Vòng quanh thế giới với nhiều ưu đãi cùng Travel Plus.

Thứ ba - 04/04/2017 16:13

Vòng quanh thế giới với nhiều ưu đãi cùng Travel Plus.

Ngày 01/04/2017, Công ty du lịch Travel Plus đã chính thức thay đổi giao diện website mới: www.travelplusvn.com với nhiều tiện ích dễ thao tác hơn cùng nhiều tour du lịch trong và ngoài nước rất hấp dẫn!.

Với giao diện mới này, khách hàng có thể tận dụng được chức năng tìm kiếm tối ưu và lựa chọn tour một cách nhanh chóng, đăng ký làm thành viên để nhận ngay 100 điểm tích lũy, thực hiện đặt tour online dễ dàng và thanh toán qua các cổng thanh toán nội địa và quốc tế hiện đại nhất tại Travel Plus! Mặt khác, với tính năng “Thiết kế tour theo ý muốn”, khách hàng có thể thoải mái tự tạo một tour du lịch theo ý thích của mình, chỉ cần điền đầy đủ mong muốn vào biểu mẫu có sẵn trên website, Travel Plus sẽ sắp xếp và lên kế hoạch hoàn chỉnh nhất cho chuyến đi của khách hàng.

Nhân dịp ra mắt website mới, Travel Plus giới thiệu đến khách hàng chương trình ưu đãi: “mua tour dễ dàng – ưu đãi vô vàn”. Chương trình này áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký mua tour online trên website chính thức của chúng tôi!

Thời gian áp dụng: 01/04/2017 – 30/09/2017

Điểm đặc biệt trong chương trình ưu đãi này chính là khách hàng sẽ được mua tour online với giá giảm “cực sốc” lên tới 1.500.000 đồng, áp dụng cho hầu hết các tour du lịch tại Travel Plus!

Bên cạnh đó, từ ngày 06/04/2017 đến 09/04/2017 Travel Plus sẽ tham dự hội chợ du lịch VITM diễn ra tại Hà Nội, đây sẽ là cơ hội cho khách hàng đăng ký mua tour trực tiếp tại gian hàng của chúng tôi và nhận được những ưu đãi bất ngờ! Hầu hết các tour đều được giảm với một mức giá cạnh tranh và hấp dẫn nhất, đặc biệt là các tour nước ngoài “hot” nhất hè này như Hàn Quốc, Dubai, Bali, Singapore – Malaysia, Mỹ, Pháp – Ý – Thụy Sỹ,  Pháp – Đức – Bỉ - Hà Lan…,  hoặc các tour trong nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo… Ngoài việc mua được tour với giá giảm lên tới 1.500.000 đồng, khách hàng khi tham dự hội chợ còn được trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ Travel Plus!

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành du lịch, với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế tour chuyên nghiệp và nhiệt tình, Travel Plus tự tin mang đến cho du khách những chuyến đi đầy thú vị và nhiều khoảnh khắc tuyệt vời !

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây