Anh Có Phải Đàn Ông Không: Việt Hoa giục chồng "mặn nồng" cho kịp giờ thầy phán, mong có con

Thứ năm - 13/01/2022 22:19

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Việt Hoa giục chồng "mặn nồng" cho kịp giờ thầy phán, mong có con

Tập đầu tiên Anh Có Phải Đàn Ông Không? vừa lên sóng đã khiến khán giả cười "té ghế" với hàng loạt tình huống "dở khóc dở cười".

Anh Có Phải Đàn Ông Không? là dự án phim nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả khi khai thác góc nhìn mới lạ - từ cách mày râu và liên tục nhá hàng cảnh nóng của Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh , Việt Hoa - Hà Việt Dũng. Anh Có Phải Đàn Ông Không? tập 1 vừa lên sóng đã không làm người xem thất vọng, những tình tiết diễn ra nhanh, hài hước và lôi cuốn khiến khán giả cười "chảy nước mắt". 

Câu chuyện đầu tiên của phim là cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Lệ (Việt Hoa) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng). Cả hai đã cưới nhau được 3 năm nhưng vẫn chưa có con, Lệ nghe lời khuyên từ đồng nghiệp nên đã nhờ thầy xem giờ hoàng đạo để hai vợ chồng ân ái.

Đúng giờ, Lệ mặc váy ngủ tiến tới giường, chủ động nhắc nhở Minh phải làm chuyện "đại sự" ngay. Cô nàng Lệ còn nhiệt tình hôn Minh đắm đuối . 

Nhưng đúng lúc chuẩn bị "thăng hoa" thì Minh lại nghe tiếng nhạc âm ĩ phát ra từ nhà hàng xóm - Duy Anh (Tuấn Tú). Mặc kệ Lệ cố gắng quyến rũ để giữ chân chồng, Minh vẫn tức giận vùng ra khỏi giường để đi yêu cầu nhà Duy Anh tắt nhạc.

Tuy nhiên, khi Minh sang gõ cửa thì chỉ có con gái Duy Anh ở nhà tụ tập với bạn bè. Hóa ra, vợ chồng Duy Anh đã về quê ăn giỗ chỉ có cô con gái lớn giả vờ ốm để được ở nhà tổ chức ăn chơi, đàn đúm. 

Tức giận nhưng không thể làm gì được trẻ con, Minh đành trở về nhà. Lần này, anh chủ động ôm lấy Lệ và đưa cô lên giường để tiếp tục "hành sự". Tuy nhiên, vợ chồng Minh - Lệ đang hôn nhau cực ngọt thì tiếng nhạc lớn lại phát ra.

Vốn là người cầu toàn, đòi hỏi mọi thứ thật hoàn hảo, Minh đã để mặc vợ trên giường để đi phản ánh với bảo vệ tòa nhà, đồng thời còn đăng bài phàn nàn lên group của dân cư. 

Vợ chồng Duy Anh ở quê không hề biết con gái mình đang gây chuyện ở nhà. Khi nhận được điện thoại của bảo vệ báo nhà Duy Anh bật nhạc ầm ĩ đêm khuya, Duy Anh vẫn khăng khăng cho rằng có sự nhầm lẫn và tin lời con gái bảo rằng bản thân đã đi ngủ. 

Con gái lớn đã bắt đầu nói dối, có dấu hiệu của sự nổi loạn còn vợ chồng Duy Anh sau nhiều năm hạnh phúc thì lại phải đối mặt với sóng gió đến từ các bậc phụ huynh. Trong mắt bố mẹ chồng, Thùy Dung (Thúy An) là người ở nhà nội trợ còn Duy Anh là người đàn ông tất bật kiếm tiền lo cho cả gia đình. Tuy nhiên, thực tế thì Thùy Dung mới là trụ cột kinh tế của cả nhà.

Khi đang ở quê thì nhà hàng của Thùy Dung bất ngờ xảy ra chuyện, cô cương quyết phải về lại Hà Nội để giải quyết nhưng Duy Anh không đồng ý bởi vì chuyện giỗ Tết đối với gia đình anh rất quan trọng. Khi đang xảy ra tranh cãi, Thùy Dung lỡ tay đẩy Duy Anh ngã xuống ao. Kết quả, mẹ chồng đã chứng kiến toàn bộ cảnh này nên khó chịu với con dâu ra mặt.

Sau nhiều năm nhẫn nhịn, chịu sự khinh thường của nhà chồng vì có bầu trước cưới, Thùy Dung đã nói ra toàn bộ sự thật rằng Duy Anh chỉ ở nhà nội trợ còn cô mới là người phải ra ngoài kiếm tiền. Rồi bỏ mặc mọi sự hỗn loạn ở quê, Thùy Dung tự bắt xe khách về lại Hà Nội giải quyết công việc. Còn Duy Anh phải đối mặt với sự tức giận của bố mẹ đẻ, bố còn mắng anh là đồ "ăn bám vợ". 

Chàng trai độc thân duy nhất trong bộ ba nam chính Anh Có Phải Đàn Ông Không? là Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Anh đẹp trai, là công tử nhà giàu lại biết tán gái nhưng chuyện tình yêu lại thường rất ngắn ngủi. Khi Tuấn Khang tới lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Lệ - Minh thì vô tình đụng mặt người yêu cũ. Kết quả, cô người yêu cũ nổi điên khi thấy anh đi cùng người yêu mới nên đã tạt thẳng ly nước vào mặt Tuấn Khang. 

Người yêu cũ còn "bóc phốt" Tuấn Khang mỗi lần tỏ tình với cô gái nào thì lại bày vẽ ra một nhà đầy hoa hồng. Dù Tuấn Khang đã thề thốt rằng chia tay người yêu cũ rồi mới hẹn hò với người yêu mới nhưng anh vẫn phải nhận liên hoàn tát từ phía các cô gái xinh đẹp. Chuyện tình yêu của anh chàng có số hoa đào này sẽ có kết quả như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? phát sóng 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/anh-co-phai-dan-ong-khong-viet-hoa-giuc-chong-man-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/anh-co-phai-dan-ong-khong-viet-hoa-giuc-chong-man-nong-cho-kip-gio-thay-phan-mong-co-con-d298586.html

Quỳnh Kool quá xinh đẹp, sành điệu nhưng lại bị Nhan Phúc Vinh chỉ tay thẳng mặt mắng
Nữ diễn viên Quỳnh Kool vừa hé lộ clip hậu trường quay dự án phim mới Anh Có Phải Đàn Ông Không? cùng Nhan Phúc Vinh.
Bấm xem >>

Diễn viên Quỳnh Kool

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây