Bằng Kiều lần đầu hát "Bèo dạt mây trôi" với đàn tỳ bà và violin

Thứ năm - 30/06/2022 08:38

Bằng Kiều lần đầu hát "Bèo dạt mây trôi" với đàn tỳ bà và violin

Sau khi thông báo đã có con trai thứ 4, Bằng Kiều gây chú ý ngay khi xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội.

Mới đây ca sĩ Bằng Kiều, Ngọc Anh 3A, nghệ sĩ violin Anh Tú, nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo và nhạc sĩ Dương Cầm đã có mặt để dự buổi họp báo giới thiệu live concert Dáng em, dự kiến diễn ra lúc 20h ngày 27/8 tại Hà Nội.

Tại sự kiện, Bằng Kiều thu hút mọi sự chú ý với vẻ ngoài phong độ và thần thái của một ngôi sao. Ngoài những màn giao lưu hài hước, nam ca sĩ còn lần đầu hát ca khúc Bèo dạt mây trôi trong tiếng đàn tỳ bà của nghệ sĩ Diệu Thảo và tiếng violin của nghệ sĩ Anh Tú.

Bằng Kiều "phiêu" với "Bèo dạt mây trôi" trong tiếng đàn tỳ bà của nghệ sĩ Diệu Thảo và violin của nghệ sĩ Anh Tú.

XEM VIDEO: Bằng Kiều hát "Bèo dạt mây trôi" với đàn tỳ bà và violin.

Trước đó, Bằng Kiều khiến khán giả xôn xao khi thừa nhận đã có con trai thứ 4 gần 1 tuổi với bạn gái mới, sau 3 con trai với vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ chuyện đời tư với báo giới.

Bằng Kiều cho biết: "Sau 10 năm kể từ khi con trai thứ 3 với Trizzie Phương Trinh chào đời, tôi mới lại làm bố, nhưng không thấy bỡ ngỡ gì cả. Mấy chuyện bỉm sữa, cho con ăn hay trông con không thể làm khó tôi". Theo nam ca sĩ, anh thích có nhiều con và muốn có thêm nữa, nhưng con cái là cái duyên, không nói trước được. 

Ca sĩ Ngọc Anh 3A khoe vẻ đẹp nóng bỏng tại buổi họp báo.

Cô có màn ngẫu hứng thể hiện ca khúc "Chiều phủ Tây Hồ" của nhạc sĩ Phú Quang với tiếng đàn tỳ bà.

Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Dương Cầm.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ: Bằng Kiều, Lệ Quyên, Thu Phương, Ngọc Anh, violin Anh Tú, nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo, biên đạo múa NSƯT Vũ Tùng Dương cùng giám đốc âm nhạc Dương Cầm, live concert Dáng em hứa hẹn mang tới cho khán giả những cảm xúc đong đầy và dư âm sâu lắng giữa tiết trời Thu tháng 8. Các ca khúc được lựa chọn trong concert đều là những sáng tác nổi tiếng gắn với tên tuổi của 4 nghệ sĩ hàng đầu. 

Giám đốc sản xuất Đoàn Thúy Phương chia sẻ: "Dáng em - nét đẹp tinh tế, ý nhị, chỉ thấp thoáng dáng hình nhưng đủ khơi gợi sự thu hút, kiếm tìm. Âm nhạc cũng vậy, không cần phô trương nhưng nhất định cần sự chỉn chu trong từng giai điệu, bản phối để vẻ đẹp của thanh âm tự lên tiếng và chạm tới cảm xúc của những tâm hồn yêu nghệ thuật".

Giám đốc sản xuất Đoàn Thúy Phương.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bang-kieu-lan-dau-hat-beo-dat-may-troi-voi-dan-ty-ba-v...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bang-kieu-lan-dau-hat-beo-dat-may-troi-voi-dan-ty-ba-va-violin-a569337.html

Bằng Kiều xác nhận đã có con thứ 4 với tình mới và phản ứng "nhẹ nhõm" của vợ cũ Trizzie Phương Trinh
Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ về con thứ 4, cùng lúc đó vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ cảm xúc khi biết tin.
Bấm xem >>

Bằng Kiều

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây