Bị "ném đá" vì Đức trong Thương Ngày Nắng, Hồng Đăng lại bị vợ cho "ăn hành", dọa không cho vào phòng

Thứ sáu - 20/05/2022 08:30

Bị "ném đá" vì Đức  trong Thương Ngày Nắng, Hồng Đăng lại bị vợ cho "ăn hành", dọa không cho vào phòng

Diễn viên Hồng Đăng đang bị khán giả ghét bỏ, chửi mắng khắp nơi vì vai diễn Đức "xoăn" nhu nhược trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

Sau bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng,  Hồng Đăng lại có thêm một vai diễn bị ghét bỏ trong Thương Ngày Nắng Về. Sự bức xúc của khán giả ngày càng tăng cao khi nhân vật Đức "xoăn" của Hồng Đăng xé tờ xét nghiệm khẳng định Khánh (Lan Phương) hít phải thuốc mê - bằng chứng của việc vợ Đức đã bị người ta lừa cưỡng bức. Mặc kệ Khánh cố gắng giải thích, Đức còn tàn nhẫn tới mức đòi ly hôn Khánh ở chính nơi mà hai người bắt đầu tình yêu .

Có thể nói, sự đau khổ của Khánh trong suốt cuộc hôn nhân vừa qua, bà Hiền (NSND Lan Hương), Đức và Thương (Thu Hà) là bộ ba nguyên nhân lớn nhất. 

Sau một đêm suy nghĩ, Đức hẹn Khánh tại nơi tình yêu bắt đầu để đòi ly hôn khiến khán giả phẫn nộ.

Tính cách nhu nhược, hay gây chuyện lại còn không sáng suốt, Đức trở thành nhân vật bị công chúng "ném đá" khắp mọi nơi. Trước việc bị khán giả tấn công, đặc biệt là các chị em đòi đấm đá, Hồng Đăng đã phải cảm thán: "Đi nước ngoài ai có hỏi con gái Việt Nam thế nào??? Tôi luôn tự hào khoe rằng con gái Việt Nam vừa đảm đang vừa hiền hậu… Thế mà 2 hôm vừa rồi lên facebook gặp chị em nào cũng đòi nhẩy vào đấm với đá… Thế này là mình đi nói dối nước bạn rồi kkkk".

Anh chàng còn hài hước khoe kiểu tóc mới gọn gàng cùng dòng trạng thái: "Đức xoăn là ai??? Giờ ra đường câu đầu tiên là Ahhhh Đức xoăn… trông khôn ngoan, tóc thẳng, mặt sáng loáng thế này mà cứ Đức xoăn…". 

Hồng Đăng trở thành đối tượng bị rất nhiều chị em đòi đánh trên mạng xã hội.

Trước việc chồng bị tẩy chay vì Đức, bà xã của Hồng Đăng lại tỏ ra rất thích thú với nhân vật này. Anh Đào đã bình luận một bức ảnh ghép rất nhiều biểu cảm như làm nũng, lè lưỡi tinh nghịch hay buồn chán, mệt mỏi của Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về và đưa ra yêu cầu: "Tý nữa đi làm về bước vào phòng phải diễn đúng kiểu mặt của anh Đức Xoăn em mới cho vào phòng đấy nhé".

Bà xã Hồng Đăng thường xuyên có những bình luận ủng hộ phim và nhân vật của chồng.

Dù bị vợ cho "ăn hành", dọa không cho vào phòng nếu không thực hiện yêu cầu nhưng Hồng Đăng vẫn rất hào hứng. Anh khẳng định về tới nhà sẽ cho bà xã thấy đủ "50 sắc thái" luôn.

Anh Đào còn chia sẻ với những người thân quen rằng chưa bao giờ thấy Hồng Đăng có những biểu cảm như vậy và dường như nam diễn viên đã học hỏi "bí kíp" từ con gái cho các khoảnh khắc này. Bà xã Hồng Đăng kể: "Kẹo xem phim xong quay sang bảo ba là ba làm giống con đúng không?".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Đăng.

Trong những tập tiếp theo Thương Ngày Nắng Về, nhiều khả năng Hồng Đăng sẽ tiếp tục phải nhận "gạch đá" từ người xem. Bởi theo những hình ảnh "nhá hàng" trước đó, có thể Đức và Khánh sẽ đưa nhau ra tòa ly hôn đúng như Đức muốn.

Liệu bà Hiền có đòi cướp căn nhà mà vợ chồng Khánh đã gom góp mua khỏi tay con dâu không? Đức có để bà Hiền giữ cháu đích tôn lại còn để bé Sam theo mẹ không? Nếu Đức tiếp tục nghe theo những yêu cầu của mẹ khi ly hôn Khánh, anh sẽ trở thành người chồng bị khán giả ghét nhất màn ảnh nhỏ. 

Tuy nhiên, câu trả lời chỉ có thể tìm thấy trong những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về được phát sóng tứ thứ 2 tới thứ 4 lúc 21h40 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-nem-da-vi-duc-trong-thuong-ngay-nang-hong-dang-lai-bi-vo-cho...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-nem-da-vi-duc-trong-thuong-ngay-nang-hong-dang-lai-bi-vo-cho-an-hanh-doa-khong-cho-vao-phong-51202220592835496.htm

Đóng Thương Ngày Nắng Về, NSND Lan Hương bị chồng phàn nàn "bà khiếp quá", cháu nội bắt hứa làm điều này
NSND Lan Hương bị người thân "chỉnh đốn" khi đóng vai mẹ chồng tai quái trong Thương Ngày Nắng Về.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây