Đến Đài Bắc đừng nên bỏ lỡ những địa điểm sống ảo đẹp như mơ này

Chủ nhật - 04/03/2018 02:33

Đến Đài Bắc đừng nên bỏ lỡ những địa điểm sống ảo đẹp như mơ này

Mặc dù khi đến Đài Loan có thể bạn sẽ đối mặt với xe cộ ồn ào, người đông đúc khắp nơi. Tuy nhiên, nếu có một kỳ nghỉ dài thì bạn nên đến Đài Bắc để tận hưởng không khí thiên nhiên tươi đẹp.

1. Hẻm núi Taroko

Một trong những nơi đẹp nhất của Đài Bắc chính là những vách đá cẩm thạch của hẻm núi Taroko. Bạn có thể đến đây bằng xe hơi, tàu hỏa, hoặc thậm chí bằng trực thăng. Du khách có cơ hội trải nghiệm những chuyến đi bộ, đi xe đạp, cắm trại, khám phá bờ sông hoặc đi dạo trong hẻm núi.

2. Hồ Sun Moon

Đây là vùng nước lớn nhất ở Đài Loan, hồ Sun Moon không cho phép bơi lội ngoại trừ các giải đấu thường niên được tổ chức vào dịp Tết. Du khách sẽ có dịp được thưởng thức các loài chim quý cùng sự tĩnh lặng tuyệt đẹp của những gợn sóng nước trên mặt hồ.

3. Danshui (Tamsui)

Danshui (hay Tamsui) là một thành phố nhỏ ở phía bắc Đài Bắc, nơi này có nhiều điểm mua sắm độc đáo và các địa danh lịch sử tuyệt vời. Bến Fisherman là một điểm lý tưởng vào ban đêm đặc biệt là "Cầu tình yêu" mang lại cho bạn những góc chụp đẹp sống ảo. Đừng quên đi dạo dọc theo phố Tamsui và bờ sông, ghé Pháo đài San, lâu đài Hongmao được xây dựng bởi người Hà Lan vào năm 1641.

4. Yehliu

Nằm ở mũi cực bắc của hòn đảo Đài Loan, Yehliu là một vùng đất rộng khoảng 1.700 mét từ đại dương và được hình thành bởi các lớp địa chất. Đây là một trong những kì quan thiên nhiên đẹp nhất trên thế giới.

Những hòn đá bị ăn mòn có hình dáng độc đáo được đặt rất nhiều tên như Queen's Head, Honeycomb, Rocks, Ginger Rocks và Fairy Shoe.

5. Yilan

Bờ biển phía đông bắc Đài Loan có nhiều phong cảnh đẹp và Yilan là một trong những điểm đến tốt nhất để thưởng thức thác nước, hồ nước và các cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn khác. Yilan có một địa hình độc đáo một hướng ra biển, ba hướng khác là núi.

6. Wulai

Wulai nổi tiếng với những con suối nước nóng, những đường mòn thú vị để khám khá và rất nhiều món ăn truyền thống thơm ngon như gạo tre, khoai lang. Thời điểm thích hợp nhất là nên đi vào dịp cuối tuần.

7. Yingge

Nơi này được mệnh danh là thiên đường gốm sứ của Đài Loan, là nơi hấp dẫn để mua sắm và khám phá các làng nghề truyền thống , các bức tượng điêu khắc đẹp mê hồn của nghệ nhân.

8. Juifen (Chiufen)

Jiufen, hoặc Kowloon nằm ở phía bắc của Đài Loan, là một thị trấn mỏ vàng thịnh vượng cho đến những năm 1950. Du khách có thể đi bộ dọc theo phố cổ Jiufen, thưởng thức các món ăn địa phương, tìm hiểu văn hóa trà Đài Loan và chiêm ngưỡng cảnh núi non nổi tiếng nhất của khu vực.

Rừng đào Đài Loan đẹp ngất ngây như lạc vào truyện tranh

Khi nhắc tới những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp ngây ngất ở Đài Loan hẳn chúng ta sẽ không thể bỏ qua nông trại...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây