3 nhà thiết kế quốc tế tham gia tuần lễ thời trang Việt Nam

Thứ tư - 28/09/2016 03:20

3 nhà thiết kế quốc tế tham gia tuần lễ thời trang Việt Nam

Tuần lễ thời trang Việt Nam mùa xuân hè 2017 có sự góp mặt của một nhà thiết kế Malaysia và 2 nhà thiết kế Italy.

Tuần lễ thời trang Việt Nam mùa xuân hè 2017 (Vietnam Fashion Week) diễn ra trong bốn ngày (29/9-2/10) tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam. Dự kiến, 1.000 mẫu thiết kế mới nhất sẽ được giới thiệu đến giới mộ điệu trên sàn diễn thủ đô. 

Tại buổi họp báo, NTK Minh Hạnh cho rằng Hà Nội sẽ sớm trở thành một trung tâm thời trang của Việt Nam, dựa trên sự tổng hòa của các yếu tố lịch sử, văn hóa, con người và một yếu tố quan trọng là có đủ 4 mùa. Đó là lý do tuần lễ thời trang Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội.

Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập tại buổi họp báo. Ảnh: Chí Linh

Sự kiện có sự tham gia của 24 nhà thiết kế Việt, một nhà thiết kế Malaysia và 2 nhà thiết kế Italy, theo lời mời của Hội đồng thời trang Ý-Việt. 

Mở màn tuần lễ thời trang Việt Nam mùa xuân hè là bộ sưu tập của 15 NTK trẻ vừa tốt nghiệp Học viện thời trang London và được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho ngành thiết kế thời trang Việt Nam.

Các NTK Việt sẽ giới thiệu bộ sưu tập lần này là những cái tên quen thuộc như Minh Hạnh, Hà Duy, Cao Minh Tiến, Ngọc Hân, Hùng Việt...

BST của Hà Duy thiên về yếu tố gợi cảm. Ảnh: Chí Linh.

Đêm diễn cuối dành cho 11 bộ sưu tập haute couture. Theo chia sẻ của ban tổ chức, haute couture không phải những bộ sưu tập phức tạp, rắc rối, mà sự độc đáo trong cách thể hiện và chất lượng tối ưu. 

Tuần lễ thời trang Việt Nam có tổng cộng 50 người mẫu tham gia như Thanh Thủy, Trà My, Giáng Hương, Hồng Nhung, Thanh Tú, Dương Dung, Kim Dung, Trang Phạm, Cao Hà...

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây