Thỏ Trắng Tinh Hoa Đất Việt tưng mừng đại lễ giổ tổ Hùng Vương & 30/04 – 01/05.

Thứ tư - 05/04/2017 18:25

Thỏ Trắng Tinh Hoa Đất Việt tưng mừng đại lễ giổ tổ Hùng Vương & 30/04 – 01/05.

Chào mừng Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05 thể hiện cội nguồn dân tộc, hệ thống khu vui chơi Thỏ Trắng sẽ khoác lên mình một diện mạo mới cùng những hoạt động, chương trình đặc sắc mang đậm bản sắc dân tộc với chủ đề “Thỏ Trắng - Tinh Hoa Đất Việt”.

Điểm đặc sắc của trương trình "Thỏ Trắng - Tinh Hoa Đất Việt" phải kể đến tiểu cảnh tái hiện không khí hào hùng cùng hàng nghìn chiếc nón Vua Hùng dành tặng cho tất cả khách hàng tham gia vào ngày hội được trọn vẹn và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Nhân tượng vua Hùng, Mastcot Thỏ Trắng mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời tại hệ thống các khu vui chơi Thỏ Trắng. Chương trình giao lưu âm nhạc được diễn ra vào ngày Giổ Tổ Hùng Vương với chủ đề “Về Nguồn” từ lúc 17h30’ đến 21h00’ giúp các bạn hoà vào không khí hào hùng của dân tộc qua chương trình dâng hương dâng quả.

Ngoài ra tất cả các bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình qua chương trình cover những ca khúc hào hùng của dân tộc ngay tại sân khấu của Thỏ Trắng.

Một bất ngờ lớn dành cho tất cả các bạn trong đại lễ nay năm đó là Nhà biễu diễn nghệ thuật bong bóng, lazer - công trình nghệ thuật đầu tiên có mặt ở Việt Nam và lần đầu tiên ra mắt tại Thỏ Trắng Lê Thị Riêng.

Sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng, lazer, bong bóng vô cùng độc đáo được thể hiện qua tài năng của Phù Thuỷ Bong Bóng quốc tế - Nghệ sĩ Fan Yang đến từ Canada. Fan Yang là nghệ sĩ đang nắm giữ 19 kỷ lục Guinness thế giới trong bộ môn trình diễn độc đáo này và được gọi một cách đầy ngưỡng mộ là "phù thủy bong bóng" hay "thiên tài bong bóng".

Thỏ Trắng Vũng Tàu luôn là điểm đến thú vị cho tất cả các bạn mong muốn thử thách các trò chơi cảm giác mạnh khi du lịch xa Sài Thành trong những ngày lễ sắp đến.

Với đầy đủ hơn 30 trò chơi, hệ thống sân khấu âm thanh hiện đại cùng khu lưu niệm, ẩm thực cực kỳ hoành tráng kết hợp với phong cảnh tuyệt đẹp của biển Vũng Tàu sẽ giúp bạn có một chuyến hành trình đáng nhớ trong dịp đại lễ này.

Một điều không thể bỏ qua khi các bạn đến với Thỏ Trắng là trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh hiện đại và quy mô hàng đầu thế giới như Thiên Đường Tuyết, Moon Raker (Thám Hiểm Mặt Trăng), Apollo, Cướp biển Caribe, Spider man…

Dịp Đại Lễ năm nay cũng tròn 01 năm kỷ niệm ngày thành lập Thỏ Trắng Tuần Châu, một khu vui chơi có thể nói là hoành tráng, hiện đại nhất trong hệ thống các khu vui chơi Thỏ Trắng. Thỏ Trắng Tuần Châu tập hợp rất nhiều trò chơi quy mô và duy nhất có ở Việt Nam như Flyaway, StarFlyer, Max Apollo,…..

Với tất cả những yếu tố trên sẽ tạo thành một tổng thể vô cùng hấp dẫn tại tất cả các khu vui chơi của Thỏ Trắng cho một mùa đại lễ hoành tráng, đáng nhớ và chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn khổng thể nào bỏ qua trong dịp đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam và Quốc Tế Lao Động năm 2017. Nhanh lên các bạn ơi, còn chần chờ gì nữa!!!

Website: www.giaitrithotrang.vn

Facebook: Giaitrithotrang

ĐỊA ĐIỂM CÁC KHU VUI CHƠI CỦA THỎ TRẮNG

1. Khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng – Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng

875 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

2. Khu vui chơi Thỏ Trắng Celadon – Đối diện AEON Mall Tân Phú

31 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

3. Khu vui chơi Thỏ Trắng Thủ Đức – Nhà Thiếu Nhi Thủ Đức

281 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

4. Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu – Đối diện bãi tắm Biển Đông

09 Thùy Vân (Ngã Ba Thùy Vân – Lê Hồng Phong), Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

5. Khu vui chơi Thỏ Trắng Tuần Châu

Khu vui chơi giải trí quốc tế Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây