Du xuân Đinh Dậu cùng hệ thống khu vui chơi Thỏ Trắng.

Thứ sáu - 20/01/2017 18:00

Du xuân Đinh Dậu cùng hệ thống khu vui chơi Thỏ Trắng.

Hãy đến với Thỏ Trắng để hòa mình vào tiết xuân đang ngập tràn tại hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng nhé!!!

Thời khắc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cận kề, chắc hẳn tất cả mọi người đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho một mùa Tết cổ truyền xum vầy bên gia đình, người thân, bạn bè….thế nhưng các bạn đã suy nghĩ và chuẩn bị gì cho kế hoạch du Xuân Đinh Dậu để có một mùa Tết thật ý nghĩa, vui tươi và đầy màu sắc chưa? Hãy đến với Thỏ Trắng để hòa mình vào tiết xuân đang ngập tràn tại hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng nhé!!!

Từ lâu các Khu vui chơi Thỏ Trắng đã trở thành điểm đến quen thuộc của tất cả mọi người trong những dịp lễ hội và sự kiện quan trọng. Không chỉ vì ở hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng có những dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, đa dạng, mới lạ phục vụ tất cả mọi lứa tuổi mà đặc biệt, các Khu vui chơi Thỏ Trắng sẽ hoạt động xuyên suốt trong những ngày Tết.

Đến với hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, các bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn nhất không khí Tết cổ truyền xen lẫn hiện đại với những tiểu cảnh trang trí đặc sắc, mang những phong cách độc đáo. Các Khu vui chơi Thỏ Trắng chắc hẳn sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc cực kì ấn tượng và ý nghĩa trong dịp Tết này.

“Hái Lộc Đầu Xuân” là chương trình điểm nhấn thú vị cho tất cả các bạn khi đến tham quan và vui chơi tại hệ thống các Khu vui chơi của Thỏ Trắng. Đặc biệt vào mỗi ngày Mùng 1, Mùng 2 và Mùng 3 Tết sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 01 chiếc điện thoại OPPO A37. Hãy cùng đến Thỏ Trắng và nhận cho mình những phần quà may mắn đầu năm mới các bạn nhé!

Chương trình COUNTDOW vào đêm 30 tết với những tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ mang lại cho bạn không khí hào hứng đón Xuân Đinh Dậu 2017. Lễ hội áo dài với hơn 20 mẫu thiết kế độc đáo dành cho các em thiếu nhi với sự trình diễn của các bạn nhỏ đến từ nhà thiếu nhi quận 10, sự xuất hiện đặc biệt của quán quân Thỏ Trắng Idol sẽ là những điểm nhấn vô cùng thú vị trong đêm 30 Tết. Những màn biểu diễn DJ sôi động kết hợp với hiệu ứng từ hơn 10.000 pháo hoa cầm tay phát miễn phí cho khách hàng sẽ mang đến không khí vô cùng ấn tượng trong đêm giao thừa tại Thỏ Trắng.

Đặc biệt vào ngày Mùng 1 Tết (28/01/2017) tại tất cả Khu vui chơi của Thỏ Trắng sẽ diễn ra chương trình “Múa Lân Khai Xuân Đinh Dậu 2017” như lời chúc mừng năm mới và cầu chúc mọi điều tốt lành đến với tất cả quan khách đã đến với Thỏ Trắng trong dịp Tết.

Chương trình thả đèn hoa đăng với những ước nguyện đầu Xuân tại Hồ Ước Nguyện trung tâm Thỏ Trắng sẽ cho bạn không khí ấm áp và mọi điều may mắn trong nắm mới Xuân Đinh Dậu 2017. Ngoài ra vào ngày 28, 29 và 30 Tết sẽ diễn ra chương trình “NỒI BÁNH CHƯNG KHỔNG LỒ - ẤM ÁP TÌNH XUÂN” quý khách hàng khi đến với khu vui chơi Thỏ Trắng sẽ được trãi nghiệm gói bánh chưng và nấu bánh chưng tại khu vực trung tâm của Thỏ Trắng.

Điều đặc biệt không thể bỏ qua khi các bạn đến với Thỏ Trắng là trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh hiện đại và quy mô hàng đầu thế giới như Thiên Đường Tuyết, Moon Raker (Thám Hiểm Mặt Trăng), Apollo, Cướp biển Caribe, Spider man…

Xuân Đinh Dậu đã bắt đầu chuyển mình đầy màu sắc tại hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng. Hãy cùng nhau hòa vào các sắc màu ấm áp của Thỏ Trắng để mang đến cho chính bạn cùng gia đình, người thân, bạn bè một chuyến hành trình du Xuân đáng nhớ và có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng thú vị. Nhanh lên các bạn ơi, còn chần chờ gì nữa!!!

Website: www.giaitrithotrang.vn

Facebook: Giaitrithotrang

ĐỊA ĐIỂM CÁC KHU VUI CHƠI CỦA THỎ TRẮNG

Khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng – Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng

875 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Khu vui chơi Thỏ Trắng Celadon – Đối diện AEON Mall Tân Phú

31 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Khu vui chơi Thỏ Trắng Thủ Đức – Nhà Thiếu Nhi Thủ Đức

281 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu – Đối diện bãi tắm Biển Đông

09 Thùy Vân (Ngã Ba Thùy Vân – Lê Hồng Phong), Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Khu vui chơi Thỏ Trắng Tuần Châu

Khu vui chơi giải trí quốc tế Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây