Khám phá vương quốc truyện tranh Tottori-Nhật Bản.

Thứ năm - 23/02/2017 14:17

Khám phá vương quốc truyện tranh Tottori-Nhật Bản.

Nếu bạn là fan trung thành của bộ truyện tranh “Thám Tử Lừng Danh Conan” thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua nơi này khi có dịp đặt chân đến Nhật Bản. Đó chính là tỉnh Tottori, nơi sản sinh ra nhiều họa sĩ Manga nổi tiếng. Trong đó có tác giả của bộ truyện tranh đình đám “Thám tử lừng danh Conan”- tiên sinh Gosho Aoyama.

Hãy cùng Sông Hàn Tourist du ngoạn đến thế giới truyện tranh tại Tottori nào!!

Dọc theo con đường Conan dài 1.4 km trong thành phố Hakuei, huyện Tohaku, bạn sẽ nhận được sự nghênh đón nồng nhiệt từ 15 bức tượng sống động của các nhân vật trong truyện. Từ nhà ga JR Yura, tản bộ khoảng 20 phút, du khách sẽ bắt gặp bảo tàng Gosho Aoyama. Nếu bạn là người hâm mộ thám tử lừng danh Conan hay chỉ từng là độc giả của bộ truyện đều sẽ bị thu hút bởi những trải nghiệm thú vị nơi đây từ tìm hiểu tư liệu lịch sử và tranh ảnh về tác giả, khám phá các phát minh của tiến sĩ Hiroshi Agasa đến giải mã các điều bí ẩn và thử thách chính mình qua những câu đố kỳ thú.

Một trong những bức tượng trên con đường Conan

Không chỉ nổi tiếng với “Vương quốc Manga”, Tottori còn nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên xếp vào loại tuyệt sắc.

Một khi ghé thăm Tottori thì bạn nhất định phải tham quan đồi cát rộng lớn nhất Nhật Bản. Những cơn sóng cát nổi lên khi gió biển lướt qua bãi cát vàng trên đồi sẽ là cảnh tượng đẹp đến nao lòng. Tiến dần bước chân trên mặt cát êm, bạn sẽ được mãn nhãn với khung cảnh tương phản tuyệt đẹp kết hợp giữa màu xanh biếc của trời mây và biển cả cùng màu vàng hoàng kim của đồi cát. Tại đây còn có hoạt động cưỡi lạc đà hết sức thú vị. Bay dù lượn hay thử thách trượt ván trên cát cũng là những hoạt động vui chơi thú vị khác tại đây.

Tuyệt cảnh đồi cát rộng lớn Tottori

Ngoài đồi cát, Tottori còn có biết bao điểm tham quan với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục suốt bốn mùa. Đó là công viên hoa Tottori Hana Kairou - một trong những công viên hoa lớn nhất Nhật Bản. Trải rộng khắp 10.000 ㎡ là cánh đồng hoa bao la chào đón du khách với nhiều loại hoa rực rỡ suốt bốn mùa.Từ trẻ em đến người lớn tuổi đều có thể thỏa thích thưởng lãm hoa viên rộng lớn trên chiếc xe điện dễ thương. Đặc biệt vào mùa đông, cả hoa viên sẽ được thắp sáng khắp nơi khiến không gian nơi trở nên thật huyền ảo.

Bức tranh mùa xuân đẹp rực rỡ tại công viên hoa Hana Kairou

Nhắc đến Tottori không thể không nhắc đến Lê. Vị ngon của lê Tottori chắc hẳn sẽ làm bạn nhớ mãi ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Lê Tottori đặc biệt có thương hiệu Lê “Thế kỷ 21” nổi tiếng chiếm một nửa thị phần trên toàn nước Nhật. Chỉ cần cắn một miếng lê tươi ngon, giòn rụm là vị ngọt thanh sẽ lan tỏa trong miệng thật sảng khoái, ngon đến nỗi khiến bạn muốn ăn mãi không thôi!

Quý khách sẽ được tận tay hái và thưởng thức những quả lê Tottori giòn ngọt

Ngay từ bây giờ khi đăng ký Tour Sakura của Sông Hàn Tourist du khách không những nhận được ưu đãi về giá mà còn nhận được món quà vô cùng đặc biệt đến từ Tổng Cục Du Lịch Nhật Bản (JNTO) đó là chiếc ví đựng hộ chiếu và vật dụng cá nhân có hình hoa anh đào đặc trưng của Nhật Bản.

Tất cả đang chờ đón quý khách trong chương trình du lịch mùa Sakura 2017 của Sông Hàn Tourist.

No

Chương Trình Tour

Số Ngày

Ngày KH

Giá Đã Khuyến Mãi

1

Narita- Núi Phú Sỹ- Tottori- Tokyo

5N4Đ

13/04/2017

32,900,000

Mọi thông tin chi tiết tư vấn và đặt Tour xin liên hệ:

CHI NHÁNH TẠI TP.HCM - CÔNG TY TNHH TM DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ SÔNG HÀN

Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, tòa nhà Trung tâm tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: 1900 636 772 – 08 730 12939

Hotline:  0903 601 212  - 0937 241 428

Email:  sgn.obvn@songhantourist.com            

Website:  http://www.songhantourist.com/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây