HOT nhất ngày: Cô gái xinh đẹp bỗng hóa bà lão, hình thù “kỳ dị”

Thứ ba - 11/04/2017 19:15

HOT nhất ngày: Cô gái xinh đẹp bỗng hóa bà lão, hình thù “kỳ dị”

Người phụ nữ 34 tuổi xinh đẹp bỗng hóa thành bà lão với hình thù “kỳ dị” và thông tin mới liên quan đến vụ chủ tịch tỉnh Bắc Ninh bị nhắn tin đe dọa là những thông tin“nóng” nhất ngày 11/4.

Cô gái 34 tuổi giống như bà lão

Đó chính là hoàn cảnh của chị Đinh Thị Nâu (dân tộc Ba Na, sinh năm 1983, ở làng Tà Điêk, xã Vĩnh Hảo, huyện Vĩnh Thạnh, Bình Định). Thời thanh niên, chị Nâu là ước mơ của bao chàng trai trong khu xóm bởi ngoại hình xinh đẹp.

Tuy nhiên, khi con gái chị Nâu lên 2 tuổi thì cơ thể chị bắt đầu có những chuyển biến lạ. Lúc đầu, cơ thể chị Nâu bỗng nhiên sưng phồng, đỏ tấy. Kế đến là những chấm trắng nhỏ xuất hiện lốm đốm trên vùng da cổ.

 Hình ảnh cô gái 34 tuổi giống như bà lão

Bệnh tình mỗi ngày thêm nặng, vợ chồng chị Nâu đi khám được bác sĩ kết luận chị bị bệnh xơ cứng bì toàn thể. Dù về nhà uống nhiều thuốc, nhưng bệnh không đỡ.

4 năm phát bệnh, cơ thể chị Nâu sụt ký nghiêm trọng. Từ một người khoẻ mạnh bình thường hơn 42 kg sụt còn 24 kg. Ngày trẻ, mái tóc chị dài đen nhánh thì giờ chỉ còn lơ thơ vài cọng xơ xác. Gương mặt cũng đã biến dạng khá nhiều, những chiếc răng hàm trên chìa ra khiến chị không ngậm nổi miệng.

Khởi tố đối tượng nhắn tin đe dọa chủ tịch tỉnh Bắc Ninh

Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can 2 đối tượng liên quan đến vụ nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và các cán bộ chuyên môn của tỉnh Bắc Ninh. Đối tượng Nguyễn Trọng Phương (37 tuổi, trú ở Ba Đình, Hà Nội) bị khởi tố về tội “Khủng bố”, còn đối tượng Trần Anh Thuận (36 tuổi, trú ở TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) bị khởi tố về tội “Không tố giác tội phạm”.

Hình ảnh tàu hút cát trên sông Cầu, tỉnh Bắc Ninh

Trước đó, liên quan đến dự án nạo vét, khơi thông luồng đường thủy nội địa, kết hợp tận thu sản phẩm trên sông Cầu, UBND tỉnh Bắc Ninh kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân sự việc, điều tra các cá nhân từ trung ương đến địa phương đứng sau bảo kê, đe dọa cán bộ chuyên môn, lãnh đạo sở, ngành.

Trong số các lãnh đạo tỉnh, huyện thuộc Bắc Ninh bị nhắn tin đe dọa, có ông Nguyễn Tử Quỳnh - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, bị kẻ lạ mặt đe dọa từ trước Tết Nguyên Đán. Thủ tướng Chính phủ sau đó đã yêu cầu Bộ Công an điều tra, xác minh làm rõ kiến nghị của UBND tỉnh Bắc Ninh báo cáo kết quả trong tháng 3/2017.

Cá giống cá chim linh nặng 600kg

Chiều 10/4, tàu cá mang số Quảng Ngãi 95179 do ngư dân Nguyễn Thanh Phong, quê ở xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi vào bờ mang theo một con cá lạ, bề ngoài giống cá chim. Con cá có chiều dài 3,2 mét, chiều ngang 2,4 m.

 Cá giống cá chim nặng 600kg

Các ngư dân địa phương cho biết, đây là loại cá hiếm gặp và có bề ngoài giống cá chim linh . Nhưng cá chim linh chỉ có trọng lượng tối đa 5 kg.Theo tín ngưỡng dân gian, con cá này sẽ không mang bán và sẽ được ngư dân chôn cất theo tín ngưỡng thờ cúng cá ông.

Cô giáo đi chăn bò tử vong trên nương

Thông tin ban đầu, chiều10/4, chị Y. (SN 1994), ở xóm 3, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đi chăn bò ở khu vực nương gần nhà. Cuối giờ chiều cùng ngày, gia đình không thấy chị Y. về nên đã đi tìm. Đến khoảng 17h50, gia đình bàng hoàng phát hiện thi thể chị Y. trên nương.

Hiện trường xảy ra vụ việc cô giáo đi chăn bò tử vong

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng quần áo bị kéo ngược, phần cổ bị bầm tím và có nhiều vết cắt. Vì vậy, nhiều người nghi ngờ chị Y. bị hãm hiếp, sát hại.

Theo vị cán bộ xã Mỹ Hòa, chị Y. mới học xong cao đẳng mầm non và vừa thi công chức trên địa bàn tỉnh Lai Châu cách đây một tuần. Trong thời gian đợi kết quả, chị Y. về nhà phụ giúp gia đình thì gặp nạn.

Lần đầu tiên lộ diện hình ảnh đoàn tàu Cát Linh- Hà Đông

Đoàn tàu Cát Linh- Hà Đông được đưa về Hà Nội hơn 2 tháng nay, tuy nhiên phải đến ngày 11/4, một số hình ảnh về đoàn tàu mới chính thức lộ diện.

Hình ảnh đoàn tàu Cát Linh- Hà Đông được hé lộ

Ghi nhận của phóng viên, đoàn tàu được đặt tại vị trí  ga Văn Khê – một trong 12 ga nằm trên tuyến. Tàu gồm 4 toa với tổng chiều dài khoảng 90 m, trong đó có 2 toa ngắn hơn (vừa là nơi vận hành vừa chứa khách), 2 toa dài hơn nằm giữa đoàn tàu.

Tàu vẫn giữ nguyên màu xanh lá cây như tàu mẫu trưng bày tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) hồi tháng 10-11/2015. Phần đầu tàu với hàng chữ Cát Linh – Hà Đông và hình ảnh Khuê Văn Các đã được làm dày nét để đảm bảo nổi bật, dễ nhìn, dễ đọc.

Bỏ hơn trăm triệu thuê khách sạn cho chân dài bán dâm

Ngày 11/4, Đội 5 (Phòng chống mại dâm, Công an TP.HCM) đã bàn giao Nguyễn Văn Khanh (24 tuổi, quê Hà Nam) cho Công an quận Gò Vấp tiếp tục điều tra về hành vi chứa mại dâm . Trước đó, qua thời gian theo dõi, trinh sát đã ập vào khách sạn trong con hẻm trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

 Các “mỹ nữ” tại cơ quan công an

Làm việc với công an, Khanh khai thuê nơi đây mỗi tháng hơn 100 triệu đồng để kinh doanh. Tuy nhiên, do làm ăn thô lỗ nên thời gian gần đây Khanh cho 8 “chân dài” ở lại khách sạn với giá 200.000 đồng/ngày. Hàng ngày, các “chân dài” sẽ tự tìm khách thông qua một người môi giới (chưa rõ lai lịch), khi có khách các cô gái sẽ đưa đến khách sạn này để vui vẻ với giá 800.000 đồng/giờ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây