5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt 2020: Người nghi "phim giả tình thật", kẻ cạch mặt nhau?

Chủ nhật - 20/12/2020 21:57

5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt 2020: Người nghi "phim giả tình thật", kẻ cạch mặt nhau?

Showbiz Việt 2020 chứng kiến không ít cặp đôi gây bão trên màn ảnh nhỏ, dưới đây là 5 cặp đôi nổi bật nhất trong năm nay.

Nhắc đến cặp tình nhân ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020, khán giả ngay lập tức sẽ đọc ra 4 cái tên là Thanh Sơn và Quỳnh Kool, Diễm My 9x và Nhan Phúc Vinh. Bên cạnh 2 cặp nổi đình nổi đám này còn có thêm 3 cặp đôi dễ thương không kém dưới đây.

1. Thanh Sơn và Quỳnh Kool - Đừng Bắt Em Phải Quên

Một trong những đôi uyên ương phải nhắc tên ngay đầu tiên khi nói tới độ đẹp đôi trong năm nay chính là Thanh Sơn và Quỳnh Kool. Hai người từng hợp tác trong phim Nàng Dâu Order vào năm 2019 và đến năm 2020 lại có cơ hội bén duyên trong Đừng Bắt Em Phải Quên.

Với diễn xuất ăn ý trên phim và tần suất tương tác liên tục ngoài đời, cặp đôi thầy trò Duy (Thanh Sơn) - Ngọc (Quỳnh Kool) rất được đông đảo khán giả "đẩy thuyền" ủng hộ, thậm chí còn xuất hiện tin đồn "phim giả tình thật".

Ở trên màn hình, Thanh Sơn và Quỳnh Kool diễn cảnh tình cảm đều rất chân thật, "phản ứng hóa học" của hai người khiến nhiều khán giả "điên đảo".

Còn ở ngoài đời, cặp đôi cũng rất năng tương tác với nhau trên mạng xã hội, thậm chí còn chọn ảnh chụp cùng đối phương làm ảnh đại diện. Khi được hỏi về đến vấn đề này, nữ diễn viên cho biết "cả hai còn độc thân nên chuyện đó là hết sức bình thường".

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Quỳnh Kool còn tiết lộ: "Anh Sơn truyền cho tôi cảm giác rất chân thật về tình cảm giữa một thầy giáo trẻ và cô sinh viên. Anh giúp tôi nâng cảm xúc, bị thuyết phục là mình thích nhân vật đó thật. Tôi rung động trước cách diễn của Thanh Sơn. Đạo diễn cũng nhận xét hai anh em diễn rất tình! Quả thật tôi hơi bất ngờ".

Dù cả hai đều thừa nhận việc mình đóng rất tình cảm với đối phương nhưng khi nhắc sâu đến mối quan hệ ngoài công việc thì hai người đều chỉ nói mình là đồng nghiệp, anh em, bạn bè thân thiết.

2. Diễm My 9x và Nhan Phúc Vinh - Tình Yêu Và Tham Vọng

Thanh Sơn và Quỳnh Kool tình cảm trên phim và ngoài đời bao nhiêu thì Diễm My và Nhan Phúc Vinh lại ngược lại.

Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9x đóng vai một cặp đôi yêu nhau trong Tình Yêu Và Tham Vọng, cùng vượt qua muôn vàn gian khó để có thể ở bên nhau.

Diễn xuất và phản ứng hóa học của hai người trong phim khá được lòng khán giả. Từ giai đoạn chưa trở thành người yêu cho đến khi tổ chức hôn lễ, Linh (Diễm My 9x) và Minh (Nhan Phúc Vinh) đều được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Thế nhưng, trái ngược trên màn ảnh, ở ngoài đời, họ lại như người xa lạ.

Ảnh hậu trường của phim được Nhan Phúc Vinh chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội nhưng lại thiếu vắng "người tình màn ảnh" Diễm My. Trong lễ trao giải, anh cũng không nhắc đến bạn diễn chính cùng mình.

Diễm My cũng không hề nhắc đến tên nam diễn viên trong bài cảm ơn sau khi đóng máy Tình Yêu Và Tham Vọng. Hai người cũng chẳng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Chính vì những điều này mà khán giả nhận định rằng Nhan Phúc Vinh và Diễm My có mâu thuẫn khó giải quyết.

Sau khi được hỏi về vấn đề này, Diễm My cho hay: "Tôi thấy anh ấy là người chuyên nghiệp và luôn làm tốt công việc của mình. Chúng tôi vẫn là đồng nghiệp với nhau. Tôi rất quý và hiểu cho anh ấy". Và theo lời chia sẻ của cô, Nhan Phúc Vinh là người sống khép kín và ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

3. Công Dương và Bích Ngọc - Nhà Trọ Balanha

Nhà Trọ Balanha được coi là một làn gió mới trong phim truyền hình Việt 2020. Sự hài hước, trẻ trung, mới lạ của phim đã lôi kéo được sự chú ý của khán giả. Từ đây, các diễn viên và những cặp đôi của Nhà Trọ Balanha cũng thuận lợi nhận được sự yêu mến của nhiều người mà trong đó có cặp Công Dương và Bích Ngọc.

Một kẻ vào vai anh trai khó tính và là ông chủ nhà trọ tên Lâm, một người hóa làm bà mẹ đơn thân nghèo khó tên Hân. Những màn tương tác tình cảm của cặp đôi trên phim "đốn tim" không ít khán giả vì sự dễ thương và có phần ngốc nghếch.

Hai người cũng xuất hiện không ít tin đồn "phim giả tình thật" nhưng cả Công Dương và Bích Ngọc đều xác nhận chỉ coi nhau như đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Khi được hỏi về việc tái hợp, hot girl Ngoại Thương Bích Ngọc chia sẻ: "Tôi cũng rất mong có một cơ hội hợp tác thêm với Công Dương, vì tôi biết rằng tất cả mọi người yêu mến Lâm – Hân cũng đều mong như thế. Nếu có một bộ phim hợp và lịch trình của cả hai khớp với nhau thì có lẽ cũng sẽ tái hợp thêm lần nữa".

4. Anh Tài và Quỳnh Lam - Luật Trời

Màn ảnh Việt năm nay có sự xuất hiện của cặp đôi "phi công - máy bay" Anh Tài và Quỳnh Lam trong phim Luật Trời.

Trong phim, Quỳnh Lam vào vai Ngọc Bích và Anh Tài vai cậu Ba Đức Tiến, trải qua rất nhiều hiểu lầm mới đến được với nhau. Khán giả không thể phủ nhận được sự tương tác rất dễ thương của hai người trong Luật Trời nhưng vì tuổi tác chênh quá nhiều khiến ngoại hình của Quỳnh Lam và Anh Tài thiếu phần tương xứng. Thêm nữa, ở ngoài đời, cả hai đều đã có gia đình, người yêu nên sự tương tác của cặp diễn viên đều có chừng mực.

5. Minh Trang và Kenny Koo - Chọc Tức Vợ Yêu

Một trong những tác phẩm gây chú ý cho khán giả Việt vào nửa cuối 2020 chính là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc - Chọc Tức Vợ Yêu.

Phim xoay quanh cuộc đời bi kịch của Nhã Đan (Minh Trang) và chuyện tình giữa Nhã Đan với anh chàng tổng tài Gia Bách (Kenny Koo). Tuy ban đầu phim bị cư dân mạng chê tào lao nhưng sau đó, khán giả dần bị cuốn hút theo mạch truyện hấp dẫn.

Nếu bỏ qua yếu tố lồng tiếng không hề chân thật của nhân vật Gia Bách thì nhìn tổng thể bộ phim cũng không đến nỗi tệ. Chỉ có một yếu tố gây cản trở cho cặp nam nữ chính đó là rào cản ngôn ngữ khiến cho cả hai khó bắt nhịp cảm xúc với nhau.

Minh Trang từng chia sẻ: "Lúc đầu cả hai rất e dè do khoảng cách ngôn ngữ rất lớn. Ví dụ như khi Kenny nói 'Anh yêu em' thì tôi không hiểu gì nhiều, không nắm được ngữ điệu. Vì thế, tôi phải thuộc lời thoại của mình và bạn diễn".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-cap-doi-dep-nhat-man-anh-viet-2020-nguoi-nghi-phim-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-cap-doi-dep-nhat-man-anh-viet-2020-nguoi-nghi-phim-gia-tinh-that-ke-cach-mat-nhau-d259644.html

Năm buồn của phim Việt: Văng khỏi top tìm kiếm, thua cả "thảm họa" phim Hàn của Lee Min Ho
Danh sách tìm kiếm năm 2020 gây bất ngờ khi không có phim Việt nào lọt top.
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây