Nóng trong ngày: Rùng mình cắn đứt lìa ngón tay hàng xóm vì nắm mùng tơi

Thứ sáu - 12/05/2017 19:13

Nóng trong ngày: Rùng mình cắn đứt lìa ngón tay hàng xóm vì nắm mùng tơi

Vì nắm mùng tơi, cắn đứt lìa một ngón tay hàng xóm; tìm thấy bộ xương người nghi của người vợ bị chồng giết, giấu xác; nhắc nhở người phụ nữ bán thịt heo giá rẻ bị hất dầu luyn; xe ba gác chở tôn ở Sài Gòn “cứa” 2 người trọng thương… là những tin hot nhất 24h qua.

Vì nắm mùng tơi, cắn đứt lìa một ngón tay hàng xóm

Chiều 12/5, thiếu tá Trần Văn Hùng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đã triệu tập bà Nguyễn Thị Thanh (trú xã Thanh Chi, Thanh Chương) để làm rõ việc bà Thanh cắn đứt lìa ngón tay của bà Nguyễn Thị Công (58 tuổi, trú cùng xóm).

Ngón tay bà Công bị hàng xóm cắn đứt lìa vì nắm mùng tơi.

Sự việc xảy ra vào sáng 11/5 khi bà Công sang nhà ông Nguyễn Văn Nhật (trú cùng xóm) chơi và hái nắm mồng tơi trên bờ tường sát nhà bà Thanh. Thấy vậy, bà Thanh đã có lời qua, tiếng lại với bà Công và xảy ra ẩu đả với bà Công.

Hậu quả, ngón tay cái bên tay phải của bà Công bị bà Thanh cắn đứt lìa. Ngay lập tức, bà Công được hàng xóm đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương điều trị.

Vì vết thương nặng nên bà Công lại được chuyển xuống Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An. Tại đây, các bác sĩ đã tháo khớp ngón tay cái này.

Tìm thấy bộ xương người nghi của người vợ bị chồng giết, giấu xác

Trưa 12/5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tìm thấy một bộ xương người, dưới hầm cầu nơi Nguyễn Trung Hoàng (48 tuổi, ngụ khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) khai đã giết vợ là chị Phan Thị Thuần (SN 1982) và bỏ dưới đó hơn 4 năm.

 Căn nhà nơi Hoàng giết và giấu xác vợ 4 năm qua.

Lực lượng chức năng đã nhặt từng phần xương rửa sạch sau đó để gia đình làm các thủ tục cúng lễ.

Theo một cán bộ điều tra, việc xác định đây có phải là xương của chị Thuần hay không vẫn cần phải tiến hành giám định mới khẳng định được.

Trước đó, ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ đã tạm giữ Nguyễn Trung Hoàng để phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) cùng các cơ quan chức năng làm rõ việc tự thú về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, cách đây khoảng 4 năm, Hoàng và vợ có xảy ra mâu thuẫn về tình cảm, do Hoàng nghi ngờ vợ có người đàn ông khác. Trong lúc cãi nhau, chị Thuần lấy cây củi đánh chồng, do bức xúc nên Hoàng giật cây và đánh lại khiến vợ tử vong.

Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hầm cầu trong nhà vệ sinh rồi tung tin rằng vợ bỏ đi theo người khác.

Nhắc nhở nguời phụ nữ bán thịt heo giá rẻ bị hất dầu luyn

Sáng 12/5, đoàn kiểm tra liên ngành gồm Phòng Kinh tế, Phòng Y tế, Trạm Thú y quận Ngô Quyền, UBND phường Máy Tơ, tổ quản lý chợ Lương Văn Can của quận Ngô Quyền đã đến kiểm tra quầy bán thịt của chị Đỗ Thị Xuyến - người bị đổ luyn và phân vào thịt sáng 11/5.

 Chị Xuyến bị lực lượng chức năng nhắc nhở vì vi phạm quy định giết mổ không qua lò mổ.

Theo đó, phản thịt của chị Xuyến vi phạm quy định giết mổ không qua lò mổ nên yêu cầu chị không bán thịt heo ở chợ Lương Văn Can nữa.

Qua kiểm tra tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và điều kiện kinh doanh thì phản thịt củachị Xuyến chưa đạt yêu cầu nên đoàn kiểm tra nhắc nhở chứ không lập biên bản xử lý hành chính.

Ông Nguyễn Văn Thạo - Chủ tịch UBND phường Máy Tơ cho biết: “Phường luôn ủng hộ việc người dân kinh doanh nhưng phải đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo quy trình giết mổ, khi chuyển đổi mặt hàng phải báo để phường quản lý nhưng chị Xuyến chưa thực hiện".

Xe ba gác chở tôn ở Sài Gòn “cứa” 2 người trọng thương

Chiều 12/5, chiếc xe ba gác chở tôn dài hơn 10m do ông Phạm Đắc Long (ngụ quận 8) điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng từ Thành Thái về cầu Chánh Hưng, khi đến vòng xoay ngã 6 Nguyễn Tri Phương, (đoạn giáp ranh quận 5 và quận 10) thì bị mất kiểm soát, tông liên tiếp vào 2 xe máy lưu thông phía trước.

Hiện trường chiếc xe ba gác chở tôn khiến 2 người trọng thương.

Vụ tai nạn khiến anh Lương Thế Vinh cùng một phụ nữ đi xe máy khác bị tôn cứa vào tay, vai, trọng thương; nhiều người đi đường tháo chạy thục mạng.

Ngay sau tai nạn, người dân nhanh chóng đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, CSGT có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

Bắt giữ “yêu râu xanh” sàm sỡ bé gái 11 tuổi

Ngày 12/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tĩnh Gia đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Hiển (SN 1953, ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu H.T.L, 11 tuổi, ở huyện Tĩnh Gia.

Đối tượng Hiển bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Ngọc Hiển đã có vợ và 2 con, hiện đang làm nghề kinh doanh hình thức trò chơi “Thả bóng vào ô chữ” tại địa bàn huyện Tĩnh Gia.

Tối 5/5, cháu L. đến khu vui chơi hội chợ và tham gia trò chơi ở quầy của Hiển. Thấy cháu L. đứng xem, Hiển đã dụ dỗ cháu ở lại và sẽ cho cháu con gấu bông.

Đến 21h30, sau khi đi chơi xung quanh khu vực hội chợ, cháu L. một mình quay lại gian hàng trò chơi của Hiển.

Thấy xung quanh không có người, Hiển liền đưa cháu L. vào khu vực phía sau gian hàng, là nơi dùng để ngủ và nấu ăn để sàm sỡ và dâm ô nạn nhân.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây