Người đẹp liều mình lướt ván gần dòng dung nham nóng đỏ

Thứ hai - 15/08/2016 21:40

Người đẹp liều mình lướt ván gần dòng dung nham nóng đỏ

Một nữ vận động viên lướt ván đã mạo hiểm bơi gần dòng dung nham nóng đỏ chảy ra từ núi lửa.

Alison là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới  lướt ván gần dòng dung nham nóng đỏ.

Alison Teal, 30 tuổi, đã trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới liều mạng lướt ván gần dòng dung nham nóng đỏ, chảy xuống biển từ núi lửa đang hoạt động. Thử thách mạo hiểm của cô đã được nhiếp ảnh gia dưới nước Perrin James ghi lại.

Mặc trang phục bikini màu hồng, người phụ nữ 30 tuổi nhảy khỏi thuyền và từ từ lướt ván tiếp cận dòng dung nham nóng đó chảy xuống biển từ núi lửa Kilauea, trên quần đảo Hawaii (Mỹ). Trước đó, cô đã phải mất 5 giờ di chuyển bằng thuyền đánh cá để tới vị trí này.

Đây là giấc mơ của cả đời tôi. Ban đầu tôi hy vọng sẽ gặp được sóng ở đây, nhưng khi tới gần tôi bị trúng dung nham nóng và buộc phải lặn xuống nước. Tôi cảm thấy rất nóng và khó thở”, Alison cho biết.

Alison miêu tả khung cảnh đáng sợ gần dòng dung nham nóng là khoảnh khắc ngoạn mục nhất trong đời của cô. “Dung nham nóng có thể nấu chín một người trong vài giây, trong khi dòng hải lưu và sóng gần đó rất mạnh”, vận động viên lướt ván 30 tuổi cho biết.

Tôi cảm thấy rất phẫn khích nhưng cũng thấy kiệt sức”, Alison cho biết sau khi trải nghiệm lướt ván gần dòng dung nham nóng đỏ.

Alison hiện đang sống trên đảo Kona thuộc quần đảo Hawaii cùng với người bố David Blehert, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng của tạp chí National Geographic.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây