Lập kế hoạch du lịch năm mới cùng Eva Air.

Thứ sáu - 20/01/2017 10:12

Lập kế hoạch du lịch năm mới cùng Eva Air.

Trải nghiệm và khám phá vùng đất mới luôn là một trong những dự định năm mới của các tín đồ du lịch. Hãy cùng EVA Air điểm qua những lưu ý sau đây để có được một kế hoạch du lịch “chất lượng” cho năm 2017.

1. Lựa chọn dịch vụ bay chuẩn 5 sao

Để có được một chuyến du lịch “chất lượng”, dịch vụ bay chuyên nghiệp và đẳng cấp sẽ là yếu tố không thể bỏ qua. Chuyến khởi hành suôn sẻ, thoải mái sẽ giúp bạn đạt được trạng thái sức khỏe và tinh thần tốt nhất để sẵn sàng cho các hoạt động tham quan, khám phá tại điểm đến. Ngược lại, hành trình bay về thuận lợi, thư thái sẽ là bước hoàn tất trải nghiệm du lịch và giúp bạn giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, uể oải sau chuyến đi.

Với hãng hàng không 5 sao EVA Air, định nghĩa của một chuyến bay đẳng cấp chính là ở sự hài lòng của hành khách dù ở bất kỳ hạng ghế nào. Để đảm bảo hành khách luôn nạp đủ năng lượng và dinh dưỡng cần thiết, thức ăn trên máy bay của EVA Air luôn được chăm chút tinh tế với nguyên liệu tươi ngon và chế biến hợp khẩu vị. Hệ thống giải trí đa dạng và kết nối EVA Wi-fi giúp bạn dễ dàng tiếp cận các hình thức giải trí như trò chơi, phim điện ảnh, chương trình truyền hình và cập nhật thông tin điểm đến ngay trên khoang máy bay.

Suất ăn trên máy bay của EVA Air luôn đảm bảo độ tươi ngon, tinh tế

Những lần đầu đặt chân đến miền xa sẽ ít nhiều mang lại bỡ ngỡ. Các tiếp viên thân thiện và đầy thấu hiểu của EVA Air sẽ sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những gợi ý, sự chăm sóc ân cần để giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái trong suốt chuyến bay.

2. Tiết kiệm hơn nhờ tận dụng ưu đãi

Bên cạnh việc lên lịch trình hợp lý và chuẩn bị chu đáo, bí quyết để có một chuyến du lịch xuất ngoại lý tưởng còn nằm ở khả năng sở hữu vé máy bay với mức giá tiết kiệm. Việc tận hưởng dịch vụ bay đẳng cấp 5 sao với vô vàn lợi ích sẽ càng dễ dàng hơn nếu bạn biết tận dụng những ưu đãi về giá vé. Bên cạnh đó, một số chương trình ưu đãi tặng thêm hành lý cũng là điều sẽ làm nức lòng những người mê du lịch kết hợp mua sắm. Thường xuyên theo dõi các trang thông tin của hãng bay để cập nhật thông tin khuyến mãi và đặt vé sớm cho mỗi chuyến du lịch sẽ giúp bạn có được trải nghiệm bay hài lòng mà vẫn tiết kiệm ngân sách du lịch.

Hãng hàng không 5 sao EVA Air mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn trong năm 2017

Như một nỗ lực mang dịch vụ bay đẳng cấp 5 sao đến gần hơn với hành khách, EVA Air luôn có những chương trình ưu đãi về giá vé. Hãy cập nhật thông tin thường xuyên và lập kế hoạch chu du trong năm mới sắp tới cùng EVA Air!

Chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn của EVA Air: giá vé dành cho các chuyến bay đến Los Angeles, San Francisco, Seattle, Chicago và Vancouver chỉ từ USD567 (chưa bao gồm thuế, phí). Chương trình ưu đãi áp dụng cho ngày xuất vé từ hôm nay đến hết ngày 15/02/2016. Thời gian khởi hành đến 24/06/2017 & từ 22/08 đến hết 31/12/2017. Đồng thời, EVA Air áp dụng ưu đãi tặng thêm 10kg hành lý cho tất cả các hạng ghế trong các chuyến bay đến châu Á, châu Âu và châu Úc.

Liên hệ hotline 84-8-3822 4488 hoặc truy cập website www.evaair.com để biết thêm chi tiết.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây