Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hóa ra nhà Tuấn Khang liên quan đến Thiên Nga "Hương Vị Tình Thân"?

Thứ sáu - 11/03/2022 09:02

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hóa ra nhà Tuấn Khang liên quan đến Thiên Nga "Hương Vị Tình Thân"?

Diễn biến Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 15 xoay quanh kế hoạch trả thù của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh).

Tập 15 bộ phim truyền hình Anh Có Phải Đàn Ông Không vừa lên sóng cách đây không lâu với nhiều diễn biến thú vị. Ngoài sự xuất hiện "lóa mắt" của cô nàng Mai Ngọc (Đan Lê thủ diễn) thì diễn biến tập này xoáy vào việc Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) lên kế hoạch trả thù Trúc Lam (Thanh Hương).

Ban đầu khi nghe kế hoạch sặc mùi "xã hội đen" của ông bạn, cả Nhật Minh (Hà Việt Dũng) lẫn Duy Anh (Tuấn Tú) đều khăng khăng từ chối. Tuy nhiên sau đó, vì áy náy nên Duy Anh đã đến gặp Tuấn Khang và quyết định đi cùng bạn. Tuấn Khang cũng hứa sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Đặc biệt, trong phân cảnh 2 người đàn ông "ủ mưu" ở nhà của Tuấn Khang, cư dân mạng đã tinh mắt soi ra đây chính là căn biệt thự mà Shark Long (Mạnh Trường) mua nhằm chuẩn bị cho cuộc sống tân hôn với Thiên Nga (Việt Hoa) đầu Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1. Tuy nhiên sau nhiều biến cố, Long đã chia tay vợ sắp cưới để trở lại với Nam (Phương Oanh).

Thậm chí nam diễn viên Mạnh Trường còn lên mạng rao bán căn biệt thự với lý do: "Tôi cần bán căn biệt thự nhé vì em Nam bảo không thích và muốn một căn to gấp đôi." Nhiều cư dân mạng đùa rằng, có lẽ sau Shark Long, Tuấn Khang chính là chủ nhân mới của căn biệt thự.

Quay trở lại với diễn biến Anh Có Phải Đàn Ông Không, khi Duy Anh và Tuấn Khang triển khai kế hoạch trả thù, Duy Anh ăn vận cố gắng giống xã hội đen nhất có thể nhưng khuôn mặt hiền lành, thật thà của Duy Anh lại không đạt. Nhìn bạn mình cố gồng lên đóng kịch, Tuấn Khang than thở: "Trông ông nhìn giống con nợ hơn là đi đòi nợ đấy".

Đoán được bạn mình có tâm sự, Tuấn Khang đề nghị Duy Anh hãy tâm sự thật lòng với mình. Sau khi giao kèo sẽ giữ kín bí mật "sống để bụng chết mang theo", Duy Anh liền thú nhận chuyện gặp lại Mai Ngọc ở cuộc họp phụ huynh cho con trai. Hóa ra vị hội trưởng hội phụ huynh xinh đẹp duyên dáng này chính là mối tình đầu của anh thời đi học. 

Trong quá khứ, Mai Ngọc bỗng nhiên bỏ đi chỉ để lại một bức thư cho Duy Anh. Trong thư cô viết phải chuyển vào TP.HCM vì việc gấp của gia đình. Nhưng thực chất là bố mẹ Duy Anh đã đến gặp Mai Ngọc, nói hai người còn trẻ nên tập trung học hành thay vì yêu đương. 

Tái ngộ sau 18 năm xa cách, cả hai đều đã có cuộc sống riêng. Mai Ngọc nói với Duy Anh cô vẫn ổn, vừa lo việc quản lý khách sạn mà lại vừa chăm 1 cậu nhóc 8 tuổi. Sau đó, Mai Ngọc nhận điện thoại từ bố của con trai rồi chào Duy Anh để ra về.

Để thử lòng Duy Anh, Tuấn Khang xúi giục bạn thân mạnh dạn tiến thêm vì biết đâu tình cũ không rủ cũng tới. "Bây giờ hai người quay lại với nhau, biết đâu tình yêu lại nảy nở, lúc đó lại hạnh phúc lắm". Vừa nghe những câu này, Duy Anh bật dậy phẫn nộ từ chối. Tuy nhiên sau đó, Tuấn Khang đã vỗ vai động viên Duy Anh "đúng chất đàn ông" và khẳng định nếu anh thực sự bỏ vợ, thì cả hai cũng tuyệt giao quan hệ. 

Đón xem tập 16 Anh Có Phải Đàn Ông Không lên sóng lúc 21h40 ngày 11/3 trên VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/anh-co-phai-dan-ong-khong-hoa-ra-nha-tuan-khang-li...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/anh-co-phai-dan-ong-khong-hoa-ra-nha-tuan-khang-lien-quan-den-thien-nga-huong-vi-tinh-than-d303698.html

Lộ ảnh cựu MC Thời tiết Đan Lê vào viện hơn mười tiếng, liên quan đến 3 người này
Vai diễn của Đan Lê chính thức xuất hiện trong Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 15 sắp phát sóng.
Bấm xem >>

Anh có phải đàn ông không

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây