Á hậu quê Thái Bình hóa bồ nhí lẳng lơ của ông trùm buôn ma túy trong phim VTV "hot xình xịch"

Thứ ba - 14/06/2022 06:33

Á hậu quê Thái Bình hóa bồ nhí lẳng lơ của ông trùm buôn ma túy trong phim VTV "hot xình xịch"

Nhan sắc ba người đẹp vào vai trợ lý gợi cảm trên màn ảnh Việt gây ấn tượng với khán giả.

Dù "Bão ngầm" đã kết thúc nhưng vai diễn cô trợ lý lẳng lơ Lan "thỏ" do Á hậu Nguyễn Thị Loan đảm nhận gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Đây là bộ phim đầu tay mà chân dài quê Thái Bình thử sức ở vai trò diễn viên. 

Lan "thỏ" là trợ lý kiêm bồ nhí của ông trùm ma túy có ngoại hình gợi cảm, tính cách lẳng lơ. Chia sẻ trên VietNamNet, Nguyễn Thị Loan cho biết, cô thường xuyên phải tập liếc mắt để khi diễn được "mượt" hơn. 

Người đẹp 9X tâm sự cô khá lo lắng khi casting cho vai Lan "thỏ" vì sợ không diễn nổi nhân vật có tính cách lẳng lơ, thường xuyên đong đưa với ông trùm. Nguyễn Thị Loan cho hay, để thể thể hiện được nét mặt cùng tâm lý nhân vật chuẩn nhất, cô phải luyện trước gương nhiều lần, tự tưởng tượng mình ở trong tình huống xấu xa như vậy để lấy cảm xúc.

Á hậu cùng quê với Đoàn Văn Hậu là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Cô từng đạt vị trí Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Ngoài đời, người đẹp sinh năm 1990 theo đuổi phong cách gợi cảm. Ở tuổi 32, Nguyễn Thị Loan vẫn giữ được thân hình thon gọn, sexy.

Nói về dự định trong tương lai, Á hậu 9X cho biết, cô vẫn tiếp tục theo học diễn xuất đồng thời phát triển song hành công việc khác trong lĩnh vực làm đẹp. Nguyễn Thị Loan cho biết, nếu mọi việc ổn định, cô sẽ tính tới việc đi du học khoá ngắn hạn để thay đổi môi trường sống và tăng thêm kỹ năng bản thân.

Trước Lan "thỏ", nhân vật nữ trợ lý xinh đẹp tên Trà (Lương Thanh đóng) được Dung (Kiều Thanh) cài vào quyến rũ nam chính Thái (Ngọc Quỳnh) trong "Hoa hồng trên ngực trái" từng bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Đây là lần đầu Lương Thanh đóng vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Nhân vật của cô khiến khán giả tức "sôi máu" vì những thủ đoạn trơ trẽn nhằm giật chồng của Khuê (Hồng Diễm).

Diễn xuất tự nhiên, chân thực của người đẹp sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trước đó, Lương Thanh gây ấn tượng với nhân vật cô công nhân hiền lành trong "Những cô gái trong thành phố".

Năm 2021, nữ diễn viên quê Thanh Hóa đảm nhận vai Thục Anh hiền lành trong "11 tháng 5 ngày". 

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nữ diễn viên 9X đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như: "Cả một đời ân oán", "Những cô gái trong thành phố", "Sinh tử", "Hoa hồng trên ngực trái", "11 tháng 5 ngày". 

Ngoài đời, Lương Thanh có gu ăn mặc trẻ trung, gợi cảm.

Chân dài Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý với vai cô trợ lý của Quắn (Tuấn Trần) trong phim "Bố già" của Trấn Thành. Thậm chí, cô trợ lý xinh đẹp còn được ông Ba Sang (Trấn Thành) khen ngợi, nói vui là "đúng gu" nhờ tính cách tốt bụng, giỏi nấu nướng. Ông Ba Sang nhiều lần ghép cặp cô trợ lý xinh đẹp với con trai Quắn. "Bố già" là bộ phim gây bão phòng vé năm 2021 với doanh thu khủng: 420 tỷ đồng, lập nên kỷ lục mới của phim điện ảnh Việt.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ song Quỳnh Châu còn gây ấn tượng ở những phân cảnh đầu tiên khi trợ giúp crush của mình là anh chàng Quắn làm YouTuber. Ở video bơi lội, cô nàng khoe được vẻ đẹp hình thể khó có thể chê.

Là người mẫu đi đóng phim, chân dài quê Đà Lạt gặp khá nhiều áp lực vì muốn làm thật tốt trong phim của Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng.

Người mẫu 9X từng chia sẻ, tới ngày quay, cô vẫn hoang mang, không biết làm thế nào, diễn vai này ra sao. May mắn, Quỳnh Châu được Trấn Thành chỉ bảo nhiệt tình. "Có lúc, Châu làm không tốt, nói thẳng ra là dở quá nhưng anh vẫn kiên nhẫn để Châu làm đi làm lại", chân dài tâm sự. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu nổi tiếng. Chân dài quê gốc Đà Lạt từng tham gia nhiều chương trình như: Vietnam’s Next Top Model 2014 đạt Top 9, Project Runway Việt Nam 2014, Vietnam Fashion Icon 2014 đạt quán quân, F-Idol 2013 đạt giải ấn tượng...

Trước "Bố già", Quỳnh Châu cũng tham gia một số phim trước đó như "Hoa hậu giang hồ", "Pha lê không dễ vỡ", "Người lính", "Ống kính muôn màu"... 

Bên cạnh công việc đóng phim, Quỳnh Châu còn được biết đến là một MC tài năng, xinh đẹp, nhảy giỏi, hát hay. Cô tích cực tham gia một số chương trình truyền hình gần đây với hình ảnh năng động.

Nguồn: https://danviet.vn/a-hau-que-thai-binh-hoa-bo-nhi-lang-lo-cua-ong-trum-buon-ma-tuy-tron...Nguồn: https://danviet.vn/a-hau-que-thai-binh-hoa-bo-nhi-lang-lo-cua-ong-trum-buon-ma-tuy-trong-phim-vtv-hot-xinh-xich-5020221460522135.htm

Sao nhí Bánh Đúc Có Xương: Tuổi 21 bị đồn cưới "chạy bầu" với đại gia, mạnh mẽ đáp trả ý kiến "đẻ 2 lần tã rồi"
Hà Anh là diễn viên nhí được đông đảo khán giả yêu thích và đặt nhiều kỳ vọng nhưng khi trưởng thành, cô lại lựa chọn một ngành nghề khác.
Bấm xem >>

Khi GenZ làm cha mẹ

Theo Băng Vân (Tổng hợp) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây