Á hậu Áo dài Mai Quỳnh khoe vẻ sexy khó cưỡng.

Thứ tư - 14/12/2016 15:01

Á hậu Áo dài Mai Quỳnh khoe vẻ sexy khó cưỡng.

Á hậu 2 Áo dài Mai Quỳnh sở hữu vẻ đẹp sexy khó cưỡng cùng sự thông minh trong cư xử giao tiếp. Mai Quỳnh luôn khiến người đối diện ngẩn ngơ và ấn tượng về mình khi lần đầu gặp mặt.

Cuộc thi Mrs Áo Dài in USA 2016 khép lại hồi tháng 11 vừa qua tại Casino Rivers - Chicago City sau hơn 2 tháng diễn ra, được cho là thành công khi lần đầu tiên tổ chức với dàn thí sinh đều, đẹp và tài giỏi. Với danh hiệu Á hậu 2 Áo Dài, Mai Quỳnh để lại nhiều tiếc nuối khi không đạt danh hiệu cao nhất. Sở hữu vẻ đẹp sexy khó cưỡng cùng sự thông minh trong cư xử giao tiếp, Mai Quỳnh luôn khiến người đối diện ngẩn ngơ và ấn tượng về mình khi lần đầu gặp.

 

Tại cuộc thi Mrs Áo Dài, ngoài danh hiệu Á hậu 2 Mai Quỳnh còn đạt giải Hoa Hậu Ảnh. Người đẹp sở hữu đôi môi sexy cùng hình thể chuẩn nên mỗi shot hình cô đều thể hiện rất tốt, đồng thời khoe được nét đẹp hình thể đáng ngưỡng mộ của mình.

Mai Quỳnh chia sẻ, cô đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, phần vì mặc cảm bản thân, phần vì phải đấu tranh với với nỗi sợ hãi từ trong chính con người mình. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, Mai Quỳnh xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 khiến cô vô cùng hạnh phúc và xúc động. Mai Quỳnh luôn muốn chia sẻ về cảm xúc và những khó khăn mình đã trải qua trong suốt cuộc thi, để giúp chị em phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng ngày càng tự tin thể hiện bản thân trước đám đông.

 

Trở về Việt Nam sau cuộc thi, giờ đây Mai Quỳnh hoàn toàn tự tin và thể hiện rất tốt trước ống kính. Cô cùng ekip của mình thực hiện bộ hình mới như một món quà mà Mai Quỳnh muốn gửi tới công chúng và những người yêu mến, ủng hộ cô trong thời gian tham gia cuộc thi.

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Quang Khuê. Trong bộ hình mới Mai Quỳnh hoàn toàn xinh đẹp, quyến rũ với những đường cong gợi cảm cùng đôi môi và ánh mắt vô cùng sexy.

Cùng ngắm những hình ảnh trong bộ hình mới của Mai Quỳnh:

 

 

 

 

 

 

Photo : Quang Khuê
Trang Phục : Đỗ Long
Make up : Phan Dũng

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây