Vi vu ở Quần thể Tokyo Skytree Town & thưởng thức các món ngon.

Thứ sáu - 24/03/2017 14:32

Vi vu ở Quần thể Tokyo Skytree Town & thưởng thức các món ngon.

Quần thể Tokyo Skytree Town đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong kế hoạch du lịch của hầu hết các du khách quốc tế. Nếu có dịp đến Nhật Bản đúng mùa hoa Anh Đào nở, du khách còn có thể tham gia Hội chợ các món ăn ngọt được chế biến từ Anh Đào được tổ chức từ 1/3 đến 9/4/2017 .

Tokyo Skytree Town là quần thể phức hợp bao gồm khu tổ hợp ăn uống, vui chơi, rạp chiếu phim phục vụ nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Các bạn trẻ Nhật Bản cũng thường đến quần thể Tokyo Skytree Town để tham quan thủy cung và khu bảo tàng rộng lớn. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là tháp truyền hình Tokyo Skytree và khu mua sắm Solamachi.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Là tháp truyền hình mới thay cho Tokyo Tower, Tokyo Skytree đã trở thành một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nhất Nhật Bản. Với chiều cao 634 mét, Tokyo Skytree là công trình mang tính bước ngoặt và là một biểu tượng mới của thủ đô Tokyo. Tháp truyền hình Tokyo Skytree nằm giữa quần thể Tokyo Skytree Town, gần khu Asakusa của Tokyo và có thể dễ dàng nhận ra từ mọi nơi trong thành phố nhờ ánh đèn lung linh, chuyển màu khi màn đêm buông xuống.

Điểm nổi bật của Tokyo Skytree là hai đài quan sát ở độ cao 350m và 450m. Tembo Deck là đài quan sát thấp hơn ở độ cao 350m, gồm 3 tầng với tầm nhìn bao quát 360 độ toàn thành phố. Tầng giữa của Tembo Deck là cửa hàng lưu niệm và nhà hàng Sky Musashi, phục vụ các món ăn theo phong cách Pháp – Nhật Bản. Trong khi đó, đài quan sát Tembo Gallery ở độ cao 450m được mệnh danh là “lối đi bộ trên không cao nhất thế giới”. Với đoạn đường dốc hình xoắn ốc quanh tháp, Tembo Gallery cho phép khách tham quan nhìn xuống từ độ cao chóng mặt và nhìn ra vùng Kanto từ khoảng cách ngoạn mục.

Đến Solamachi tham gia Hội chợ Sakura Gourmet

Địa điểm thu hút lượng khách du lịch ghé thăm nhiều nhất tại Tokyo Skytree Town là trung tâm mua sắm Tokyo Solamachi với quy mô trên 300 quầy hàng. Đặc biệt, nếu ghé thăm Nhật Bản đúng mùa hoa Anh Đào nở năm nay, du khách còn có thể tham gia Hội chợ Sakura Gourmet. Từ thứ Tư ngày 1/3 đến Chủ Nhật ngày 9/4/2017, hội chợ Sakura Gourmet sẽ được tổ chức với tiêu điểm là các món ăn ngọt được chế biến từ Anh Đào để phục vụ người dân địa phương và du khách thập phương.

Các món ăn ngọt làm từ Anh Đào được bán tại Sakura Gourmet

Đến với Hội chợ, khách du lịch có thể cảm nhận rõ nét đẹp tinh thần của người Nhật Bản qua những món ăn cầu kỳ trong cách chế biến và tinh tế trong nguyên liệu sử dụng. Nổi bật nhất phải kể đến là món bánh cá nướng Taiyaki – món ăn nhẹ, bọc bột và có hình cá biển truyền thống của Nhật Bản. Ở “Sakura Gourmet”, du khách có thể thưởng thức loại Taiyaki nhân Anh Đào đặc biệt chỉ với 180 Yên (tương đương 36.000 đồng). Hay du khách cũng có thể chọn cho mình món bánh nổi tiếng - Sakura mochi (bánh gạo hoa Anh đào). Với nguyên liệu chính là bột gạo nếp và cánh hoa đào ướp muối, các viên bánh được gói trong lá Anh Đào ngâm muối này đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi bữa tiệc mùa xuân ở Nhật Bản.

Bánh Taiyaki Anh Đào đặc biệt được bán với giá 180 Yên (36.000 đồng)

Set mochi Anh Đào tại Sakura Gourmet

Ngoài việc được thưởng thức và mua bánh kẹo về làm quà biếu, người dân địa phương hay khách du lịch đến Sakura Gourmet còn có thể ngắm khung cảnh Anh Đào nở tại công viên Sumida nổi tiếng – một trong 100 điểm ngắm Anh Đào đẹp nhất Nhật Bản - nằm ngay gần khu vực tổ chức Hội chợ. Để đến Tokyo Solamachi, tiện lợi nhất vẫn là sử dụng tàu điện – phương tiện được người dân ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Tấm vé tàu Tobu chắc chắn sẽ đưa khách du lịch đến với những địa điểm đặc sắc và quyến rũ nhất của xứ Phù Tang, làm du khách ấn tượng với nét tinh tế và thi vị của nền tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.

Rặng Anh Đào 640 cây tại công viên Sumida

Được thành lập từ 11/1897, Tobu Railway là một trong những công ty đường sắt lâu đời nhất của Nhật Bản. Mạng lưới rộng lớn của Công ty đường sắt Tobu (Tobu Railway) kéo dài từ Tokyo đến những khu vực địa lý xung quanh như: Chiba, Saitama, Tochigi, and Gunma. Với đường ray vận hành dài 463.3km, Tobu Railway là công ty đường sắt tư nhân lớn nhất Kanto, được các hành khách, học sinh, doanh nhân và khách du lịch thường xuyên sử dụng.

Website Tobu Railway: http://www.tobu.co.jp/foreign/en/

Thông tin cập nhật nhất về tập đoàn Tobu Railway: https://www.mynewsdesk.com/tobu-railway

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây