5 lý do đến vui chơi tại Công viên nước Đầm Sen dịp Tết Nguyên Đán.

Thứ tư - 25/01/2017 08:19

5 lý do đến vui chơi tại Công viên nước Đầm Sen dịp Tết Nguyên Đán.

Tự tay lì xì năm mới cho bản thân chỉ với Một Vé để được vui chơi cả ngày tại Công viên nước Đầm Sen nhân dịp Tết Nguyên Đán này.

Giá vé hợp túi tiền

Vui chơi thoải thích 31 trò chơi

Gặp gỡ thần tượng mỗi ngày

Sở hữu các giải thưởng điện máy hấp dẫn

Nơi Chụp ảnh Xuân lý tưởng

Vừa bước vào cổng chính, du khách sẽ được đại gia đình Gà hân hoan chào đón Xuân Đinh Dậu thêm may mắn, Công viên nước hiểu được rằng tấm ảnh kỷ niệm là một trong những thứ lưu giữ đáng trân trọng nhất trong mỗi dịp năm mới. Vì vậy Công viên nước Đầm Sen đã cho thiết kế thật kỳ công một đàn gà đầy màu sắc với chính bàn tay của các nhân viên thực hiện. Chú gà Trống cao 2,5 mét dõng dạc cất tiềng gáy Ò Ó O đầy uy nghi cùng nàng Gà Mái rất duyên ngậm đồng tiền vàng với thông điệp: “Năm Mới Phát Tài”, bên dưới là đàn gà con xinh xắn chúm chím trông rất ư là cưng. Phải chăng du khách sẽ ghé đến Công viên nước Đầm Sen ngay để chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình Gà.

Tự tay lì xì năm mới cho bản thân chỉ với Một Vé để được vui chơi cả ngày tại Công viên nước Đầm Sen nhân dịp Tết Nguyên Đán này, chẳng phải suy nghĩ nhiều nếu chúng ta phục vụ bản thân thêm tươi mới và tạo cơ hội cho bản thân bằng cách tham gia bốc thăm trúng thưởng ở mặt sau vé cổng để có cơ hội sở hữu những giải thưởng như: 05 giải Smart Tivi 40 inch,  05 giải máy giặt , 05 giải máy lọc nước, 05 giải máy hút bụi, 05 giải nồi cơm điện, một giải đặc biệt cho chủ nhân may mắn nhất của ngày bốc thăm cuối cùng sẽ được sở hữu chiếc xe Vespa Primavera vào ngày Mùng 9 Tết.

Một vé cổng bạn tiếp tục nhận được những gì? Vui chơi thoải mái với 31 trò chơi, mãn nhãn với những cú lộn ngược độc đáo trong Đu dây Vượt Thác. Bấn loạn với những bài dance tưng bừng của Massage Tia Nước.

Chưa dừng lại, giai điệu quốc tế sôi động sẽ làm hài lòng bạn qua chương trình Flamenco nhộn nhịp trên mặt Hồ Tạo Sóng. Với không gian thoáng mát trong xanh, các bạn có thể thả người trên chiếc phao để lượn quanh Dòng Sông Trôi hoặc chúng ta hãy để cơ thể rơi tự do trên chiếc phao Ba của Boomerang đầy quyền lực.

Máng trượt Love Storm nay đã “lột xác” với một tính cách mới, thách thức hơn, bản lĩnh hơn với từng đường lượn uyển chuyển, các du khách đang tò mò đợi chờ sự thể hiện của Love Storm 2017. Nếu bước vài bước sẽ là một trò chơi khác thì khi ở dưới nước chỉ cần bơi vài mét là chúng ta được chăm sóc an toàn dưới sự giám sát kỹ càng của đội ngũ Cứu  Hộ chuyên nghiệp.

Thế là chúng ta đã có một mùa Tết An Lành rồi các bạn ơi! Chỉ cần đến với Công viên nước bất kỳ ngày nào các bạn sẽ được gặp gỡ thần tượng của mình như ca sĩ Miu Lê, ca sĩ Thanh Duy Idol, ca sĩ Hương Giang Idol, Chàng bắp Ngô Kiến Huy, cô  bé dâu tây Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ Don Nguyễn qua chương trình ca nhạc Chào Xuân Đinh Dậu 2017 xen lẫn với bốc thăm may mắn của Công viên nước. Chú Hề Sido hứa hẹn mang tiếng cười đến cho các thiên thần nhỏ bằng những tiết mục xiếc ảo thuật hấp dẫn, chương trình ca nhạc thiếu nhi của bé sẽ diễn ra vào các ngày Mùng 3, 4, 5, 8, 9 tết.

Vậy còn chờ những lý do nào nữa? Đi Đầm Sen Nước – Phước Lộc về nhà ngay thôi

Chi tiết xem tại:

Công viên nước Đầm Sen

Số 03 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

ĐT: (08) 3858 8418

http://damsenwaterpark.com.vn/vn/

https://www.facebook.com/congviennuocdamsen/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây