"Biến" Hướng Dương Ngược Nắng: Trí đẩy Ngọc ngã nhập viện, bí mật con rơi bị phát hiện?

Chủ nhật - 17/01/2021 10:44

"Biến" Hướng Dương Ngược Nắng: Trí đẩy Ngọc ngã nhập viện, bí mật con rơi bị phát hiện?

Xem Hướng Dương Ngược Nắng tập 16, khán giả đoán mẹ con bà Cúc (NSND Thu Hà) sẽ gặp phải sóng gió lớn.

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 16 vừa tiết lộ đã khiến cư dân mạng đưa ra hàng loạt nghi vấn lớn. Nếu những thuyết âm mưu này trở thành sự thật, mẹ con bà Cúc (NSND Thu Hà) sẽ khó có thể sống yên ổn ở Cao gia. 

Trong preview, Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí (Đình Tú) xảy ra tranh cãi lớn. Chú chim mà Trí hết mực yêu thương bị chết, anh nghi Ngọc là thủ phạm nên tới Cao Dược quậy um xùm. Ngọc tức giận chửi mắng Trí vì anh dám làm loạn ở công ty và thẳng thừng tuyên bố: "Chim cũng như người đấy, ngu thì chết chứ bệnh tật gì."

Trí trong cơn tức giận đòi đi xét nghiệm ADN để biết có phải Ngọc đứng sau cái chết của chú chim không. Anh cũng lớn tiếng quát mắng Ngọc, thậm chí còn đẩy mạnh khiến cô ngã, chấn mạnh vào tường. 

Nhiều khán giả đoán rằng sau cú ngã, Ngọc sẽ phải nhập viện. Trong quá trình kiểm tra nhóm máu, có thể Ngọc sẽ bị phát hiện cô không phải là con của ông Đạt (NSND Mạnh Cường).

Bởi trước đó, cư dân mạng đã chỉ ra nhiều bằng chứng cho thấy có thể Ngọc là con rơi của ông Quân (NSƯT Phạm Cường) . Dù tất cả đều chỉ là suy đoán nhưng nhiều người xem khá tin tưởng vào giả thuyết này, thậm chí còn muốn ngồi xem bà Cúc thông minh sẽ giải quyết rắc rối lớn nhất đời mình như thế nào. 

Không chỉ Ngọc gặp biến, Châu (Hồng Diễm) cũng gặp rắc rối lớn trong chuyện tình cảm. Bà Cúc hỏi con gái có muốn cưới Kiên (Hồng Đăng) dù bị ông nội phản đối không. Châu liền cương quyết trả lời rằng cô sẽ cưới Kiên để tránh mọi việc rắc rối thêm. Bà Cúc rất hài lòng trước cô con gái biết nghĩ cho đại cục. 

Trong khi Châu đã muốn cuới ngay lập tức thì Kiên lại chỉ muốn rời xa khỏi cô. Cặp đôi liên tục giận dỗi, căng thẳng với nhau. Kiên chỉ trích Châu nói chuyện với bạn trai nhưng lại như nói chuyện với kẻ chiếu dưới. Kiên là đàn ông nên cần sĩ diện.

Giờ đây Kiên đã mệt rồi nên muốn hai người hãy chia tay. Châu gần như chết đứng trước thái độ gay gắt của Kiên. 

Ở diễn biến khác, bà Loan (NS Vân Dung) bị sốc tinh thần khi bị tình trẻ lừa tình suýt lừa cả khoản tiền lớn. Bà bắt đầu điên điên dại dại, nhớ nhớ quên quên. Bà mặc một chiếc váy thật xinh và bảo sẽ đi hẹn hò cùng anh Sơn.

Minh (Lương Thu Trang) nhẹ nhàng kéo mẹ ngồi xuống để hỏi xem bà Loan muốn đi hẹn hò cùng ai. Bởi lúc bà Loan bảo bạn trai mình tên Sơn lúc lại bảo tên Hải. Tuy nhiên, lúc này bà Loan lại chẳng nhớ được Hải là ai. 

Bệnh tình của bà Loan rồi sẽ đi về đâu? Minh có thể giúp mẹ vượt qua được cú sốc tinh thần lớn này hay sẽ bị mẹ làm cho liên lụy cả đời? Bà Cúc sẽ xử Trí như thế nào khi anh lại tiếp tục động vào con gái cưng của bà? Kiên thật sự sẽ "đá" Châu hay chỉ là chiêu "lạt mềm buộc chặt"?

Câu trả lời sẽ có trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 16 phát sóng lúc 21h40 thứ 2 (ngày 18/01) trên kênh VTV3. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bien-huong-duong-nguoc-nang-tri-day-ngoc-nga-nhap-vie...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bien-huong-duong-nguoc-nang-tri-day-ngoc-nga-nhap-vien-bi-mat-con-roi-bi-phat-hien-d262601.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Chuyện gì xảy ra nếu chị em Minh Châu cũng là con rơi?
Nhiều cư dân mạng đang nghi ngờ chị em Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool) không phải con đẻ ông Đạt (NSND Mạnh Cường) trong Hướng Dương...
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây