bỏ tiền túi ra để đền người ta.

Tuy nhiên, lần này, Lợi rất tự tin khẳng định việc bỏ tiền ra đền là trò ấu trĩ, lạc hậu. Anh đã tính toán cẩn thận: Với số hoa trồng được trước mắt thì có thể tiêu thụ ở những nơi đã từng lấy hàng của Lợi trước đây.

Về vụ đảm bảo đầu ra sau này, Lợi cho rằng cũng chưa phải lo. Điều anh băn khoăn lúc này là khi người dân tìm được đầu ra lời hơn, lại phá hợp đồng, hất Lợi ra. Trước bản dự tính đầy khả quan của Lợi, Thanh và Nghĩa gật gù hưởng ứng.

Đón xem Lối Về Miền Hoa tập 24, cũng là Lối Về Miền Hoa tập cuối, phát sóng lúc 21h40 hôm nay (30/3) trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bien-co-loi-ve-mien-hoa-tap-cuoi-chi-hoa-co-nguy-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bien-co-loi-ve-mien-hoa-tap-cuoi-chi-hoa-co-nguy-co-mat-con-chu-lam-khai-het-d305431.html

Lối Về Miền Hoa: Thanh hôn Lợi say đắm, thiếu gia Thương Ngày Nắng Về nói ngay câu "gây sốt"
Lối Về Miền Hoa tập 22 đánh dấu bước ngoặt trong quan hệ của Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào) khi cặp đôi có nụ hôn vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất...
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây