Thanh thép từ “trên trời” rơi xuống đâm thủng nóc ô tô ở SG

Thứ sáu - 03/03/2017 15:07

Thanh thép từ “trên trời” rơi xuống đâm thủng nóc ô tô ở SG

Chiếc ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ một thanh thép hình trụ từ “trên trời” rơi xuống đâm thủng nóc xe, hai người đàn ông bên trong phương tiện run cầm cập.

Thanh chắn lan can cầu rơi từ độ cao hơn 5m xuống dưới đâm thủng nóc ô tô 7 chỗ

Trưa 3.3, ô tô 7chỗ lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc, TP.HCM, khi đến khu vực chân cầu vượt Gò Mây (quận Bình Tân) thì bất ngờ thanh chắn lan can cầư vượt rơi từ độ cao hơn 5 mét xuống, đâm thủng nóc ô tô. Nam tài xế và người đàn ông trên xe may mắn thoát nạn nhưng một phen kinh hoàng.

“Tôi nghe rảng rảng, nhìn ra đường thì thấy thanh lan can bảo vệ cầu vượt rơi xuống cắm thẳng vào nóc ô tô. Chúng tôi chạy ra, thấy hai người bên trong xe run cầm cập. Thời điểm này, nhiều người đi xe máy phía dưới cũng một phen kinh hoàng”, nam nhân chứng kể.

Tại hiện trường, thanh chắn lan can cầu bằng thép hình trụ có đường kính 10cm, dài khoảng 2m cắm thẳng trên nóc ô tô.

Nguyên nhân của sự cố  được xác định do một ô tô trong lúc chạy trên cầu vượt Gò Mây đã va vào lan can bảo vệ dẫn đến các thanh thép bung ra rơi xuống đường ở độ cao hơn 5m. Phương tiện có liên quan này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, phía đơn vị thi công công trình cầu vượt Gò Mây đến kiểm tra và hỗ trợ tiền sửa chữa phương tiện cho tài xế ô tô 7 chỗ. Lan can cầu sau đó cũng được khắc phục để đảm bảo an toàn.

 Công an và đơn vị thi công cầu có mặt ghi nhận sự việc

Nguyên nhân được xác định một ô tô trong lúc chạy trên cầu vượt Gò Mây đã va vào lan can bảo vệ dẫn đến các thanh thép bung ra rơi xuống đường

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây