8 phim lãng mạn cho tình nhân mùa Giáng Sinh: Vừa có "nụ hôn đầu" lẫn "ngọt ngào điên dại"

Thứ hai - 21/12/2020 23:23

8 phim lãng mạn cho tình nhân mùa Giáng Sinh: Vừa có "nụ hôn đầu" lẫn "ngọt ngào điên dại"

Loại phim điện ảnh ngọt ngào, hài hước và lãng mạn dưới đây sẽ giúp buổi hẹn hò của các cặp đôi trong mùa Giáng sinh thêm hấp dẫn.

Ngày Giáng sinh đang tới gần, các cặp đôi bắt đầu cùng nhau lên kế hoạch để có một kỳ nghỉ lễ ngọt ngào, lãng mạn. Đương nhiên, các bộ phim điện ảnh ngập đầy không khí Giáng sinh, vừa vui vẻ, hài hước, vừa ấm áp, tình cảm là lựa chọn yêu thích của nhiều đôi tình nhân. Dưới đây là những bộ phim hấp dẫn để các cặp đôi có thể cùng nhau xem trong dịp Noel năm nay. 

1. Giáng Sinh Ở California

Bộ phim hài - lãng mạn Giáng Sinh Ở California đang được nhiều khán giả Việt yêu thích. Phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của một anh chàng điển trai, giàu có và cô nông dân nghèo phải bán đất của gia đình trước Giáng Sinh. Anh đã phải cải trang tới trang trại để mong lừa được cô ký vào giấy tờ bán đất nhưng kết quả lại rơi vào lưới tình của cô nàng này. 

Bối cảnh phim với những ngọn đồi nhấp nhô, trang trại màu trắng, thời tiết đẹp khiến Giáng Sinh Ở California càng thêm thi vị. 

2. Hẹn Hò Ngày Lễ

Hẹn Hò Ngày Lễ khá thích hợp với không khí mùa Giáng Sinh. Bộ phim xâu chuỗi câu chuyện về hai nhân vật chính là Sloane và Jackson - cả hai đều cực ghét những ngày lễ. 

Nhưng rồi các thành viên trong gia đình bắt đầu can thiệp vào cuộc sống độc thân bền bỉ của Sloane và Jackson. Đặc biệt, tới những ngày lễ tết thì những lời bàn ra tán vào về chuyện độc thân của các chàng trai, cô gái này càng nghiêm trọng hơn. Cuối cùng, hai con người có điểm ghét chung đã gặp gỡ và trở thành cộng sự của nhau vào mỗi dịp lễ trong năm.

3. Giao Thừa Ở Magnolia

Trong Giao Thừa Ở Magnolia, đôi bạn lâu năm kiêm phát thanh viên tại địa phương là Maggie Quinn (Natalie Hall) và Jack Russo (Evan Williams) giả làm cặp đôi trước gia đình và thính giả, hy vọng chương trình của họ được phát sóng rộng rãi.

Bộ phim dành cho dịp Giáng sinh này vừa lãng mạn, thú vị lại có nhiều đoạn thăng trầm tạo nên sự hồi hộp, khiến người xem háo hức chờ đợi những diễn biến tiếp theo. Dù có nhiều biến cố xảy ra nhưng cũng giống như những nhiều bộ phim Giáng sinh khác, một kết thúc có hậu đang chờ đợi người xem ở cuối. Bên cạnh đó, Giao Thừa Ở Magnolia cũng đủ dễ chịu và thú vị để giữ chân mọi người.

4. Chiến Dịch Thả Quà Giáng Sinh

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của nữ trợ lý chính trị nguyên tắc, có phần cứng nhắc trong mọi việc và chàng phi công Không Quân. Cô tới căn cứ ở vùng nhiệt đới để mong tìm cách chấm dứt truyền thống không vận Giáng sinh nơi đây. Và cô đã bất ngờ rơi vào lưới tình của anh chàng điển trai luôn biết đi "đường tắt" khi xử lý tình huống này. Kết thúc đầy ngọt ngào của Chiến Dịch Thả Quà Giáng Sinh sẽ cho mùa Noel của các cặp tình nhân thêm "đường". 

5. Let It Snow

Đây là một bộ phim hài lãng mạn do Luke Snellin đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Maureen Johnson, John Green và Lauren Myracle. 

Lấy bối cảnh một ngày tuyết rơi trước đêm Giáng Sinh ở một thị trấn nhỏ, bộ phim theo chân Julie về thăm mẹ bị bệnh. Khi ấy, cô gặp ngôi sao Stuart trên tàu và cùng trải qua một ngày nhiều biến động. Nếu bạn muốn tìm một tựa phim nhẹ nhàng cho ngày Giáng sinh thì Let It Snow chính là bộ phim dành cho bạn. 

6. Giai Điệu Tình Yêu

Giai Điệu Tình Yêu nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi có sự tham gia của "cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun và mỹ nam Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi - Jung Hae In. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa chàng trai trẻ Hyun Woo (Jung Hae In) và cô gái chăm chỉ Mi Soo (Kim Go Eun). Họ chia sẻ những câu chuyện riêng của bản thân mình thông qua một chương trình radio. Bất ngờ vào một ngày đẹp trời, cả hai nhận ra rằng mình có cảm tình với đối phương.

Những rung động đầu đời chớm nở giữa hai trái tim đầy nhiệt huyết. Nhưng rồi mối tình của họ không kéo dài được lâu, những biến cố liên tục xảy đến khiến họ phải xa nhau. Tuy nhiên, sau nhiều năm, trái tim họ vẫn hướng về đối phương và lại tìm về bên cạnh nhau.

Diễn xuất tốt của hai diễn viên chính, nhạc phim hay, tình tiết nhẹ nhàng nhưng cuốn hút đã giúp Giai Điệu Tình Yêu nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. 

7. Ngọt Ngào Điên Dại

Ngọt Ngào Điên Dại là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ sau 16 năm của bộ đôi "trai tài gái sắc" Kim Rae Won và Gong Hyo Jin. 

Bộ phim kể về mối tình "cười ra nước mắt" của cặp đôi "số nhọ" trong tình trường Jae Hoon (Kim Rae Won) và Sun Young (Gong Hyo Jin).

Nếu chàng bị chính vị hôn thê bỏ rơi và thường xuyên "mượn rượu tỏ tình" với người cũ thì nàng bị người yêu "cắm sừng" nhưng rất cương quyết với châm ngôn "một đi không trở lại". Hai cá tính đối lập ấy một ngày đẹp trời lại va vào nhau giữa chốn công sở lắm thị phi và rồi một chuyện tình vừa "ngọt ngào", vừa "điên dại" từ từ chớm nở.

8. Nụ Hôn Đầu

Nụ Hôn Đầu - Thơ Ngây phiên bản điện ảnh là bộ phim kể về cô nữ sinh lớp F vừa "ngố" vừa "ngốc" Viên Tương Cầm (Lâm Doãn). Vốn là một cô gái chẳng có ưu điểm gì nổi bật, vừa hậu đậu việc nhà, việc học cũng "cạnh tranh" vị trí chót bảng với người khác. Bù lại Tương Cầm sống rất lạc quan và đáng yêu, vậy nên chẳng ai có thể ghét được cô.

Một ngày nọ, Tương Cầm vô tình bắt gặp Giang Trực Thụ (Vương Đại Lục) trong ngày gặp mặt học sinh mới. Tiếng sét ái tình đánh trúng Tương Cầm từ lần gặp gỡ đầu tiên ấy và cô nàng đã yêu thầm anh bạn 2 năm liền.

Bên cạnh chuyện tình lãng mạn, tạo hình của bộ phim hiện đại và bắt mắt, phù hợp với thị hiếu công chúng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/8-phim-lang-man-cho-tinh-nhan-mua-giang-sinh-vua-co-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/8-phim-lang-man-cho-tinh-nhan-mua-giang-sinh-vua-co-nu-hon-dau-lan-ngot-ngao-dien-dai-d259764.html

5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt 2020: Người nghi "phim giả tình thật", kẻ cạch mặt nhau?
Showbiz Việt 2020 chứng kiến không ít cặp đôi gây bão trên màn ảnh nhỏ, dưới đây là 5 cặp đôi nổi bật nhất trong năm nay.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây