Loạt sao nữ đình đám từng chịu bất công chỉ vì… tuổi tác

Thứ bảy - 25/07/2020 08:34

Loạt sao nữ đình đám từng chịu bất công chỉ vì… tuổi tác

Dân trí Tuổi tác luôn là một vấn đề đặc biệt nhạy cảm đối với các diễn viên nổi tiếng. Trong ngành công nghiệp điện ảnh thì câu chuyện tuổi tác lại càng trở thành một bất công đến khó tin.
Reese Witherspoon xinh đẹp trên thảm đỏ

Nhắc đến Reese Witherspoon đơn giản là nhắc đến vẻ ngoài trẻ trung bất chấp năm tháng cùng một lối diễn xuất sinh động, giàu năng lượng. Vậy nhưng, nữ diễn viên tài năng này lại từng bị một nhà sản xuất loại khỏi danh danh ứng viên vì lý do… quá tuổi.

Sau đó, Reese Witherspoon đã tự mình thành lập một công ty sản xuất phim riêng mang tên Hello Sunshine. Đây cũng chính là công ty đã tham gia sản xuất bộ phim truyền hình nổi tiếng Big Little Lies mà Witherspoon đóng chính cùng với hàng loạt tên tuổi đình đám khác như Nicole Kidman hay Meryl Streep.

Khi Olivia Wilde đi thử vai cho bộ phim The Wolf of Wall Street, nữ diễn viên cũng đã bị từ chối vì một lý do hết sức đặc biệt: Olivia Wilde quá “thạo đời” cho vai diễn.

“Tôi thấy là lý do đó nghe cũng ổn. Tôi thấy thích câu trả lời đó. Tôi không nhận được vai diễn, nhưng tôi là một người vô cùng thạo đời. Và rồi sau đó tôi phát hiện ra là người ta thực ra đã nói là tôi “già” rồi”, Olivia Wilde cay đắng chia sẻ lại.

Ngay đến cả một ngôi sao gạo cội như Melanie Griffith cũng phải chịu rất nhiều sự bất công chỉ vì chuyện tuổi tác của mình và đây cũng chính là lý do khiến cho Melanie Griffith thường hiếm khi nhận được các lời mời đóng phim.

“Tại sao mẹ tôi lại không thể đóng nhiều phim chứ? Bà ấy là một diễn viên phi thường!”, cô con gái cưng Dakota Johnson của Melanie Griffith từng phải thay mẹ lên tiếng than thở, “Cái ngành công nghiệp này thật là tàn bạo”.

Vào năm 1995, khi phần phim Batman Forever của đạo diễn Tim Burton chính thức khởi động, ai ai cũng nghĩ Rene Russo sẽ tiếp tục vào vai Dr. Chase Meridian vì Russo đã thể hiện vai diễn này rất thuyết phục trong phần phim trước.

Tuy nhiên, kết quả lại là Rene Russo bị mất vai vì lúc đó, nữ diễn viên đã 41 tuổi còn Batman mới, Val Kilmer thì lại trẻ hơn Rene Russo tới 5 tuổi.

Charlize Theron dự lễ trao giải Oscars

Charlize Theron, một trong những người đẹp quyến rũ nhất hành tinh, cũng không thể thoát khỏi định kiến tuổi tác tại Hollywood và người đẹp Nam Phi đã có một kỷ niệm không mấy dễ chịu với bộ phim Wonder Woman.

Ban đầu, khi nhận được lời mời thử vai, Charlize Theron đã nghĩ mình được nhắm cho vai nữ chính Wonder Woman. Vậy nhưng, ê-kíp sản xuất lại muốn Charlize Theron vào vai mẹ của nữ chính, Hippolyta. Và nếu “gật đầu” với lời đề nghị này, Charlize Theron sẽ có một “cô con gái màn ảnh” là Gal Gadot, người chỉ kém Theron có 10 tuổi.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây